Để tớ nói that một điều nhé, đây đáng ra sẽ là phần ngoại truyện của "Dừng yêu" cơ. Nhưng mà tớ viết cái bản thảo này xong trước khi tớ viết chap1 của "Dừng yêu" đấy, thế mà lại để đến khi "Dừng yêu" kết thúc thì có vẻ hơi lâu cho nên là tớ "xả hang tồn kho "luôn. Mà tớ nói trước rồi nhé, truyện này tớ viết là để thỏa mãn tâm hồn của 1 con shipper nên ai ko thích thì có thể click back nhe. Nhưng mà tớ cũng rất mong mọi người ủng hộ tớ--------------------------------------------------
Oa~~~~~~~~~ 8h sáng rồi!!!!!!!!!!!!!!!!
Gureun vươn mình thức dậy sau chuyến ngao du gặp vài anh hoàng tử trong mộng. Thực ra là nó chả muốn thức dậy tí nào đâu, nhưng biết làm sao được, cái bụng của nó đã réo gọi rồi,làm sao nó từ chối được đây. Để nó nhớ lại cái menu xem nào...uhm...hôm nay có kimchi nó thích đó nhe:))))))
Í, mà suýt quên,nó còn phải bà mẹ lười biếng và 3 ông bố soái ca của nó dậy chứ nhỉ??? Nghĩ là làm, nó phóng như tên lửa lên lầu. Aigooo, giờ mới đau đầu nè : Chả biết hôm nay mẹ nó ngủ vs ai nhỉ?????? Nó liếc nhìn căn phòng màu đen : Bố Jiyong?; nó lại quay sang căn phòng màu trắng : Bố Jiho???: cuối cùng nó dừng mắt ở căn phòng màu xám : Bố Jungkook????????????? Chắc là căn phòng này đấy, nó có linh cảm như vậy, sai nó đi phòng khác là được mà.
Nó cẩn thận lách qua khe cửa.
A! Nó đoán không sai mà, bà mẹ lười của nó đây chứ đâu. Mấy người có muốn miêu tả dáng ngủ của mẹ nó không? Để nó tả cho mà đọc nek: Mẹ nó đang chui rúc vào long ngực vạm vỡ của bố nó mà ngáy khò khò. Aigoooo, nó nhìn thấy cả trăm tỷ lần cảnh này rồi mà vẫn rợn người. Thôi, vào việc chính!
Nó nhảy lên giường, làm mọi cách để bố nó dậy. Mấy người có biết vì sao nó không trực tiếp gọi bà mẹ lười của nó dậy không? Vì mẹ nó sẽ chả bao giờ dậy đâu. Nó biết mà. Ơ nhưng mà bố nó cx chưa chịu dậy này. Thôi, đành dùng đến tuyệt chiêu vậy.
" Con xin lỗi bố. Cũng chỉ tại bố tự rước họa vào thân mà thôi:))))"
........
- Gureun à, bố không cần rửa mặt buổi sáng đâu_ Bố nó cười hiền
"Tại bố cả thoiiiiiiiiiii"
- con gọi mẹ dậy à??
" Biết rồi còn hỏi, lắm lời ghê"
- Eunie à, con nó gọi em dậy kìa
- Ứ...ừ..._ Mẹ nó chép miệng rồi ôm chặt bố nó hơn.
Thôi khỏi nói đi, đủ hiểu rồi.
- Gureun à, có vẻ mommy của con chưa muốn dậy đâu, con sang kia gọi 2 papa của con dậy trước đi nhé!
Nó nhìn bố Kook vòng tay ôm chặt mẹ nó mà phát ngán. Hừ, dám làm lơ nó, đã thế, nó sang phòng bố Jiyong gọi bố dậy cho hai người biết tay. Lúc đó mấy người sẽ được xem Đờ-ra-ma oneshot mang tựa đề ; "Sự trả thù của Gureun". Hehe:)))))))))))))))
Nó chui vào phòng bố Jiyong. Tối quá! Phòng bố tối tật đó. Nó cẩn thận trèo lên giường.
" Bố ơi, dậy đi!!!! Bố!!!Bố!!!!"