нσиєѕт мєσω мєσω
___
" Em cũng có thể giúp anh nữa hyung"
Jungkook là người phản ứng đầu tiên với lời đề nghị bất ngờ của Taehyung, đứa nhỏ đã không thể giấu được sự kích động trong lời nói, và với hình thể của một con lợn cơ bắp Jungkook dễ dàng đẩy người anh áp út ra khỏi tầm quan sát của Yoongi với con mắt ngỡ ngàng của hội anh lớn, thể như nó có thể san bằng tất cả mọi trở ngại trên đường tiếp cận với Yoongi.
Không thể phủ nhận rằng Yoongi đang bị nao núng trước sự tấn công của Jungkook, và ánh mắt của đứa nhỏ lúc này quá mãnh liệt, giống như nó đang cố nuốt chửng anh trong một cú đớp mồi.
Ở cạnh bên, Jimin người gần như đốt cháy mọi thứ với ánh mắt rực lửa của mình vừa bước tới và chộp lấy cánh tay Yoongi, thu hút sự chú ý của người anh thứ, mặc cho sự hoang mang tràn ra từ đôi mắt sáng quắc của anh.
" Em luôn ở đây nếu anh cần sự giúp đỡ, và em nghĩ mình có thể làm tốt"
" Cái quái gì xảy ra với hai người vậy, rõ ràng anh đã nói trước với Yoongi hyung" Taehyung ấm ức vì bị Jungkook chiếm mất chỗ vội vàng đặt tay lên vai Yoongi rồi nói.
" Tae hyung, anh đang làm đau anh ấy" Jungkook gầm gừ trong lời nói.
" Chú mày nghĩ mình hành xử giống một dongseang lắm sao?" Taehyung ngay lặp tức bật lại lời của maknae.
" Buông tay ra mau cả hai người" Jimin bắt đầu không nhịn được sự tức giận.
" Mày im đi"
" Anh im đi"
Taehyung và Jungkook hầu như đồng thanh với nhau.
" Cả ba đứa đều im miệng và buông tay ngay cho anh" Namjoon gắt gỏng từ vị trí của mình.
Ở bên cạnh Hoseok bắt đầu cảm thấy vả mồ hôi, bởi cậu gần như đã tham gia tranh giành cùng hội maknae nếu Namjoon không kịp lên tiếng.
" Tinh thần đồng đội đâu cả rồi, điều gì khiến mấy đứa hành xử giống shit như thế. Jungkook, em có quyền hét lên với hyung lớn sao, và Taehyung chính em cũng như thế với hyung của mình đấy" Namjoon đưa mắt về phía anh cả của hội maknae " Còn Jimin, anh quá thất vọng về em, tại sao em có thể bị chi phối cảm xúc dễ dàng như thế. Cái gì trong đầu của ba người vậy, thậm chí cả ba còn không hành xử như những người trưởng thành, nói anh nghe ba người muốn tranh giành cái gì ở đây?"
Trước sự khiển trách của trưởng nhóm, ba người nhỏ nhất chỉ có thể cùng nhau rời khỏi Yoongi, cúi đầu và mím chặt môi.
Yoongi người vẫn còn ngỡ ngàng với việc đã và đang xảy ra chỉ có thể đứng yên tại chỗ nhìn vào sự căng thẳng của trưởng nhóm và hội maknae mà không thể phản ứng được gì khác. Yoongi đang bối rối, anh không thể xử lý hết mọi chuyện cùng một lúc, giống như đầu óc anh đang bận load thông tin rằng Taehyung đã đề nghị giúp đỡ nếu anh gặp bất cứ sự khó khăn nào trong thời kỳ động dục, sau đó là Jungkook - trong mắt anh đứa nhỏ thậm chí còn chưa thể gọi là trưởng thành, rồi thiên thần không cánh Jimin... ba người bọn họ đều muốn giúp anh, nói cách khác chính là sẵn sàng quan hệ tình dục với anh?
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Allga | hybrid!au」Real meow meow • hoàn
FanficSẽ ra sao nếu một ngày Min Yoongi thực sự biến thành một lil meow meow thứ thiệt? -suga²⁷thbirthday-