Kết thúc - hạ

545 42 3
                                    

★ nhớ tới trước tiên coi trọng thiên!


★ tuyệt đối không nên nhảy xem!

...

...

...

Âm khí lạnh lẽo âm trầm, vô bờ hư không giấy vàng phiêu diêu, quỷ dị ký tự toả ra u quang lưu chuyển xoay quanh, giang trừng như Du Hồn không biết đường về.

Phương xa xuất hiện bóng người quen thuộc, hắn là trong bóng tối duy nhất ánh sáng, giang trừng liều mạng hướng người kia chạy đi, nhưng bất kể như thế nào chạy đều không thể co vào lẫn nhau khoảng cách, cứ việc không thấy rõ người kia mặt, nhưng giang trừng biết đó là người hắn muốn tìm...

"A --" giang trừng mở to hai mắt từ trên giường ngồi dậy.

Lại nằm mơ, chín năm qua liên tục nhiều lần đều là cái này mộng cảnh, người kia mặt tựa hồ tráo tầng sương mù, vĩnh viễn không thấy rõ, khát vọng tới gần lại sợ tới gần.

Giang trừng vuốt trên khuôn mặt chảy xuôi nước mắt, hắn không biết phần này thương tâm đến từ đâu, chỉ là bản năng sợ hãi cái này mộng cảnh.

Chỉ có bận rộn sinh hoạt mới có thể làm cho hắn luy đến không cách nào nằm mơ, gần nhất vẫn là quá nhàn, nhưng hắn đã là đệ nhất tông môn chi chủ, còn có cái gì có thể phấn đấu mục tiêu? Thật đi ra mắt?

Đêm nay sợ là không thể ngủ, giang trừng đứng dậy quyết định về phía sau viện đi một chút sưởi sưởi mặt trăng.

Tuần tra đệ tử gặp phải đêm du giang trừng cung kính hành lễ: "Đêm đã khuya, tông chủ sao còn chưa đi ngủ?"

"Lưu quỷ a."

Đệ tử:? ? ?

Giang trừng vòng qua một mặt mộng bức đệ tử, tiếp tục tản bộ, tử điện ở ban đêm lập loè ánh sáng lạnh lẽo.

Đi bộ bán túc, thật vất vả bình phục khiếp đảm, đang chuẩn bị ngủ cái hấp lại giác, bên ngoài liền vang lên binh lý bang lang dùng binh khí đánh nhau thanh.

Giang trừng ngáp một cái, bất đắc dĩ đem thoát một nửa xiêm y lại mặc lên người, mười năm, lam hai còn xong chưa, lam đại liền mặc kệ quản?

Từ khi Ngụy anh bỏ mình, lam trạm liền thường thường tới cửa đá quán, giang trừng có thể nhiệt huyết cấp trên với hắn quyết đấu sao?

Không thể, đầu hai năm lam trạm so với giang hơn một chút, vì lẽ đó đều là quần ẩu hắn, từ khi giang trừng đột phá hai người thật liền kẻ tám lạng người nửa cân, đúng là bắt đầu chính kinh một mình đấu.

Mười năm qua hai phe đều có thắng bại, tại sao có thể phân thắng bại nhưng thủy chung nháo không ra kết quả?

Dùng lam trạm chính là, hắn cùng giang trừng nhất định phải chết một.

Nhưng là đi, giang trừng coi như một mình đấu cũng là mang theo quần đệ tử vây xem, nếu như rơi xuống hạ phong, chúng đệ tử liền cùng nhau tiến lên, nếu như lam trạm thua liền đánh một trận ném ra ngoài.

[QT][Trạm Tiện Trừng] Lưỡng Sinh NghiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ