Chap 8

701 45 5
                                    

   - Tóm gọn lại là bạn của cậu đang bị tổ chức Light Demon giam giữ và không biết đang ở nơi đâu nên cô đã tới noi này để tìm cô ấy, đúng không? - Ruby vòng tay lại nhìn Tomoyo.

   - Đúng vậy...- Tomoyo siết chặt tay- Tôi lo cho cậu ấy. Không biết bọn chúng có làm gì Sakura-chan không nữa...

Ruby Moon im lặng một lát, vẻ suy nghĩ.

   - Được rồi. Tôi không thể giúp cô tìm ra Sakura gì đó nhưng tôi có thể đưa cô ra khỏi đây

   - Thật không? - Tomoyo mừng rỡ.

   - Ta chẳng đùa ngươi làm gì. - Ruby nhún vai.- Vậy có đi hay không?

   - Có, ta đi.

   - Nhắm mắt lại đi.- Ruby đưa tay lên phía trước.

    - Ừm....- Tomoyo nhắm mắt lại.

Một luồng gió xoáy xuất hiện như muốn thổi bay mọi thứ. Bên tai Tomoyo bây giờ chỉ nghe thấy tiếng gió rít cùng với câu thần chú bằng tiếng trung cổ của Ruby. Gió càng lúc càng mạnh và cuối cùng nó nhấc Tomoyo ra khỏi mặt đất

   - Á á á á á á á á ...... 

Tomoyo chỉ kịp hét lên rồi sau đó cô không  cảm nhận được gì cả.

.

.

.

.

.

   - Này cậu ơi...

   - Ưm....- Tomoyo khẽ mở mắt

Hình ảnh cái bóng đối diện cứ nhoè đi, Tomoyo lấy tay dụi mắt. Hình ảnh đó hiện rõ hơn. Là một cô gái có mái tóc nâu ngắn bồng bềnh trông rất hiền hậu. Cô gái ấy lên tiếng: 

   - Cậu không sao chứ?

   - Đ...Đây là đâu...

   - Đây là nhà của tôi.

   - N..nhà của cậu...? Nhưng sao tôi lại...

Tomoyo chưa dứt câu thì một giọng nam trầm vang lên. Giọng của một người trưởng thành.

   - Rika-chan, thầy về rồi đây.

   - A..thầy...- Cô gái ấy quay người về hướng cửa ra vào, nơi có một người đàn ông đang đứng.

Tomoyo nhìn xung quanh. Một căn nhà giống thời Ai Cập cổ. Đưa mắt nhìn về phía hai người kia, họ đang thì thầm gì đó với nhau." Họ đang nói gì vậy nhỉ. Không khéo lại gặp phải người xấu  mất." Tomoyo nghĩ thầm rồi định ngồi dậy thì cô gái ấy chạy lại đỡ cô.

   - Không được, cậu trông vẫn chưa khoẻ nên khôn được ngồi dậy đâu. Nghỉ ngơi một lát đi.

   - T...tôi 

Quả thực Tomoyo cảm thấy rất mệt, toàn thân như rã rời ra. Rika đỡ đầu cô đặt nhẹ xuống chiếc gối. 

   - Em là ai tại sao trông em không giống người ở đây vậy? - Người đàn ông ấy lên tiếng

   - E...em là..- Tomoyo đang phân vân không biết có nên kể sự thật cho họ nghe hay không thì bên ngoài chợt có tiếng quát tháo.

   - Có chuyện gì vậy...- Rika lo lắng nhìn ra bên ngoài.

   - Bọn lính của nhà vua...- Sắc mặt người đàn ông ấy đen đần.

   - L..lính của nhà vua...?- Tomoyo thắc mắc.

   - Đó là bọn lính chỉ tuân lệnh của nhà vua và phải có việc gì cấp bách lắm chúng mới xuất hiện. - Rika trả lời, giọng đầy lo lắng.

    - Chuyện gì khiến bọn chúng tới đây chứ...- Người đàn ông đó nghiến răng.

Vừa dứt câu thì bọn lính ấy ùa vào căn nhà đó. Chúng la toáng lên:

   - Chính là nó! Mau bắt lấy cô ta!- Tên đầu sỏ, có lẽ là chỉ huy của cả bọn chỉ thẳng vào Tomoyo.

   - Khoan đã. Các người không được phép động vào các em ấy.- Người đàn ông ấy đứng dậy, dang tay che chắn cho hai cô gái.

   - T..Thầy Terada..- Rika hơi hoảng.

   - Hừ. Mày chỉ là một thằng thầy giáo thì làm được cái gì?- Tên đầu sỏ nhổ nước bọt, mặt kinh kỉnh nhìn Terada- Mày có biết cái con nhỏ tóc đen ấy là gián điệp không?

  - Cái gì? Gián điệp???- Cả hai ngạc nhiên

   - Không có! Tôi không phải gián điệp!!- Tomoyo vội thanh minh.

   - Muốn biết có hay không thì phải xem mới được.

Nói rồi bọn lính xông vào bắt Tomoyo.

" Hự "

Một tên lính bị đánh văng ra bởi cú đá của Terada. Tên trùm gầm lên:

   - Bắt hết cho tao. Dám chống lệnh à?

   - Rika, em đưa bạn ấy đi trốn đi. Đi càng xa càng tốt. - Terada vừa chống chọi với hàng chục tên cướp vừa gắt lên.

   - N...Nhưng còn thầy..

   - Không nhưng nhị gì hết. Em mau đi đi!

Trước sự kiên quyết của Terada, Rika không còn cách nào khác ngoài việc tuân theo. Tay cầm Tomoyo chạy qua lối đi sau nhà, tay còn lại lau nước mắt.

   - Thầy cố lên...

                              _ End chap 8_

( Thế này là dài ròi nhaaaaaaa. Tớ tạch cmnr nên chẳng còn tâm trạng viết tiếp cho mấy :<. Xin lỗi các cậu nhiều!!><)

 #Cà chua kawaii.

Tớ thích cậu! Sakura-chan~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ