AN : Share ko muna 1.5 grade ko sa Math. Bwahahaha. Natawa na lang ako dun!
~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
"Ella flowers for you." Ang tamis naman ni Merwin. Ilang linggo na syang ganto. Araw-araw na lang. Yung kwarto ko tuloy punong-puno na ng mga roses.
"Salamat." Nakakailang pa din. Nag-leave daw sya sa work niya para makabawi man lang. Oha! Mahal nga kaya talaga ako?
"I'm not sure how to impress you so I hope being myself is good enough.." walangya! Hahaha. Pigilan niyo ko.. Baka makasakit ako sa kilig ko!
No comment na lang. ^___^
"Kaylan ba ang kasal ninyo ni Ate Ella, Kuya?" Isa pa tong pugita kong pinsan. Nakikimeryenda na lang samin mang aasar pa! Hahaha.
"Kasal?" wolaaa. Ayaw ba kong pakasalan ni Merwin? -~_~- Psh~!
Makapag walkout na nga lang!
"Excuse me lang ha." Nakakainis naman eh! Sana kahit sakyan niya lang yung panunukso ng pinsan ko ayos na! Buset talaga! Ang bad ko na. -___- DEMANDING PA .
"Papakasalan ko sya kapag naka-graduate na sya."
*pout
Kyyaaah! Napatigil ako sa paglakad nun. Nakita ko sya na nakangiti. Abot tenga pa eh.
"Kasal kayo dyan! Bata pa ko para sa kasal na yan! Gilitan ko kayo pareho ng leeg dyan eh!"
"Aysows. Si Ate pakipot pa. Gala tayong tatlo sa Mall. Kunwari baby niyo ko. ^___^"
__________________________________________________
Ohlala. Here sa mall. Napilit ako. Psh!.
"Hi Merwin. Dating another girl?" nagulat na lang ako ng lumapit samin yung mukhang Doll na babae. O___O Eto ba yung Ex ni Merwin? Siguro.
"Lea punta lang ako sa NBS, bibili lang ng books." paalam ko sa pinsan ko na nakatulala sa ganda ng Girl.
"Nice seeing you here Ryza." obviously he's acting weird. "By the way, fiance ko, si Ella nga pala. Ella meet Ryza. *ex-girlfriend ko, don't be jealous*(bulong niya sakin) Goodbye Ryza. Say my greetings to your parents."
"w-wait Merwin...." ano bang drama nitong babaeng to?! "Is she really your fiance? I'm much more beautiful than her." Walanghiya! Prangkahan!
Hinarap namin sya ni Merwin. Naka-akbay kasi siya sakin. While si Lea -___- and give that i'm-gonna-fvck-her look. Si Merwin naman -___-
"Well, i never thought that. I'm gonna marry her after she graduated in college. Ella is the most beautiful girl i've ever met. Don't try my patient! Back off." he said in hissed.
He really said that? O baka naman panakip butas niya lang ako?
"Hindi ako naniniwala sayo Merwin. Jc told me that you still love me." JC? Wow! Alam ko na ngayon.
Lalong naningkit yung mata ni Merwin na parang anytime kakain sya ng buhay na tao. Oh-ow! Trouble.
"Then, I don't love you. Happy? Satisfied?" with so much confident.
Halatang nabigla yung Ryza at tumakbo palayo sa amin. I started to walked away.
halatang na-guilty si Merwin sa sinabi niya sa Ex-girlfrien niya.
"Ella..." i cried as i heard him call my name.
"uuwi na ko. Masama na kasi pakiramdam ko." I feel so Suffocated. Kahit gano pala kalakas yung ipakita mo sa ibang tao lalabas at lalabas pa din pala yung kahinaan mo.
"No." Yinakap nya ko. "I love you. Lahat ng narinig mo kanina totoo yun. Wag mong isipin na ginagawa kitang panakip-butas lang."
"Thank you." =__=
^____^ - Lea. Lintyak na tyanak to!
"You know i love you. Wala na sakin si Ryza. I just don't want to see her hurting in that way." he said.
I don't have nothing to say. I didn't know their history afterall.
"Look, I don't love her. Kung hindi ka maniniwala ayos lang. Pero sana maramdaman mo na mahal talaga kita. Wala ng iba. Let's go. Uuwi na tayo."
Badtrip ba sya? =__=
"OO NA NANINIWALA NA KO!" i shouted. kasi naman!
And our lips met.
May bata ditoo! O____O Ang daming audience!
Napahiwalay tuloy ako bigla. PDA !
"She's Mine." Merwin stated.
_________________________________________
That's how happy endings ends. :)
BINABASA MO ANG
Cinderella meets Her Prince
Teen FictionEveryone deserves a second chance, but trusting them won't be the same.