2 . Nervous meow meow

8.8K 834 87
                                    

иєяνσυѕ ɱεøω ɱεøω✿‿

___

Yoongi biết trong mắt người hâm mộ anh trông giống một con mèo cáu kỉnh. Có thể bởi vẻ ngoài đôi khi biếng nhác, lúc lại đáng yêu của mình. Và anh không mấy để tâm về chuyện họ đã đặt cho anh cái tên dễ thương quá mức cần thiết Lil meow meow. S không phủ nhận rằng đôi khi Yoongi cũng mỉm cười với đầu óc của những người hâm mộ, anh vẫn luôn chấp nhận nó như việc anh đã từng công nhận Min Suga genius jjang man bbong bbong, thậm chí còn nhiều lần sử dụng công khai cái tên quá đỗi moe đó.

Yoongi chấp nhận biệt danh Lil meow meow, anh không phàn nàn khi ai đó gọi anh là mèo, nhưng điều đó không bao gồm việc anh thực sự biến thành một trong số chúng. Không phải hoàn toàn, chỉ là Yoongi không thể xem như không có gì với đôi tai mèo trên đầu, cả cái đuôi dài đen óng ánh sau mông, nó khiến anh trông dị hợm và đáng sợ. Như thể anh vừa biến thành một con quái vật.

Yoongi không phải người nhát gan, càng không phải kiểu dễ xúc động, nhưng khi buộc phải đối diện với cú sốc quá lớn như thế này, bộ óc minh mẫn của anh quả thật đã bị đình trệ. Yoongi gần như đã gục ngã trong phòng tắm khi nhìn vào hình ảnh phản chiếu của mình trong gương nếu không có sự trợ giúp của Seokjin.

" Có phải em đã biến thành quái vật rồi không hyung?" Yoongi hoảng loạn trong vòng tay của Seokjin.

Giọng nói tan vỡ của Yoongi đã gây nên một cú sốc lớn không chỉ đối với người anh cả mà với năm thành viên còn lại, những người đang đứng tập trung trước cửa phòng tắm nhìn vào Yoongi với ánh mắt lo lắng, nhất là maknae line, những đứa trẻ thậm chí chưa bao giờ trông thấy hyung của họ yếu đuối như vậy trước đây. Và gương mặt đau khổ với đôi vai run rẩy của Yoongi khiến tim họ đau nhói.

" Không Yoongi, em không phải quái vật." Seokjin là người tiếp xúc gần nhất với Yoongi, vậy nên anh có thể cảm nhận được sự lo lắng và sợ hãi đến từ đứa em chừng như mạnh mẽ này. Và chính anh cũng không hiểu chuyện gì đã và đang xảy đến.

Seokjin vẫn còn hoảng loạn, anh vẫn chưa thực sự bình tĩnh sau những gì vừa chứng kiến. Làm gì có ai không sốc khi thức dậy vào một buổi sáng và trông thấy bạn cùng phòng của mình bất chợt biến thành một con mèo với đôi tai và chiếc đuôi dài phía sau mông. Và Seokjin cũng đủ tinh ý để biết được, hơn cả anh thì Yoongi mới chính là người cần được an ủi ngay lúc này. Anh đã rất hoảng hốt khi nhìn thấy Yoongi, nhưng tự hỏi liệu đứa trẻ này có thể tuyệt vọng, lo lắng và sợ hãi ra sao khi chính bản thân mình trải nghiệm điều kỳ lạ đó. Vậy nên bằng tất cả sự minh mẫn còn sót lại Seokjin phải giữ lấy mình để an ủi Yoongi. Xét về vẻ bề ngoài Yoongi luôn mang đến cho người khác sự xa cách bởi thái độ hờ hững của mình, nhưng hơn ai hết Seokjin hiểu được người em nhỏ này của mình nhạy cảm đến thế nào. Có thể nói Yoongi là một trong những người sống tình cảm nhất mà anh biết. Vậy nên Seokjin có thể hình dung được sự hoang mang lẫn sợ hãi mà Yoongi buộc phải đối mặt ngay lúc này kinh khủng như thế nào.

" Anh cần em bình tỉnh lại, được không"

Seokjin vỗ nhẹ tay vào lưng Yoongi theo những nhịp đều đặn, cho đến khi cơn run rẩy của người trong lòng mình được xoa dịu.

「 Allga | hybrid!au」Real meow meow • hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ