Guanlin's P. O. V.
Nagising ako sa kalagitnaan ng gabi at agad na chineck ang phone ko. Napangiti ako ng makita ang message sa akin ni Dane.
Pero bakit di ako na notify na nag message pala siya........
Nabasa kaya ni Violet 'to?
Tumayo ako at napansin na wala si Violet sa tabi ko. Pumunta ako sa kwarto ni Graye at nakita silang dalawa na natutulog ng mahimbing. Nakahinga ako ng maluwag, akala ko umalis sila .
Napag isipan kong pumunta sa balcony at magpahangin.
She is really back.
Dane and me dated back 1 year ago.
Yes, I dated her but I still had a crush on Violet. And at that time I forgot my feelings towards Violet kasi I was deeply in love with Dane.Si Dane ay kaibigan ng noona ko. They are really close kaya sa tuwing pinapayagan kami ng Agency na umuwi muna sa bahay namin, laging nagpapahanda sina mommy kaya laging nandoon si Dane.
I developed feelings for her and confessed. 'Di ko alam na parehas pala kami ng nararamdaman. Sobrang saya ni noona and my whole family kasi sa wakas nagka girlfriend na talaga ako.
We were so happy until........
.
.
.
.
.
.
Bigla na lang siyang nakipag break sa akin dahil kailangan nilang umalis ng Korea for her mother's surgery. 'Di niya raw kaya ang LDR.Di ko alam ang gagawin nun. I wanted to end my life. 2 years din itinagal namin. We started dating 2014 and our relationship ended 2016.
I can say na di pa talaga ako nakaka move on kay Dane. She was my first love.
And the thing about me and Violet started 2017. I know you will say na ginamit ko lang na rebound si Violet.
I'm sorry, I know I'm a jerk but trust me,I really loved Violet also Graye. But Dane.........
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.No one can replace Dane in my heart.
BINABASA MO ANG
I'm your Appa
Cerita Pendek"You're not my appa anymore!" (Sequel of Soon to be Appa) Date started : Feb 18,2019 Date ended: