Jin POV
One week na nakalipas 1month na Lang graduation na namin tapos na kami sa Kpop umalis na SI Jinyoung dahil pinapahanap ni Jisoo Ng love life papasok na si Soojun sa school. Pero this week Ang tamlay ni Jisoo.
"Jisoo? Ok lang!?" Tanong ko. "Yup. Medyo nagaalala Lang Kay mommy per sure Naman na may titirhan Yun dahil may Isa pa Kaming Bahay sa Paris Kaya baka Yung natira nyang pera ibang spend nya sa pagalis pero Ang problem sure ako na di sasama si Yaya kawawa naman mawawala Ng trabaho." Sabi nya. "Gusto mo puntahan natin ang Yaya mo?" Sabi ko. "Kung ok Lang sayo, sya Kasi nagaalaga sakin pamula nung ipinanganak ako." Sabi nya. "Oo Naman at pag Wala syang trabaho sya na magiging Yaya ni Soojun at sa magiging anak pa natin." Sabi ko. "Ayiee!" Sumigaw Ang TaeNnie, JiRose, at LizKook na biglang sumulpot. "Nagteteleport ba Kayo Ang bilis nyo." Sabi ko. "Haha. Pero ano may balak na ba?" Sabi ni V. "Wala natandaan ko lng Sabi ni Soojun nung birthday nya." Sabi ko. "Ano?" Tanong ni Jennie. "Na may 2 pa syang wish. Magka kapatid na lalaki tas kasunos ay babae." Sabi ko. "Seryoso?" Tanong ni Rosé. "Oo nga." Sabi ni Jisoo. "Ok aalis muna kami kasama si Soojun si Jinyoung umalis na Kasi hahanap na Ng love life Yun at hahanap na kami Ng Yaya." Dagdag ko. So pumunta Kami sa harap ng bahay paglabas namin Ng car biglang nagtakbuhan Yung mga Tao so pumasok agad kami. "Yaya Erin kamusta po?" Sabi ni Jisoo. "Kasi Alam nonamang di ako pwedeng magibang bansa diba?" Sabi ni Yaya Erin. "Yes Yaya may tanong Lang po ako. Ano na po Ang trabaho nyo?" Tanong ni Jisoo. "Wala nga eh." Sabi nya. "So pwede pi ba kayong maging Yaya ni Soojun?" Sabi ni Jisoo. "Jisoo, Anak mo na ba to?" Tanong nya. "Opo, tagal na Rin po Kasi nating di nagkikita." Sabi ni Jisoo. "So kelan ba ko magsisimula?" Tanong nya. "Ngayon na po Sana." Sabi ni ko. "At it Asawa mo?" Sabi nya. "Boyfriend ko po, inodop Lang pi namin si Soojun." Sabi ni Jisoo. "Ahhh, ok Kung ganun sinisumulaan nyo na Ang pamilya nyo." Sabi nya at bapatawa kami ni Jisoo. Pagkaimake ni Yaya Erin naguwi na kami. "Rosé! Jennie! Lisa!" Sabi ni Yaya Erin. "Yaya Erin." Sigaw nung tatlo tas niyakap si Yaya Erin. "Buti available pa si Yaya Erin." Sabi ni Jennie. "Ahh, Yaya Erin Boyfriend ko pala si Jimin." Sabi ni Rosé.
Jimin POV
"Hi po." Bati ko. "Ahh Jennie Ito siguro Boyfriend mo." Nakaturo Kay Taehyung. "At it Boyfriend ni Lisa." Nakaturo Kay Jungkook. "Di pa po, Wala pa po." Sabi nung dalwa. "Ayiee. Yan Kasi laying Ang sweet napapapagkamalan tuloy." Panguto ko. "Hahaha." Nagtawanan kami. "Eh Kasi dati si Lisa at Jennie lagi Ang may kadate nyayon Wala himala." Sabi ni Yaya Erin. Lalo Kaming nagtawanan. "Yaya Too much revelation." Sabi ni Jennie at napatawa si Yaya.
Next chapter nskagraduate na sila at sa mga susunod pa magkakatuluyan ang Taennie at Lizkook at may mga ikakasal, may mga babalik, may masasaktan, may magkakabalikan
BINABASA MO ANG
I'm Just for You BlackPink × BTS
Fanfic4 girls 4 boys 3third wheel (joke) Si Namjoon ay best friend ni Jennie at parang kuya nya nung high school sila Si J Hope naman co dancer ni Lisa nung nag join si Lisa sa group bago sya mag BlackPink At si Suga Naman Kay half brother ni Rosé at Best...