2

939 56 75
                                    

இதுவரை: ஸ்ரேயா ரேஷ்மா-பிருத்வி திருமணத்திற்கான ஏற்பாடுகளை செய்து கொண்டிருந்த வேளையில், ரேஷ்மா பிருத்வி ஒரு பொருக்கி என ஸ்ரேயாவிடம் கூற, தன் நீண்ட நாள் தோழியை காக்க கல்யாணத்தை நிறுத்த முடிவெடுக்கிறாள்..😊தாத்தாவின் அஸ்தியை குணால் சிந்தாதிரிப்பேட்டை ஆற்றில் கரைக்கும் வேளையில், குணாலின் அனைத்து உடைமைகளையும் ஒரு சிறுவன் திருடிச் செல்கிறான்...அவனை அடித்து குணாலின் உடைமைகளை மீட்டுத் தருகிறாள் ஸ்ரேயா..

                          __________

இனி,

ஸ்ரேயா: என்ன பீலிங்கஸா?

குணால்: ம்ம்ம்..

ஸ்ரேயா: முதல்ல மேலாடையை போடு.. :( அப்புறம் பீல் பண்லாம்..

குணால் வெட்கத்துடன் சட்டை யை போட்டான்..

ஸ்ரேயா: சரி நீ எங்க போகனும்?

குணால்: தாத்தா வோட அஸ்தியை இந்த ஆற்றில் கரைக்க தான் வந்தேன்..

ஸ்ரேயா: அப்ப கிளம்பறியா!!!! :(

குணால்:(மனதிற்குள்) ஏன் சோகமா கேக்கறா? ஒருவேளை நான் கிளம்பறேன்னு நினைச்சு பீல் பண்றாளோ?

ஸ்ரேயா: ஏய் பரட்டை!! கேக்கறேன் ல?

குணால்: ஹான் இல்லை.. தாத்தா இங்க ஒரு ஐவாளக்கடை வைச்சிருந்தாரு... அவரு கடைசி காலத்துல பஞ்சாப் வர்றதுக்கு மென்னாடி அவரோட பிரெண்ட் ரவீந்தர் சிங் கிட்ட கடை பருப்பை குடுத்திட்டு போனார்..ரவீந்தர் சிங் கும் கொஞ்ச நாள்ல இறந்துட்டார்..இப்ப அந்த ஐவாளிக்கடை யை ரவீந்தரோட மகனுக்கு விக்க போறோம்..அதனால நான் அவரை பாக்க போகனும்...

ஸ்ரேயா: ஷப்பா எப்படியோ புரியற மாதிரி பேசிட்ட..! அது ஐவுளிக்கடை, பருப்பு னா சாம்பார்ல போடறது, " பொறுப்பு" னு சொல்லனும்! சரி நீ கடையை வித்துட்டு கிளம்ப போற.. உனக்கு நான் ஏன் டியூஷன் எடுக்கனும்!!!

குணால்: ஸ்ரேயா ஒரு வதவி..

ஸ்ரேயா: என்னது? புரியல!!

குணால்: எனக்கு ஒரு ஹெல்ப்..

ஸ்ரேயா: அப்படி இங்கீலீஷ் லயே சரியா சொல்லு...என்ன பண்ணணும் சொல்லு...நான் சீக்கிரம் போகனும்..

மாங்கல்யம் தந்து னானேனா 💕🔔🔥🎊🎉😍Where stories live. Discover now