Chapter 4

56 2 0
                                    

Guanlin's P. O. V.

Napakasaya ko talaga na bumalik na si Dane at binigyan niya pa kami ng second chance.

I'm very happy na hindi ko na napapansin ang mga tao sa paligid ko.

Kahit ang pag sigaw ng anak ko.

Ano bang nangyayari sa akin?

It's been 1 month na puro Dane lang ang inaatupag ko, umaalis ako ng condo na dinadahilan ko is meeting sa agency when in fact, di pa ako pababalikin sa agency unless di pa maka tungtong nga 8 years old si Graye.

They said, he still needs a father figure. But look at me, ibang tao ang inuuna ko.

Gusto ko sanang bumawi . Babawi ako.

"Baby do you want go get ice cream? ",tanong ko kay Graye at agad naman umaliwalas ang kaniyang mukha.

Tumango siya habang nakangiti ng malapad.

Natuwa naman ako na sa simpleng bagay lang, pwede na ako maka bawi.

Ngunit napatingin ako kay Violet, sa kaniya ako dapat bumawi ng husto.

Mukhang galit siya sa akin at alam kong naghihinala na siya.

"Baby sabihan mo si mommy na mag prepare na, pupunta tayo ng mall".

"Okay po daddy".

Tumakbo si Graye papunta kay Violet.

"Mommy, we are going to the mall",pangungulit niya sa momny niya.

Napatingin sa akin si Violet. "Hmm Baby marami pang gagawin si mommy, kayo na lang muna ni daddy ha? ".

Bakit ayaw niyang sumama? Alam niya na ba ang kagaguhan na ginawa ko?

"Buttt mommy, pleaseeee i want the three of us",pag papacute ni Graye.

"Araseo, tara bibihisan muna kita. Ang dungis mo na".

At pumasok sila sa kwarto para mag bihis.

Babawi ako sa mag ina ko. Pero hindi ibig sabihin nun ay bibitawan ko na si Dane.

Why choose one when you can have both? 😎😏

************************
Helloooo long time no updateee. I want to ask a favor. Plsss follow SkylaLouise . She's my classmate and writes veryyy niceee fan fictions. 

I'm your AppaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon