#2 Chuyện ghen (a)

49 9 1
                                    

1. Ghen kiểu Kwon Jiyong
• Kwon Jiyoung ngầu lòi, Kwon Jiyong bá đạo - điều đó là hiển nhiên...hay ít nhất anh tự cho mình là vậy. Nhưng dù có thế nào đi nữa, cô cũng không thể phủ nhận một điều rằng tính sở hữu của Kwon Jiyong rất cao. Để xem nào, bắt đầu từ đâu nhỉ...thôi, hay là thời mới yêu nhau đi. Lúc Lee Jieun mới yêu Kwon Jiyong, cô chỉ là một cô ca sĩ nhỏ mới nhận được sự chú ý của công chúng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc là cô phải đi quảng bá nhiều hơn nữa, nhận nhiều hợp đồng quảng cáo để có thể tăng sự nhận thức của công chúng đối với mình; đạo lý này, cô hoàn toàn hiểu . Nhưng có người lại không hiểu cho cô. Kwon Jiyong luôn lải nhải về việc cô lộ quá nhiều da thịt trong những clip quảng cáo. Xin lỗi đi ạ, nếu như thế này là

lộ da lộ thịt thì cô không còn từ nào để nói nữa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

lộ da lộ thịt thì cô không còn từ nào để nói nữa.  Suy cho cùng, cô phải nghe anh lải nhải một chút cũng không sao, còn hơn là việc anh làm để cho cô không thể mặc những bộ đồ như thế nữa. Mỗi đêm, sau khi lải nhải bài ca muôn thuở của mình, anh sẽ lại vật cô ra mà hôn, nhưng tuyệt đối sẽ không hôn vào môi mà là vào những vùng những chiếc váy do hãng quảng cáo cung cấp không thể che được như là cổ hay xương q xanh chẳng hạn. Hồng hồng tím tím, xấu hổ chết đi được!!!
Hay trong cách xử lý tình địch cũng vậy. Như người ta thì phải ra oai, chiến đấu để dành giật tình yêu của đối phương với mình. Kwon Jiyong thì sao?? À, Kwon Jiyong sẽ cứ ngồi vắt vẻo mà xem tình địch tán tỉnh người yêu mình rồi đưa ra kết luận : Thằng nhóc đó vốn không bằng 1/10 của anh, dành giật chi cho mệt, rồi cuối cùng em cũng sẽ lại về với anh thôi :)))
Kwon Jiyong, cứ đợi đấy, có ngày cô sẽ bắt hắn nhấc mông dậy mà dành giật cô :))

2. Ghen kiểu Woo Ji Ho
• Nếu như nói Kwon Jiyong là bá đạo, là kiệm lời, là bất cần đời thì Woo Ji Ho chính là ver ngược lại của con người đó. Woo Ji Ho nói rất nhiều, nói nhiều đến mức thỉnh thoảng cô phát bực; đã vậy, con người này, nhiều lúc tự luyến một cách quá thái. Nhưng dù gì cũng không thể phủ nhận rằng những điều anh nói rất có lý; và rằng những gì anh tự luyến về bản thân mình cũng là thật.
Lấy ví dụ luôn nhé :
* Đi uống trà với đàn em *
- Hai người cứ nói chuyện đi nhé, em đi vệ sinh một lát_ cô
- Oaaa, Ji Ho sunbaemim, em thật sự thích phong cách âm nhạc của anh. Sunbae có thể cho em lời khuyên được không?
- À, hậu bối, em làm idol cũng được 3 năm rồi mà sao ngay cả cách nói chuyện với tiền bối cũng không rõ thế? Không ai gọi tên thật của tiền bối mình ra như thế cả. Điều này công ty quản lý không dạy em sao? Hay là do não em quá bé, không thể tiếp thu được những việc này? Nhân tiện, nghệ danh của anh là Zico.
- Sunbae, anh có thể đừng để tâm chuyện này được không? Jieun noona cũng không phản đối mà
- Cô ấy không để tâm nhưng tôi để tâm
- À...sunbae, chuyện phong cách âm nhạc ấy, liệu anh có thể tư vấn cho em được không? Chúng ta add instagram nhé?
- Sao em không đi hỏi Eunie ấy, chẳng phải concept em theo đuổi là của cô ấy sao??
- Nhưng em thích phong cách của anh cơ, có được không sunbae??
- Vậy thì xin lỗi, instagram của tôi chật rồi
* cô quay lại *
- Hai người nói chuyện gì mà vui vẻ thế? ( liếc xéo anh )
- Bảo bối, không có gì đâu, chuyện linh tinh ấy mà. À mà bảo bối, em xem, cũng đến giờ rồi, mình về thôi nhé !
Woo Ji Ho ấy à, lật mặt nhanh như bánh tráng thế này, bảo sao cô không yêu được cơ chứ !

3. Ghen kiểu Jeon Jungkook
• Jeon Jungkook đích thực là một đứa trẻ chưa lớn, đích thực là vậy. Nhiều lúc cô tự hỏi chính mình : " mình đến với Jungkook rốt cục là để được chăm sóc, bảo vệ hay là để đi làm bảo mẫu cho cái đứa trẻ 22 tuổi đầu này thế ?? ".
Vì Jeon Jungkook là một đứa trẻ,nên cách ghen của anh...ừm... cũng không khác một đứa trẻ là bao. Theo số liệu của cô, Jeon Jungkook có một chuỗi những combo ghen khác nhau như là: combo ăn vạ, combo dỗi, combo mắt ướt và đặc biệt là combo cẩu huyết. Tại sao lại gọi là combo cẩu huyết? Rất đơn giản, vì trong đó chứa 100000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000
những tình huống sến xúa trong ngôn tình mà bạn Kook sưu tầm bao gồm " anh đã làm tất cả vì em, anh đã hi sinh rất nhiều vì em...vậy tại sao, tại sao em lỡ bỏ anh đi theo anh ta? Tại sao?" hay " Em, em nói xem, em muốn chia tay đúng không? Tại sao? Tại vì em đang mang trong mình giọt máu của anh ta đúng không? Em nói đi! Em nói đi!". Và tất nhiên, nhờ " ân phước" của bạn ấy mà cô đã không biết bao lần mất mặt trước hậu bối rồi. Số lượng ê mặt nhiều đến nỗi, cô có cảm tưởng, từ lúc yêu anh đến giờ, da mặt cô đã dày ra vài chục cm rồi.
Thế mà tại sao cô không bỏ quách anh đi cho rảnh nợ nhỉ? Ơ... ý kiến hay!! Vừa hay cô cũng muốn xem vẻ mặt không cam của anh. Được, duyệt ! Tối nay về triển luôn!
———————————-
Mịđãtrởlạirồiđây :)))))))

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 29, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Hoeunyongkook] HOMEWhere stories live. Discover now