03.

9.6K 672 183
                                    

Jungkook không đưa Taehyung về nhà theo mong muốn của anh. Thay vào đó cậu đưa Taehyung tới khách sạn gần nhất, anh mềm oặt như con bạch tuộc quấn lấy người cậu vào thuê phòng. Vào đến phòng rồi Jungkook mới thở phào một hơi.

Thực tế Taehyung chưa say đến mức không biết trời trăng là gì. Anh biết mình đang ở đâu, cũng nhớ mình có việc quan trọng cần thực hiện trong đêm nay. Say thì say một phần, nhưng ở trước mặt Jungkook tự động phóng đại thành say mười phần. Cánh cửa vừa đóng lại anh lập tức ôm Jungkook gặm lấy gặm để, tay tranh thủ cởi quần áo cậu ra.

Ban đầu Jungkook tính đưa Taehyung đi tắm trước, nào ngờ vừa đặt chân vào phòng đã bị đối phương châm lửa khắp người. Cậu cũng không khách sáo, dứt khoát ném Taehyung lên giường làm chính sự.

Taehyung ung dung nằm nhìn Jungkook mở tủ đầu giường tìm bao cao su và gel bôi trơn, ngang nhiên hỏi, "Jungkook này, mấy năm qua em có lên giường với người khác không?"

Tâm trạng tốt đẹp của Jungkook bị câu hỏi vô duyên kia phá hỏng hoàn toàn, cậu không nén được tức giận, "Anh vẫn còn mặt mũi hỏi em câu này sao?"

Taehyung uống khá nhiều rượu nhưng vẫn giữ được tỉnh táo. Trong câu nói của Jungkook mang ẩn ý nào đó khiến anh cũng bực mình theo, "Tại sao anh lại không có mặt mũi hỏi em? Em nói thế là có ý gì? Hỏi mỗi vậy mà cũng gắt gỏng với người ta..."

Nghe Taehyung nói chỉ thấy phiền, Jungkook không muốn mất thời gian giảng giải đạo lý với kẻ say rượu. Cậu bước đến bịt miệng đối phương bằng miệng mình, tay tìm đến giữa hai chân đối phương. Con mèo xù lông được vuốt ve dỗ dành ngoan ngoãn thu hồi móng vuốt, thỏa mãn thở ra một hơi.

Jungkook vừa giúp Taehyung an ủi tính khí ngẩng cao đầu vừa tiện tay nắn bóp mông anh. Thật kì lạ, tại sao đường cong cơ thể ngày càng nảy nở quá vậy? Nửa người trên gầy gò không dư miếng thịt nào. Nửa người dưới hoàn toán trái ngược, hai cánh mông căng mẩy như trái đào chín mọng. Xúc cảm mềm mại dẻo dai như bột mì nhào trộn để làm bánh. Trong kí ức của Jungkook, dáng người Taehyung không nóng bỏng đến mức độ này.

Không phải do cặp kè với nhiều người mà ra chứ?

Ý nghĩ u ám một khi xuất hiện rất khó để xua đi. Kể cũng phải, người như Taehyung sao có thể chịu được nhàm chán? Càng nghĩ càng thấy mất hứng, Jungkook mất kiên nhẫn không muốn xoa nắn vật nhỏ kia nữa, chuyển mục tiêu sang hai khỏa anh đào trên ngực. Thần kì nhất là ngoài mông ra trên người Taehyung không được nổi mấy cân thịt, vậy mà trên ngực vẫn có một lớp cơ bắp. Chạm vào không có cảm giác gầy guộc quá mức, cũng không rắn chắc như Jungkook. Cậu tự nhận bản thân không quá mê luyến bộ phận này, bình thường tham gia mấy bữa tiệc xã giao có nhiều cơ hội chiêm ngưỡng những bộ ngực đẹp nhưng không mang đến cảm giác đặc biệt nào cho cậu. Chỉ là mỗi lần lên giường với Taehyung không thể quên đùa giỡn nơi này của đối phương. Cậu dùng lưỡi liếm láp đầu ngực mẫn cảm khiến Taehyung giật nảy người, phát ra những tiếng thở dốc đầy thỏa mãn.

Trans | KookV | Theo tình tình chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ