Twelve

176 3 0
                                    

After 1 year

Jimin POV

"Congratulations Jin hyung!" Sigaw namin ng BTS. "Sana dumating Rin sa buhay ko to." Sabi ni Taehyung. "Oo nya ako din." Sabi ni Jungkook. "Magconfess na Kasi kayo Kay Jennie at Lisa." Sabi ko. "Ahh Wala pa Kong lakas Ng loob!" Sigaw nila ng sabay Kaya napatawa Kaming ibang members.

...Fast Forward...

Naglalakad na Ang mga abay sa kasal bago Ang bride brides maid muna si Rosé ako Naman Ang best man ni Jin hyung. "Ganda mo babe?" Sabi ko pagdating nya sa una. "Kasal ko to pwede. Baka dumiretso pa kayo." Sabi ni Jin hyung so umupo na si Rosé. Tas naglakad na si Jisoo noona said isle. "O.M.G I think I'm going to die!" Sabi ni Rosé. "Sira ka edi pag kinasal tayo mamamatay ka na talaga di na Tayo magkaka anak?" Sabi ko. "Grab ka anman." Sabi nya.

Ok fasforward ulit. "Kim Jisoo do you take Kim Seokjin as your beloved husband?" Sabi ni Father. "I do." Sabi ni Jisoo noona. "And Kim Seokjin do you take Kim Jisoo as your beloved wife." Sabi ni Father. "I do." Sabi ni Jin hyung. Pagkasuot nila Ng sing sing. "You may now kiss the bride." Sabi ni Father. "Ayiee!!" Sabi naming lahat nung sminak ni Jun hyung si Jisoo noona.

So after honeymoon
Syempre sama kami pero di same room syempre. Para masundan si Soojun. At Si Soojun nasa kwarto namin.

Jin POV

"Uy, may bigay Ang BTS at BlackPink."
Sabi ko. "Puro pictures!" Sabi ni Jisoo tuwang tuwa

"Luh answeet nila." Sabi nya. "Mas sweet ako dyan Lalo na pa natikmsn mo na talaga ko." Sabi ko. "Ahh wag muna!" Sabi nya. "Ok bukas ko na Lang papatikim sayo." Sabi ko. "Babe masyadong ano na baka making nung iba." Sabi nya. "Basta bukas. Para matuloy wish ni Soojun." Sabi ko. "Jin talaga ok!" Sabi nya. "Anong problema eh kasal nanaman tayo." Sabi ko. "Oo na bukas." Sabi nya. "Promise?" Sabi ko. "Oo na!" Sabi nya.

(Yah guys not going to do that thing even if I like the ship. Ang bastos Kasi eh. Haha so after a week na Lang isipin nyo.)

Jungkook POV

So ngayon nagcecrlebrate kami sa pinagawang Bahay/BangtanPink house namin. "So anong nangyari?" Tanong ni Jimin. "Ang bastos nyo!" Sabi ni Jisoo noona. "Eh muntik ka na nga mahimayay said sobrang galing ko." Sabi ni Jin hyung. "Shhh!" Sabi ni Jisoo unnie. "So may nangyari nga. Confirmed!" Sabi ni Rosé. "Magjowang chismoso at chismosa!" Sabi ni Jisoo noona. "Gusto Lang Naman naming malaman eh" Sabi ni Jimin. "Oo na meron nga!" Sabi ni Jisoo noona at Jin hyung Ng sabay Kaya nagtawanan Ang members. "Cge papasok Lang kami." Sabi ni Jisoo noona at kasama si Jin hyung pumasok.

Jisoo POV

"Soojun ok ka Lang." Sabi ko. "Eomma,Appa, Annyeonghaseo." Sabi ni Soojun. "Bakit ka sad?" Tanong ko. "Lagi po Kasi akong sinasabi an na I'm stupid at Yung crush ko po iniiwasan ako dahil Sabi Ng crush nya Sabi ko daw po sa mga friend ko wag akong pansinin. Hindi Naman po Yun totoo." Sabi nya.

"May kukwento ko sayo, May isang Bata na may kaybigan sya kahit elementary sya in love na sya, tapos nung tinanong nya Yung crush nya Yung best friend nya Yung crush Ng crush nya. Di sya pinansin Ng best friend nya nung nalaman Ng best friend nya, binilin nya sa tatlo nyang kaybigan na bantayan Yung best friend nya, pero mas masaya Yung dalwa na kasama sya Kaya sakanya parin lumapit hanggang nakahanap na Ng bagong best friend Yung babae tapos, napansin Ng teacher nila na laging magisa Yung dating nyang best friend. "Bakit di mo pinapansin si _____." Sabi Ng teacher nila. "Di po ko nauna sya po!" Iyak na iyak na Sabi nung babae. "Ehh bakit ganon bat umiwas ka Rin?" Tanong Ng teacher at takot namang sabihin Ng babae na sya Ang unang nasaktan at wala syang galit said best friend nya. Pag said Bahay pinipilit sya Ng mommy nys na makipag kaybigan Ang di Alam Ng mommy nya na 8years nagtiis Yung anak nya sa pinipilit na best friend nya na sobrang tahimik Kaya nung nakahanap Ng barkada Yung babae masaya sya nung bumalik sya said dating nyang kaybigan Ang lungkot nya ulit. At Alam mo kung Sino Yun?" Tanong ko. "Sino po?" Sabi nya. "Ako Yun. Kaya ok Lang Yun kahit di na kayoung magkaybigan dahil naintindihan Kita at di sa lahat Ng oras magkakasama kayo at sa mga tumatawag sayo ng stupid wag mo silang pspansinin ok." Sabi ko. "Opo." Sabi nya at umiiyak. (Yung Kay Jisoo po base on my life yan lahat po Yan totoo said lahat Ng nakakakilalasakin Sana wag nyo po ako judge said nangyari dahil sya po nauna pati said mga teacher na sumisi samin ng iba ko pang kaybigan kahit sabihin nyo po di nyo kami tinuturo ramdam po Kasi namin Kaya Ang bigat po sa pakiramdam. Iang teacher Lang po Ang nskaitindi samin talagang sinabi nya samin kung mayproblema at nakinig po sya Kaya Tnx po. Remind ko po story ko po Yan sa buhay and yes I'm still elementary Kaya di ko po sineseryoso Yung half in love at half crush Kung baga. Nga pala Yung naka experience o nalakaintindi sakin vote and comment.)

I'm Just for You BlackPink × BTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon