For open minded only.
18 above only❤.
Please do not report🙏.
Hope u like my first story.
Enjoy😘“SABRINA'S POV”
Ano naman kya iniisip nito at natanong nya iyun.
Mga mayayaman nga talaga!. Lakas ng trip!!. Buhay ng may buhay hinahalungkat pa,
para lang may mapag usapan...“Shack!!” ang gwapo tlga niya!, mabait na at sobrang bango pa!! Amoy pa lang ulam na!!.
Hmmm? Swerti mo at nasa mood ako ngayun,, Kung Hindi knina pa tlga ako nagwalkout sa mga tanung nito. Sabi ko sa sarili, habang pinagmamasdan ang gwapong mukha nya..
“I have many reasons why I work here. First my mother medications maintenance. My siblings school expenses & also my studies too.. Bills at home & food. Specially are house is in mortgage in bank.that I have to pay monthly or else my family & I will live in the street”. Pagpapaliwanag ko..
Nakatitig lang sya nakikinig habang nagsasalita ako.
Na Para bang interisadong interisado sa buhay ko,. Ang weirdo nmn tlga neto oh!!.
"Wow you have a good heart Anna. Your family must be proud of you, For supporting them in any way you can”. Saad nya
“I hope so Ian”. Sagot ko habang nkatitig sa mga mata nyng napaka sexy
"How much your making here & it sounds your expenses are a lot., How you handle it?".. Tanung ni Ian sa akin..
“I am making 20thousand monthly by dancing. I hated doing VIP. That's why I'm dancing only..
I still have financial problem sometimes, Specially when I get short to all expenses at home or in exams & school projects. But I manage to make it.By doing some part time job as janitress & servant at the cafeteria where I'm studying, do some laundry to each neighbors” saad ko“Your only making 20thousand a month? Really!!. That's nothing Anna, compared to ur expenses everyday”. Nagtataka Tanung ni Ian.
“There's nothing I can do. I have to make money in a way that I can only.. & I feel safe working here with Mama Vicky,.. She's nice to me & I can't find any job that will hire a 17yrld grade11 student, at this point, That I could trust my life with," saad ko...
“You have a point, but.. How about I offer you a Deal. Would you do it”. Tanung nmn ni Ian
“What kind a deal you talking about Ian” tanung ko
“How about you to dance for me, like the way you were dancing on the stage earlier. Would u do it for me. I'll pay you 20thousand for your dance & please without your mask Anna, if its ok with you”.. Tanung ni Ian
Nagulat ako sa sinabi nya!. Nananaginip ba ako!. My god!!, Is he for real?.
Tlga bang babayaran nya ako ng 20thousand pra lang sa sayaw. Baliw ba sya!!.
Parang wala lang sa knya ang pera huh?...
Kung gugustuhin lang niya maraming babae ang magkakan darapa para lang magsayaw sa harap nya, sa gwapo ba namn nyng to!! my god!.
He is goddess. Hunk & supper yummy. Hindi ko alam Kung anung isasagut ko sa knya.
My god pera na yun noh!. At kylangan ko tlga ng pera ngayun. Dhil bka kunin na ng bangko ang bahay nmin.
Kylangan ko na tlgang mgbayad. Hmmm? bhla n nga!!.
Lord tulungan mo ako!. Bka anu mgawa ko sa gwapo na ito. So yummy pa nmn po oh my!!...
“Ian cguradu kb? That's 20thousand just for a dance only.. It doesn't have to be that kind of amount.. Because I can dance for you anyway, were here in VIP”.. Sabi ko sa kanya..
Tumingin lang saakin at nagsalita kaagad
“Anna I'm sure. I really do want to pay you that amount. Please don't think bad of it. I just wanted to help you only & of course see you perform in front of me. Hope you understand”. Malungkot nyang sabi..
“OK Ian if that's will make you happy I will perform in front of you. That's why I'm here anyway to entertain you”.. Nkangiti kong sabi
Pagkasabi ko nun, I took 3 shots of tequila to ease my nervous a little & prepare my self to perform,
When I feel a little bit loose ay inon ko na ang music. At ng mag start na akong sumayaw, ay nkita kong napatayo at nag ayos pa ng upo si Ian.
Nakatitig lang sya sa akin habang nagsasayaw ako. Bawat galaw ko ay knyang minamasid.
When I'm starting to take off my dress, I saw in the corner of his eyes his excitement!!. & desire!.
At Ng naalis ko na ang dress ko. Ay di halos kumurap ang Mata ni ian.. at ng tangkahin kong alisin ang bra ko ay tumayo si Ian at Pinatay nya ang music at nagsalita
“Anna look at me, If your uncomfortable doing this you can stop it there. I will pay you anyway just by dancing with your bra & undies on if thats what your comfortable with”. Sabi ni ian
Namangha ako sa sinabi nya may ganito pa pla kabait at marunung rumespeto sa mundo.
Akala ko wala n. Sa gwapo nito. Lahat nsa kanya na. Maswerte ang babaeng mapangasawa nya, he's everything!.
“Ian its OK. I don't want free money. I wanna work hard each coins I make here.. Specially what you wanting to pay for me. That's a big money!.. I know, I'm still not use to stripping but I'll do my best to give you a great performance & I Hope you will like it. Please do enjoy” nakangiti kong sabi
Pagkasabi ku nun ay ngumiti sya ng napaka gwapo.. Halus mahulog ang puso ko, sa saya ng kanyang ngiti..
Tumitig sya sa akin. At kagad nmn ako sumayaw at pakonti konti nghuhubad ng bra.
Ng maialis ko na ang straps ng bra, ay inalis ko na ang dalawa kong bundok sa bra..
At Malaya ng NAkikita ni Ian ang mga malulusog kong hinaharap.
Habang nakatitig sa hinaharap ko ay kitang kita ko na napapalunok sya habang nkatitig sa hinaharap ko..
Mukhang enjoy na enjoy ang mga Mata nya sa malulusog kong hinaharap.
I am dancing now top less. & my tities are wiggling while I'm dancing.
Nagpatuwad tuwad ako na sayaw At pagiling giling, na halus maglulundag ang mga malulusog kong hinaharap, na halos magpalundag din Kay Ian sa nkikita..
Nag mapadako na ako sa aking panty ay nkita kong humigpit ang kapit ni Ian sa upuan at Hindi na mapakali,
At Ng magsimula na akong ibaba pakonti konti ang panty ko ay
Hindi na halus maalis ang Mata ni Ian sa panty ko. At ng maialis ko na ito ay.
Biglang nyang linuwangan ang knyang tie.. At titig ng titig pa din sa maputi at mkinis kong hiyas.
At sinusuri ang bawat anggulo nito. parang my gusto pang mkita.
Ng Hindi na sya Maka tiis ay inalis na nya ang tie at ang coat nya.
Wari mo'y naiinitan sa nkikita.
Sumayaw ako ng sumayaw at ng malapit ng matapos ang tugtog ay inalis ko na ang mask ko at sumayaw ulit hanggang matapos a music..Ng matapos n ito ay tumayo lang ako sa harap nya. At titig na titig parin sya na may malagkit na tingin.
Parang sarap na sarap sa nkikita nya. At parang may balak gawin..
Hope u like it
Please do not report
Vote please
Enjoy
02-28-2019.
BINABASA MO ANG
Fated to be yours
RomanceBeware open minded only..... Please do not read if ur below 18.... Please don't read if ur not OK with bedscene... Mature people only. ❤💋😘 please do not report.... Its My first time, please understand... I'm hoping u will love my work😘 Hop...