тнιєƒ мєσω мєσω
___
Namjoon là thành viên cao nhất Bangtan trong khi Yoongi vẫn còn cạnh tranh vị trí cuối cùng trong nhóm với Jimin, đó là lý do vì sao anh phải ngẩng đầu mới có thể nhìn vào đứa em kém tuổi. Thật khó để Yoongi không tự doạ với những suy nghĩ vừa mới đó. Dẫn đến sự bối rối không cần thiết khi đối mặt với Namjoon.
" Hyung"
" C-có chuyện gì không?"
" Thật ra là không, em chỉ muốn xem anh thế nào, mọi chuyện vẫn ổn chứ?" Namjoon chống tay lên bản lề, và nhìn xuống.
Những lúc như thế này Yoongi mới ý thức khoảng cách chiều cao giữa bọn họ là như thế nào. Anh cảm thấy nhỏ bé so với hình thể to lớn của Namjoon. Dù cậu không phải là một tín đồ của phòng gym, thậm chí không sở hữu cơ bắp như Jungkook và Jimin, nhưng với chiều cao và hình thể cân đối đó, đã đủ để Namjoon tạo nên sự hoàn hảo cho riêng mình.
Và Yoongi sẽ không phủ nhận anh thích nhìn Namjoon như vậy.
" Anh vẫn ổn" Yoongi thoát được sự bối rối vừa mới đó và nhún vai " Anh đang giải lao và vừa nghĩ đến em xong"
Yoongi mỉm cười và Namjoon trố mắt kinh ngạc " Nghĩ về em?"
" Ừ hử" Yoongi đảo mắt và Namjoon đã nhanh chóng bắt được gương mặt ửng hồng của người anh thứ. Nhưng cậu sẽ không quá phản ứng với điều này.
Sự lo lắng và căng thẳng được thể hiện qua đôi tai của Yoongi khá rõ ràng, vậy nên Namjoon sẽ không cố truy hỏi anh thêm gì nữa. Thay vào đó cậu học được cách làm dịu. Chỉ có trời mới biết Namjoon đã dành ra một đêm chỉ để tìm hiểu tất tần tật về mèo. Thậm chí cậu còn tìm thấy và vô tình đọc một số fanfic về hybrid. Gần như tất cả đều mô tả Yoongi là một con mèo lai xinh đẹp và quyến rũ như thế nào. Với những dòng tóm tắc kích thích sự tò mò của người đọc. Và Namjoon đã làm thế, đọc một vài trong số chúng, và có lẽ một trong số đó đã gây ấn tượng mạnh nhất với cậu.
Rằng Namjoon là một người đàn ông thành đạt nhưng cô đơn, một ngày nọ trên đường trở về từ công ty, gã tình cờ phát hiện một con mèo lai bị thương nằm bên vệ đường, có gì đó đã thôi thúc gã giúp đỡ con vật đáng thương, và đó là lúc gã tìm thấy định mệnh đời mình. Min Yoongi đã bước vào cuộc đời gã như thế.
Nhưng Yoongi không đơn giản là một chú mèo lai, càng tìm hiểu về quá khứ của Yoongi gã càng phát hiện ra nhiều khúc mắc, đồng thời gã cũng phải đối mặt với năm người đàn ông khác, những kẻ cũng khao khát có được Yoongi.
Hơn ba trăm ngàn từ cho một câu chuyện kéo dài ba mươi chương với kết thúc viên mãn giữa sáu người đàn ông và một hybrid.
Dù không cố ý nhưng hình ảnh một Yoongi cầu xin được an ủi khi đến kỳ động dục như đốt cháy tất cả giác quan của Namjoon. Và cậu đã cố gắng loại bỏ sự điên rồ đó bằng cách dội nước vào hai giờ sáng.
Cho đến bây giờ khi Yoongi bóng gió về việc đã suy nghĩ về cậu khiến bụng dưới của Namjoon phát hoả một lần nữa. Thật khó để không chạm vào Yoongi. Nhưng cậu không muốn anh phải sợ hãi. Không phải với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Allga | hybrid!au」Real meow meow • hoàn
FanficSẽ ra sao nếu một ngày Min Yoongi thực sự biến thành một lil meow meow thứ thiệt? -suga²⁷thbirthday-