Chương 7

281 44 4
                                    

Ngụy anh không biết chính mình là như thế nào cũng không đêm thiên toàn thân trở ra đích, khi hắn khôi phục thần trí đích thời điểm, phát hiện chính mình nằm ở bí mật đích trong sơn động, cả người là huyết, chính mình đích huyết người khác đích huyết xen lẫn trong cùng nhau ngưng tụ thành khối trạng tanh hôi không sạch sẽ oán khí phản phệ sau đích gân mạch giống như ngàn vạn lần cái tiểu châm rậm rạp đích trạc thứ, ngụy anh ôm đau đầu dục nứt ra đích đầu, mơ mơ màng màng trung cái kia đem hắn giấu đến nơi đây tới nhân cuồn cuộn không ngừng đích cho hắn giáo huấn chân khí, tựa hồ còn cùng truy binh đánh tràng. Hắn nhớ không rõ minh, nhưng trừ bỏ giang trừng ai phải làm như vậy đâu? Tư điểm, ngụy anh giống như mật đắng ngâm quá đích tâm lỗi thời đích nổi lên ấm áp đích ngọt ý: hắn vẫn là luyến tiếc của ta. Ngụy anh giãy dụa khởi động trọng như ngàn quân đích thân mình, không để ý vết thương buồn thiu lảo đảo hướng dưới chân núi đi, phạm hạ như thế di thiên đại sai hắn còn có cái gì bộ mặt sống trên đời, chỉ có lấy tử tạ tội, hắn muốn đi tìm giang trừng, ít nhất có thể chết ở ấm áp đích trong ngực.

Ngụy anh kéo một thân thương cải trang tiềm hồi vân mộng, ở vui sướng đích hoa sen ổ giống như đặt mình trong băng thiên tuyết địa, cô tô lam thị cao điệu vô cùng đích tới cửa đặt lễ đính hôn, trong khoảnh khắc cả vân mộng đều biết đạo cô tô lam thị cùng vân mộng giang thị đám hỏi, hàm quang quân cùng ba độc thánh thủ đem kết làm nói lữ. Hắn bất quá là hôn mê bảy ngày, bảy ngày, không phải bảy năm! Giang vãn ngâm một chút tựu thành người khác đích ? Không, này trong đó nhất định có hiểu lầm, ngụy anh băng bó vĩ ở lý khâm đích kia mai đồng tiền, ngựa quen đường cũ đích ở thần không biết quỷ không hay đích tình huống hạ trở mình nhập hậu viện. Giang trừng dựng thân hoa và cây cảnh trung, không cần quay đầu lại, chỉ biết người kia đến đây."Giang trừng. . ."

Này bị hô qua vô số lần đích tục danh, lần đầu bị người hàm ở miệng trằn trọc trăm ngàn quay về thật cẩn thận đích phun ra, nghe được giang trừng cái mũi lên men, ấn ba độc không muốn quay đầu lại nhìn hắn cực kỳ bi ai đích đôi mắt: "Hôm nay là ta văn định chi hỉ, giống như không nên gặp huyết tinh a 〜"

Ngụy anh mâu quang chớp động: "Vì cái gì? Có phải hay không có người bức ngươi. . . . . ."

"Không ai bức bách được ta giang vãn ngâm!" Giang trừng cao giọng uống đoạn.

"Ngươi" , ngụy anh không dám tin giang trừng là cam tâm tình nguyện đích.

Giang trừng châm chọc nói: "Lam vong cơ xuất thân cao quý, văn võ song toàn, cùng ta quen biết nhiều năm thả môn đương hộ đối, tốt như vậy đích kiền nguyên ta vì cái gì không vui ý đâu?"

Giang trừng cố ý đem kiền nguyên hai chữ cắn trọng âm, quả nhiên kích thích đến ngụy anh đích thần kinh, cười nhạo nói: " ta vừa mới đi ngươi tựa như này khẩn cấp, sợ là sớm tốt hơn đi? Bắn ngày chi chinh mà bắt đầu mắt đi mày lại đi, ta nói lam trạm như thế nào lão hướng hoa sen ổ đích doanh địa chạy, đã hơn một năm cũng chưa làm cho ta bính, là kiền kiền càng làm cho ngươi mất hồn?"

Giang trừng nghe vậy phản thủ chính là một chưởng, không ngờ này tùy ý một kích ngụy anh liền giống như đoạn tuyến phong tranh bình thường bị chụp phi.

[QT][Trạm Tiện Trừng] Lưỡng Sinh NghiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ