"Là cô ta kìa."
"Nhìn cái dáng đã câng câng thấy ghét."
"Kiểu này rõ ràng là thể loại gái hư đội lốt gái ngoan đây mà."
Virgo West đẩy cửa bước vào hành lang với bao nhiêu ánh nhìn chòng chọc của bọn học sinh đang đứng tán gẫu. Cô nàng đeo một chiếc kính gọng dày màu đen và mặc một chiếc áo kẻ ca rô cùng quần jean bó sát- bộ đồ tầm thường như bao học sinh trung học bình thường khác. Tiếng giày sneaker được độn lên tới vài phân của cô nện lên nền gạch lạnh ngắt, Vice President của Allison's high vẫn bất chấp những cái nhìn xỉa xói và miệt thị, chỉ chăm chăm rảo bước tới phía tủ đồ của mình, thậm chí còn không quên ném cho lũ con gái một cái lườm không mấy thân thiện.
"Virgo West!"
Virgo quay sang hướng giọng nói choe choé của cô nàng cheerleader gầy nhẳng Aries Husker, rồi lại tiếp tục chăm chú vào công việc dọn tủ đồ, hoàn toàn để ngoài tai tiếng cằn nhằn của cô bạn.
"Này, cái thái độ gì thế hả? Mà cậu giải thích về chuyện mấy tin đồn đang rộ lên với tốc độ còn nhanh hơn thuốc mọc tóc của thầy Porteous đi, rốt cuộc mọi chuyện là như thế nào vậy? Này-Virgo West, cậu đứng lại đó cho tôi!"
"Aries, cậu ồn quá. Có gì thì tớ đã kể hết rồi, cậu còn muốn biết thêm gì nữa?"
Aries ngẩn người, đôi mắt màu hạnh nhân mở to tròn xoe nhìn cô bạn.
"Chà, hôm nay Virgo West lại biết quát người khác cơ đấy."
"Thôi đi, nếu không có việc gì làm thì cậu có thể -"
"Thôi nào," Aries nài nỉ, "tớ chỉ muốn biết đó có phải những gì thực sự diễn ra hay không mà thôi."
"Hmm?"
"Vậy Leo có liên lạc với cậu sau vụ đó không?"
"Không, không và không." Virgo khịt mũi, mái tóc xoăn tít được vén gọn lên sau vành tai nhỏ nhắn. "Aries yêu quý à, tất cả những gì xảy ra chỉ là vụ tai nạn ngớ ngẩn mà thôi. Cậu biết đấy, tình một đêm ở những bữa tiệc, nhất là bữa tiệc của Libra Hughes, nơi mà mọi thứ đồi truỵ có thể xảy ra?"
"Chuyện đó thì ai chẳng biết. Chỉ là không ai ngờ tới chuyện Leo Prestige lại đi để ý tới cô nàng vice president cáu bẳn của chúng ta thôi."
Và họ càng không ngờ là Virgo lại dễ dãi tới mức ấy. Aries nghĩ thầm trong bụng, không dám nói ra mặc dù chính cô cũng có cùng thắc mắc như vậy.
"Men rượu làm con người ta đần đi trông thấy." Virgo tỉnh bơ nói. "Và người chuốc rượu tôi chẳng còn ai khác ngoài cô nàng cheerleader mẫu mực Aries Husker."
"Thôi nào, tớ đã không nghĩ tửu lượng cậu tệ đến thế."
"Ừm, tớ còn không tin nổi rằng mình đã nôn oẹ vào bộ đồ hàng hiệu của Leo nữa kìa."
"Vì chúa," Aries thốt lên. "Leo đã không giết cậu vì cậu làm vậy sao?"
Virgo nhún vai.
"Biết sao được. Cả hai lúc đó đều say và choáng váng mà."
Tiếng chuông vào lớp chợt reo lên, vang vọng trong khu hành lang lộn xộn và nhốn nháo. Aries Husker vội vã vớ lấy chiếc balo màu jean với những thứ móc chìa khoá lỉnh kỉnh và chuồn đi mất với vận tốc ánh sáng, để lại Virgo đứng đó một mình với vẻ mặt mệt mỏi không thể bị che giấu sau cập kính dày cộp màu đen. Cô ngáp nhẹ, uể oải đẩy cánh cửa tủ đồ vào và bắt đầu trên đường bước tới lớp toán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] this is no typical highschool romance
RomansaIt's absolute trash. Author: Bò (A.W.) Description: a highschool filled with obnoxious kids Tình trạng: on-going Rating: không dành cho những thanh niên nghiêm túc, phụ nữ có thai hoặc đang trong thời kỳ cho con bú, và những thanh niên trẻ trâu muốn...