Chap 5

1K 76 4
                                    

- Ưm...
Tomoyo tỉnh dậy. Ánh sáng rọi vào mắt, cô đưa tay lên che mắt.
  - Tỉnh rồi à?
Một giọng nam trầm nhẹ nhàng vang lên. Tomoyo chuyển ánh mắt ngạc nhiên về phía anh ta. Một chàng trai tầm tuổi cô, người tầm thước, mái tóc đen tuyền được chải gọn gàng. Trên tay anh cầm một vật vuông vuông. Rất lịch sự,anh đưa nó cho Tomoyo,mỉm cười
- Mời tiểu thư dùng bữa.
Tomoyo cành ngạc nhiên hơn khi anh ta gọi cô là "tiểu thư" mặc dù ở nhà cô cũng là tiểu thư của nhà Daidouji.
- Sao vậy?- Chàng trai đó lên tiếng.
- A...anh là ai?? Tại sao lại gọi tôi là tiểu thư??
Chàng trai mỉm cười:
- À tôi quên chưa giới thiệu. Tôi là Eriol Hirakizawa,nhị hoàng tử của vương quốc này....
Anh chưa dứt câu thì Tomoyo đã thốt lên ngạc nhiên:
- Nhị...nhị hoàng tử??!
- Ưm đúng rồi!- Anh cười nhẹ
Tomoyo không để ý đến câu trả lời của Eriol. Trong đầu cô bây giờ chưa toàn những ý nghĩ lộn xộn,không ý nào ra ý nào. Cô hoang mang, mặt tái sắc
- Tiểu thư không sao chứ?
Hai chữ " tiểu thư" kéo cô về hiện tại,sắp xếp những ý nghĩ lộn xộn.
- A...ơ...tôi không sao. Nhưng anh vẫn chưa trả lời câu hỏi của tôi: tại sao lại gọi tôi là "tiểu thư"??
- Ơ... Tất cả gia tộc trong vương quốc có con gái đều gọi là tiểu thư mà?- Đột nhiên giọng anh thay đổi- Hay cô không phải người ở đây???
Biết mình bị nghi ngờ,Tomoyo vội chuyển chủ đề:
- Cơ mà sao tôi lại ở đây??
Eriol trả lời nhưng giọng khác hẳn:
- Tối qua trong lúc tôi và đám lính đang đi săn thú thấy cô nằm gục dưới đất, xung quanh là bầy sói. Nhìn y phục của cô nên tôi đoán là người của gia tộc nào đó...Nhưng có lẽ tôi lầm...
Nghe đến đây cô mới nhớ chuyện mình đến đây. Chợt nhớ tới Sakura,cô lo lắng không biết nên tìm bạn của mình ở đâu thì chợt có tiếng loa phát thanh:
" Đây là tin mới cập nhập: Đại hoàng tử đã tuyên bố lễ thành hôn của mình với Nhị công chúa của nước láng giềng. Tuy nhiên hôn lễ buộc phải dời lại vì " Hoàng hậu tương lai" không được khỏe. Tất cả thần dân và gia tộc đều không được đến gần lâu đài cho đến khi lễ cưới được tổ chức. Đức vua đã gửi thiệp mời đến các gia tộc trong vương quốc. Đại hoàng tử rất hân hạnh được đón tiếp mọi người.
- Tạm thời cô ở yên trong phòng này. Tôi sẽ điều tra cô sau!
Eriol khoác lên người bộ áo choàng lông thú rồi đi ra cửa.
Tomoyo vội kéo áo anh lại. Một vật gì đó như lá thư rơi ra từ túi áo cô.
- Cô làm gì vậy?- Eriol nói với giọng lạnh.
- Anh có thể cho tôi ra ngoài không? Tôi cần tìm một người bạn...
Eriol hất tay cô:
- Tôi còn chưa biết gốc tích của cô thì sao có thể cho cô tự do đi ra ngoài được? - Anh quay đi- Với cả nhỡ cô là gián điệp thì sao?
- Không...tôi không phải gián điệp gì hết! Bạn tôi đã bị bắt cóc bởi một tổ chức có tên Light Demon nên tôi mới tới đây tìm!
- Light Demon?!- Sắc mặt Eriol có phần lạ.
- Ư..ưm...
Eriol im lặng suy nghĩ một lúc. Chợt một con hầu từ đâu xuất hiện,cung kính :
- Dạ thưa Nhị hoàng tử, Đại hoàng tử cho gọi ngài!
- Tôi biết rồi!- Anh quay sang Tomoyo- Cô cưa ở yên đây! Tôi sẽ hỏi chuyện cô sau!
Nói rồi anh đi ra, khóa cửa lại mặc Tomoyo đập cửa
- Canh phòng cô ta cẩn thận!
- Dạ tôi hiểu rồi!
        _ End chap 5_
( Xin lỗi vì đã đăng chap trễ><!!!)
          #TKA

Tớ thích cậu! Sakura-chan~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ