ONE

1.4K 19 1
                                    

Jimin POV

"Jin hyung, V, Jimin, Jungkook. Magtatransfer dito Yung kapatid at best friend ko. Tas co dancer ni J Hope noon. Tapos class mate ni Namjoon noon." Sabi ni Suga hyung. "Wow connect." Sabi ni Jungkook. "Ngayon nya Lang Yan sasabihin pero pagnakilala nyo sila Ang masasabi ko lang. Wow In love." Sabi ni Namjoon hyung. "Suga oppa!" "J Hope oppa!" "Namjoon oppa!" Sabay sabay na sigaw nung 4 na babae tas 1 yumakap Kay Namjoon. 2 yumakap kay Suga hyung at 1 kay J Hope hyung. "Oh guys meet BlackPink." Sabi ni Suga hyung. "Hi I'm Kim Jisoo. You can call me Jisoo." "I'm Kim Jennie. You can call me Jennie." "I'm Park Chae Young. You can call me Rosé." "Hi I'm Lalisa Manoban. You can call me Lisa." Sabi nila sunod sunod. "Ang cute ni Rosé." Ha ano iniisip mo Park Jimin. Pagkatapos Isa Isa kaming nagpa kilala. "Ok girls anong room nyo?"

Rosé POV

"Ok girls anong room nyo?" Tanong ni Suga Oppa. "Section A kami." Sagot ni Jisoo unnie. "Great section A Rin kami." Sabi ni Namjoon oppa. "Ok so shall we go together?" Sabi ni Jimin.
At sumama na lang kami sakanila.

~time skipped after school~

"Magkakasama ba kayo sa Bahay?" Tanong ni Jin oppa. "Hindi, dun kami ni Rose said apartment namin." Sabi ni Jisoo unnie. "So pwede ba Kita ihatid?" Tanong ni Jin oppa. "Wow JinSoo!" Sabi ni Lisa at Jungkook. "Wow LizKook!" Sabi ni V oppa at Jennie unnie. "Wow TaeNnie!" Sabi namin ni Jimin. "Wow JiRose!" Sabi ni Suga Oppa, J Hope oppa at Namjoon oppa. "Kami ni Lisa sa apartment namin." Sabi ni Jennie unnie. "So ihahatid namin kayo. Pwede ba?" Tanong ni V oppa at tumango lang si Jennie unnie. "Sasama ko." Sabi ni Jungkook. "Sa ako sasama Kay Jin hyung." Sabi ni Jimin oppa. "Choice nyo Yan. Kami uuwi na." Sabi ni Namjoon oppa. "Good night oppa!" Sigaw ko sa kuya ko. "Night Pasta!" Sabi ni kuya. Tas hinatid na kami nina Jin oppa at Jimin oppa. Ako at si Jimin super tahimik pero tawanan Ng tawanan si Jin oppa at unnie. Nakita ko na kakatitig sakin so Jimin. "Baka matunaw ako nyan?" Sabi ko tas tumawa sya. Tas Kita ko nagdiretso ng lakad si Jisoo unnie kasama si Jin oppa kahit nasa may harap na kami ng apartment. "Unnie lampas na!" Sigaw ko tas bumalik sila. "Bye thanks sa paghatid." Sabi ni unnie. "Bye." Sabi ni Jin oppa tas umalis na sila. "Pag Inlove talaga unnie oh!" Ito ko Kay unnie. "Nagsalita Ang di inlove!" Panguto no unnie.

Don't expect to much dahil walang masyadong nangyari sa kabilang naghshatid di Naman Kasi natin Alam Ang torpe pala ni V at Jungkook. Joke pero Wala po talaga masyadong nangyari nagusap Lang tapos thanks, bye so Yan 4 our first chapter please support my Tagalog stories like you support my English stories.
Happy 1.41k views BangtanPink House

I'm Just for You BlackPink × BTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon