Jin POV
"Guys susunduin natin lahat si Soojun." Sabi ni Jisoo. "Tara." Sabi nila. So umalis kami papuntang school sakto naglalabasan na mga Bata so bumaba kami Ng van nagsipu tahan Naman Ang mga Bata kahit mgaagulng nila. "Sorry maypupuntahan po kami." Sabi ko at pasok kami. "Eomma,Appa!" Sigaw ni Soojun sabay yakap. "Hi po Ninang Rosé, Jennie, at Lisa. Hi din po Ninong Jimin, Taehyung at Jungkook." Dagdag ni Soojun. "So gusto mo bang mag mall?" Sabi ko. "Opo."
Jisoo POV
Call YG ent.
Jisoo: Hello papa YG
YG: Jisoo you guys just need you to pack tommorow you're going on London for 2 weeks cause you will sing a song with Dua Lipa.
Jisoo: is BTS going to come too?
YG: they will follow, and sorry of I can't come to you're wedding. And yah I'll give another ticket for Yeonjun cause the other 3 members aren't gonna come
Jisoo: ok I'll tell the others.
YG: ok Tnx."Guys pagkakain natin uwi Tayo aalis Ang BlackPink at susunod naamn kayo don't worry." Sabi ko.
Next daya
"Jin bye, Soojun pakabait on sinabi ko da teacher mo na aalis Tayo Kaya mg aadvance lesson ka." Sabi ko at kitako nagbibilin na rin si Rosé ka Jimin pati si Lisa Kay Jungkook. "Sandali kayo na ba Lizkook?" Tanong ko. "Yung totoo....OO." Sabi nila. "Congratulations!" Sabi naming lahat. "Ge bye." Sabi namin.
On London
Fast forward para dumating na Ang BTS.
Jisoo POV
"Good Morning!!" Sigaw ni Lisa. "Lisa shut up!" Sigaw ko. "Ne, Ne." Sabi ni Lisa tas ramdam ko may humiga. Sana si Jin to ganto kasi Yun mang gising eh.
"Unnie gising na." Sabi ni Lisa so lumabas ako mga naka simangot Ang members. Kasi isang linggo na Wala parin Sina Soojun dito. "Lah naman wag na tayong sad ako din Naman namimis ko sila." Sabi ko. "Oo nga dapat positive Tayo." Sabi ni Jennie. "Nga pala nag dadate ba ba Kayo ni Taehyung?" Sabi ko. "Hindi." Sabi ko. "Para kayong nag tataguan.... Nag tataguan Ng feelings." Sabi ko. "Ikaw Lisa pano naging Kayo nu Jungkook?" Tanong ni Rosé. "Wala nung nalaman Kong paraho kami Ng nararamdaman nagdate kami tapos a week before Kayo unnie ikasal kami na." Sabi ni Lisa. "Jennie, dati ikaw lagi may ka date ngayon, Wala?" Sabi ko. "Unnie Naman pano Kung di nya ko gusto sapat na Yung friends." Sabi ni Jennie. "Alu!All!Alu! Wag magalala magiging Kayo Rin team Taennie Kaya kami." Sabi ni Lisa biglang may kumatok.
"Ako na." Sabi ko tas nagdiretso said pinto pagbukas ko...."Jin! Soojun!" Sigaw ko biglang nagpunta Yung tatlo pang membrers. Yumakap Naman si Lisa Kay Jungkook at si Rosé Kay Jimin.
Jennie POV
Ngayon ko lng nakita Ang aso ni Taehyung. Pagkakain namin nagsiupo kami sa salas. Aalis kami mamaya may rehearsals with Dua Lipa. "Di mo sakin binabangit Yung aso mo." Sabi ko Kay Taehyung. "Hindi ba? Kala ko nasabi ko na saying eh." Sabi nya. "Ano pangalan?" Tanong ko. "Ahh Taenni." Sabi nya . "Bat Taenni?" Tanong ko. "Wala." Sabi nya. "Anong Wala?" Sabi ko. "Kasi Jennie plus Taehyung, Taennie inalis ko Lang Yung E." Sabi nya tas hinawakan ny kamay ko lah nag bublush ako. "Mag patangkad ka na babe!" Nasira Yung paguusap namin sa sinabi ni Rosé Kay Jimin dahil lahat kami nagtatawanan.
Jisoo POV
Ang sakit Ng tyan ko katatawa naduduwal na ko. "K ka Lang?" Tanong ni Jin. "Oo. Sakit lng Ng tyan ko katatawa." Sabi ko. "Sure ka?" Sabi nya. "Oo nga." Sabi ko. Tas dual na dual na talaga ko Kaya tumakbo ko papuntang banyo pagdating ko sa banyo nagsuka na ko. "Unnie anong nangyari sayo?" Sabi ni Jennie. "Papahinga na Lang ako mamaya pa naman rehearsal tutulog muna ko." Sabi ko binuhat ako ni Jin papauntang kwarto. "Gusto mo tawag Tayo Ng doctor?" Tanong ni Jin. "Cge para masigurado din." Sabi ko.
So dumating Yung doctor...
"I didn't saw any problem but I think that......"Nabitin kayo no? Hintayin hintay lang. "Awooh! Awooh!" Hahaha
BINABASA MO ANG
I'm Just for You BlackPink × BTS
Fanfiction4 girls 4 boys 3third wheel (joke) Si Namjoon ay best friend ni Jennie at parang kuya nya nung high school sila Si J Hope naman co dancer ni Lisa nung nag join si Lisa sa group bago sya mag BlackPink At si Suga Naman Kay half brother ni Rosé at Best...