Jungkook chủ động đề nghị đưa Taehyung về khách sạn. Anh bị bản mặt nghiêm túc chính trực kia dọa sợ, nếu như không có cái mông đau ê ẩm là bằng chứng tố cáo một đêm điên cuồng, anh còn tưởng hai người họ là bạn bè trong sáng nhiều năm chưa gặp.
Hiện tại Jungkook đang dùng thái độ quan tâm bạn học cũ để nói chuyện với Taehyung, khiến anh không dám lăn đùng ra đất ăn vạ không chịu đi, miễn cưỡng nói bừa ra tên một khách sạn nào đó. Ngồi lên xe, trên đường đi anh lặng thinh không nói một lời. Giờ đây tâm trạng Taehyung đang vô cùng bối rối. Anh nghĩ mãi không hiểu vì sao Jungkook lại thay đổi nhiều đến vậy? Không còn mềm lòng với mình như xưa.
Thời đại học, Jungkook đối tốt với Taehyung đến mức nào, coi như anh có phúc mà không biết hưởng, tự thân không nhận thức được rõ ràng, thì những người xung quanh sẵn sàng đứng ra làm chứng. Jungkook nổi tiếng trong trường, một là dựa vào ngoại hình, hai là dựa vào thành tích học tập, ba là dựa vào mức độ chiều chuộng người yêu, chính là Taehyung.
Taehyung sống sung sướng mãi thành quen, không ngủ được trên giường chật hẹp, cứng đơ ở kí túc xá, không ăn được cơm canh lạnh ngắt trong nhà ăn của trường. Vậy nên nhập học được vài ngày anh đã dọn ra ngoài thuê một căn chung cư ở tạm. Ngành học của Taehyung dễ thở hơn nhiều so với các ngành học khác, anh lại còn lười đi học nên ở xa trường cũng không ảnh hưởng đến việc học là bao. Anh thuê người giúp việc theo giờ, một tuần hai lần đến quét dọn nhà cửa, giặt giũ quần áo. Còn về vấn đề ăn uống thì Taehyung tự lo liệu. Đa số là đi chơi ở đâu ăn luôn ở đó, còn không thì gọi đồ ăn ngoài. Khổ nỗi khu ấy ở tít ngoại thành, nên chất lượng đồ ăn của các hàng quán xung quanh không được tốt lắm. Những quán bán đồ ngon lại ở xa không nhận giao đến. Nếu mua phải đồ ăn dở Taehyung sẽ đổ đi ngay, anh thà chịu đói còn hơn.
Taehyung ăn uống vô tội vạ suốt một thời gian dài, cho đến một ngày bị xuất huyết dạ dày phải nhập viện. Jungkook phát hiện ra thói quen xấu của người yêu, không nói hai lời lập tức mua đầy đủ nguyên liệu nấu nướng mang tới nhà anh, chất đầy vào trong tủ lạnh. Rồi chẳng cần đeo tạp dề, cứ thế bắt tay vào nấu cháo cho Taehyung.
Jungkook chưa từng hứa hẹn lời nào, Taehyung cũng không đòi hỏi. Không ai trong hai người họ nói ra, nhưng dường như đã âm thầm ước hẹn. Từ đó trở đi cậu đích thân tiếp quản một ngày ba bữa của anh. Jungkook cứ lẳng lặng nấu cơm, Taehyung cứ vui vẻ ăn cơm, ăn một mạch hai năm mới dừng.
Trong suốt hai năm yêu nhau, Taehyung chưa từng một lần phải lo lắng chuyện ăn uống. Những khi rảnh rỗi, Jungkook còn đến làm việc nhà giúp anh. Bất kể mọi lúc mọi nơi, dù đang đi học trên trường hay đang ngủ trưa trong kí túc xá, chỉ cần Taehyung đòi ăn cơm, cậu sẽ chạy đến nhà anh nấu ngay lập tức.
Quãng thời gian đó có thể xem là những ngày tháng vui vẻ, thoả mãn nhất cuộc đời Taehyung. Ngày còn sống cùng bố mẹ, quanh năm suốt tháng số lần gặp nhau chỉ đếm được trên đầu ngón tay, đừng nói gì đến nấu nướng với chẳng ăn uống. Mặc dù mỗi bữa có dì giúp việc nấu cơm cho, tay nghề của dì giỏi hơn Jungkook nhiều, nhưng Taehyung lại cảm thấy Jungkook nấu ngon hơn.
Anh được Jungkook vỗ béo suốt hai năm, mới sang nước ngoài du học vài tháng đã sụt liền 5kg. Ẩm thực nước ngoài không hợp khẩu vị, chủ yếu là đồ ăn nhanh nên anh nuốt không nổi. Càng ngày Taehyung càng cảm thấy hối hận vì quyết định đi du học, đồng thời nhớ Jungkook khôn tả. Sau khi chia tay, Jungkook cắt đứt toàn bộ liên lạc, bốc hơi khỏi cuộc sống của anh, không chừa cho anh bất kì cơ hội hàn gắn nào. Taehyung bị động chạm đến lòng tự ái nên không thèm xuống nước năn nỉ. Cộng thêm khi ấy vừa mới bắt đầu cuộc sống mới, có rất nhiều thứ thú vị lôi kéo sự chú ý của anh. Taehyung đã nghĩ chỉ qua một thời gian ngắn anh sẽ có thể quét sạch Jungkook ra khỏi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | KookV | Theo tình tình chạy
FanficCha mẹ, bạn bè, không ai trong số họ để tâm đến những lời tùy hứng của Taehyung. Rất nhiều người biết cách làm anh vui, nhưng Jungkook là người duy nhất thật lòng đối tốt với anh. Chỉ có Jungkook lo lắng anh ăn không đúng...