It started

5 0 0
                                    

A/N: pasensya na po at natagalan. Alam kong ito ang hinihintay nyong POV haha. Here HE is. Enjoy!

————————

Prince Troy's Point of View.

No need to introduce myself dahil alam kong kilala nyo na ako at ang ugali ko haha. Anyways, gusto kong magpasalamat kay author dahil binigyan nya ako ng chance para ipaalam sa inyo ang saloobin ko at side ko.

I admit ! These past months (maybe 3 months), things changed after nang confrontation namin ni Ash. Tanginaaaa!! Di ako bakla e. Ni hindi ko naisip na pumatol sa kapwa ko na may titi at itlog. Para nadin akong nakipagtalik sa sarili ko nun, sa mga tropa ko, sa tatay ko, sa kuya kong nasa Barcelona. F*ck! I really can't !!

Pero...
May iba e!
May kulang.
May hinahanap hanap ako e!
Ewan ko ba? Pero parang namimiss ko yung pagbuntot buntot sakin ng baklang yun. Yung ligalig ng boses nya apg tinatawag nya ako, ang pangalan ko, para lang iabot nya yung mga pagkaing araw araw nyang pineprepare para sa akin.

Hinahanap hanap ko yung pakiramdam na laging may nakatingin sakin.

Hinahanap hanap ko yung parang may nakasunod sakin hanggang makapasok ako sa unit ko.

Kasi after ko syang pagsalitaan ng masasakit na salita that night, parang lalo akong nabadtrip!

Diba dapat masaya na ako kasi wala nang peste na umaali aligid sakin araw araw, wala na yung baklang nakakairita na humahabol habol sakin. Wala na sya, kasi tinakot ko sya na itigil na nya ang kabaliwan nyang to kundi mapapatay ko talaga sya., pero iba ang naging resulta.

Marahil naninibago lang talaga ako, ikaw ba naman araw araw may ganung taong laging  mambibwisit ng araw mo tapos isang araw paggising mo wala na yung ingay, wala na yung taong yun. Diba maninibago ka din lalo na't parang kasama na sya sa daily routine mo hahaha.

Nababadtrip ako sa sarili ko kasi di ako ganito e. Parang may parte ng puso ko ang lumambot at hinahanap ang baklang yun pero 80% padin ng puso ko inis sa kanya hahaha at ewan ko ba kung bakit ko sya napagtanggol kanina sa mga gagong yun. Balak pa ata nilang maka score kay Ash! Akala naman nila papatulan sila ni Ash. Kailangan din kasing mag ingat nitong si Ash dahil halata sa kanya na  virgin pa to dahil di sya yung klase ng baklang pakawala.

Kung di ko nga kilala si Ash ay di ko maiisip na bakla sya e. Kasi di sya yung baklang bakla haha.

Basta! Tanginaaa.
Ang sarap balewalain ng baklang yun pero di kami magkasundo ng nararamdaman ko e.

Kasama ko nga si Princess lagi pero iba tinatanaw ng mata ko.

Nasaan ka ba?
Shit!
Saan ka ba kumakain Ash?!
Nababaliw na ako dito kakaisip kung saan sya kumakain twing lunch.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 31, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

TRUE LOVE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon