Chuông cửa reo vang, Giang Nhược Thủy buông sách, không biết ai lại đến vào giờ này. Bởi vì không khẳng định được, lần trước Cố Thiện đột nhiên đến thăm quả thật đã làm cậu kinh ngạc một trận. Trên đường đi làm, sau khi xảy ra tai nạn xe cộ, không đến công ty cũng không đi bệnh viện, lại cố tìnhđến tìm cậu.
Đương nhiên cậu cũng sẽ không tự mình đa tình, nghĩ Cố Thiện có ý gì với cậu. Có lẽ chỉ đơn giản là trùng hợp, hoặc muốn tìm Lee lại không đi, ừm, chuyện tình cảm có vấn đề chăng?
Nghĩ như thế, cậu cũng không cần phải rối rắm làm gì, Cố Thiện đã là quá khứ, sao lại có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại và tương lai của cậu được?
Mở cửa ra, lại nhìn thấy gương mặt Cố Thiện. Giang Nhược Thủy không biết trên mặt mình là biểu tình gì, chỉ là sâu trong nội tâm cậu, cảm thấy có chút khó xử.
Cố Thiện cứ đứng bên ngoài như thế, gõ cửa rồi lại không biết nói gì.
Giang Nhược Thủy âm thầm thở dài, nghiêng người qua một bên, có ý bảo hắn hãy vào nhà đi.
Sau khi vào phòng, Cố Thiện mới hé miệng cười nói: “Dạo này công ty anh có ý muốn hợp tác với đại học của em làm một hạng mục, anh nghĩ cũng thuận tiện, có dịp đến thăm em.”
“Cám ơn.” Giang Nhược Thủy cười, đi lấy cho hắn ly nước, “Lần trước anh về nhà còn thấy trong người khó chịu chỗ nào nữa không?”
“Ưm, nghỉ ngơi hai ngày, đã khỏe rồi.” Cố Thiện cũng cười đáp.
“Xe anh đâu?” Giang Nhược Thủy liền ngồi vào bên giường, hỏi.
Cố Thiện cũng ngồi lên ghế, nhún vai: “Bị giữ tạm thời, không lấy được, bằng lái cũng bị giam luôn rồi.”
“Ai bảo anh không cẩn thận.” Giang Nhược Thủy cũng nhún vai đáp.
Cố Thiện cười cười, không nói nữa.
“Dạo này em khỏe không?”
“Dạo này anh sao rồi?”
Vừa dứt lời, cả hai đều ngạc nhiên, bèn cười trừ, Cố Thiện nghiêng người về phía trước, nhìn vào mắt Giang Nhược Thủy, vẻ mặt hết sức dịu dàng, mở miệng nói: “Nói thật anh cũng không được khỏe lắm.”
Giang Nhược Thủy hơi khép mắt, lại ngẩng đầu, nhìn người đàn ông trước mặt: “Sao lại thế?”
Cố Thiện không trả lời, chỉ lắc đầu: “Còn em?”
“Cũng khỏe lắm.” Giang Nhược Thủy mỉm cười trả lời, “Giờ học trên lớp, dạy học, làm việc, có khi khá bận cũng có khi rất nhàn hạ.”
Không nhớ đến hắn chút nào sao? Không hề đau khổ dù chỉ một chút? Cố Thiện há miệng thở dốc, lại đột nhiên không nói gì nữa. Hắn cứ không có lập trường mà hỏi như thế. Hắn khao khát muốn biết, rằng Giang Nhược Thủy có còn chút tình cảm nào với hắn không, nhưng lại không dám lên tiếng, cũng như hắn chưa bao giờ có can đảm nói thích cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bánh Táo
Short StoryTác giả: VAINY Số chương : 26 Thể loại : Gương vỡ lại lành, ngược, HE Nhân vật chính: Giang Nhược Thủy, Cố Thiện