Chương 3

375 53 6
                                    

Hoán ca ca nếu như tao lên, cơ bản liền không Ngụy không xấu hổ chuyện gì (˶‾᷄⁻̫‾᷅˵)

Không có một người đoán đúng, đại gia thực sự là săn sóc a say hi~(ღゝ◡╹)ノ♡

----------

"Huynh trưởng."

"Vong cơ trở về a." Lam hoán khẽ mỉm cười, "Đi, bồi vi huynh ra ngoài đêm săn."

"..."

Lam trạm nhân đêm săn trên đường bị người xếp đặt một đạo tâm tình không tốt, lại không muốn về hoa sen ổ, cho nên mới về vân thâm bất tri xứ lẳng lặng, nhưng cân nhắc đến huynh trưởng hằng ngày bận bịu tông vụ, lần trước cùng xuất hành đêm săn đã là mấy năm trước chuyện, liền đồng ý.

Lam trạm xuất hành không mang theo vật cưỡi cũng không ngự kiếm, ngoài ra cái lưng bọc hành lý lam kha, liền như thế thản nhiên đi tới, phảng phất đi bộ nhàn nhã.

"Huynh trưởng đây là tính toán đến đâu rồi?"

"Đi cái nào toán cái nào."

"..."

"Vong cơ, ngươi cất bước thiên hạ hơn mười năm, có thể nói kiến thức rộng rãi, ngoại trừ Giang Tông chủ ở ngoài, ngươi có thể từng gặp đỉnh môn lập hộ khôn trạch?"

Lam trạm suy nghĩ một chút: "Vô."

"Kỳ thực ngươi khả năng đều chưa từng thấy mấy cái khôn trạch."

"..."

Lam hoán chậm lại bước tiến, quay đầu hỏi: "Ngươi cũng biết vì sao?"

"Bởi vì khôn trạch Tiên Thiên chịu hạn, không thích hợp ra ngoài."

"Đúng đấy ~" lam hoán cảm khái, "Khôn trạch, một tháng có một phần ba thời gian ở động dục, còn lại thời gian cũng cùng dễ dàng chịu Kiền Nguyên tin tức tố ảnh hưởng tao ngộ nguy hiểm, vì lẽ đó vì an toàn, phần lớn khôn trạch đều là cửa lớn không ra cổng trong không bước."

Loại này cơ bản thường thức lam trạm vẫn là rõ ràng, là lấy coi như hắn không ưa giang vãn ngâm không thừa nhận cũng không được hắn năng lực, một giới khôn trạch ngồi chắc vị trí Tông chủ, bước lên tứ đại gia tộc.

"Như vậy, Giang Tông chủ là làm thế nào đến đây?"

Lam trạm trầm mặc chốc lát, mới mở miệng: "Ức chế thuốc."

Lam trạm biết mình không gạt được huynh trưởng, liền thành thật khai báo.

Lam hoán quả nhiên cũng không kinh sợ, nói rằng: "Nếu như chỉ dựa vào ức chế thuốc liền có thể làm được điểm ấy, giang vãn ngâm liền sẽ không trở thành ví dụ."

"Vong cơ a ~ không có chuyện gì ngoại trừ đêm săn, tu hành, cũng phải nhiều suy tư hơn, rèn luyện đầu óc."

"..."

Một lát, lam hoán thản nhiên nói: "Bởi vì giang vãn ngâm, hắn đã khống chế chính mình thời kỳ động dục, coi như có ức chế thuốc tình kỳ cũng không phải như thế dễ dàng ngao, là lấy hắn mỗi tháng đều muốn bế quan hai ngày, không ai biết hắn bế quan trong lúc đang làm gì , tương tự cũng không tìm được hắn bế quan quy luật."

[QT][Trạm Tiện Trừng] Lưỡng Sinh NghiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ