Một, khoa cử thiên
"Công chúa, ngươi chạy chậm một chút, đừng ngã trứ!"
Lúc này liền ninh chín trần chính mình đều không bình tĩnh, lập tức biến thành cái này tay nhỏ chân nhỏ củ cải nhỏ, nơi chốn đều phải bị người quản. Ngay cả ở trong hoa viên đi đường đi nhanh lên, đều có người theo ở phía sau lải nhải, phiền đã chết.
"Ngươi sao lại thế này, cho ta lộng cái như vậy tiểu nhân thân thể?"
"Ký chủ đại đại, ngươi đừng nóng giận nha, ta thật là vì ngươi suy xét. Ngươi tưởng hoàng cung người lục đục với nhau, một đám đều sống được cùng nhân tinh dường như, ngươi lại không phải sinh trưởng ở địa phương người địa phương, trực tiếp xuyên đến chuyện xưa phát triển thời điểm, nhiều dễ dàng bị người khác liếc mắt một cái phát hiện không đúng chỗ nào a!"
Nhìn đối nàng rung đùi đắc ý tiểu hoa miêu, ninh chín trần nhưng không có loát mao xúc động, bán manh chơi bảo này bộ nàng nhưng không ăn. Cúi người phủi tay một cái tát chính là hô ở nó ót thượng, căn bản không bận tâm nó xin tha.
"Đây là ngươi làm ta xấu mặt lý do?"
"Ký chủ đại đại, ta thật là vì ngươi hảo a, ta là toàn tâm toàn ý vì ngươi suy xét, ngươi phải biết rằng......"
Blah blah, hệ thống ở kia tự đạo tự diễn thuyết một đại đoạn, nói ninh chín trần giống như là cái tra nam phụ nó một khối tình si.
"Đình chỉ, ta lười đến cùng ngươi so đo, dù sao ngươi cũng không phái thượng quá cái gì công dụng."
Vừa nhớ tới, ninh chín trần liền nhịn không được tính tình táo bạo. Nhị tám phá hệ thống tuyển cái cái gì thời gian tiết điểm không tốt, xuyên thành cái tiểu hài tử liền tính, mấu chốt xuyên tới thời điểm, nàng còn đang bị lột sạch ấn ở thau tắm tắm rửa.
Ninh chín trần không thích cùng người khác thân mật tiếp xúc, làm nàng xích điều thân mình còn không thể phản kháng, ngoan ngoãn tiếp thu người khác phục vụ, đối với người khác này tắm gội là hưởng thụ, đối với nàng, đã có thể không thua gì cực hình.
Tức giận đến nàng mấy ngày không có phản ứng hệ thống, hết giận đều còn tưởng đem nó mắng một đốn, tuy rằng xác thật có điểm cô phụ hệ thống. Rốt cuộc hệ thống làm nàng xuyên tới cái này tiết điểm, xác thật đối nàng đem khống kế tiếp phát triển không thể tốt hơn.
Ninh chín trần xuyên qua tới thời điểm, đúng là nguyên thân mới vừa tiến vào hoàng cung thời điểm, đối trong cung cái gì đều còn không hiểu, vừa lúc từ đầu học khởi.
Nói lên nguyên thân, kia cũng là cái đáng thương oa oa.
Mẫu thân sinh nàng là lúc vừa lúc gặp chiến loạn, tứ bề báo hiệu bất ổn, cửa thành đã bị địch nhân công phá, mà nàng khi đó vẫn là hoàng tử phụ thân còn ở hắn chỗ tắm máu chiến đấu hăng hái, vô lực bận tâm trong nhà thê nhi. Nàng mẫu thân trọng tiết nghĩa, không chịu trốn đi, sinh hạ nàng sau, làm trong cung người đưa ra đi nhờ người nuôi nấng, chờ nàng phụ thân chiến thắng trở về lại đem nàng tiếp trở về, chính mình lựa chọn tường thành nhảy dựng tuẫn thành trì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi vả mặt tra nam hộ chuyên nghiệp -Tác giả:Loạn lăng không
Humoroàn năng đại chúng nữ thần ninh chín trần vì khuê mật xuất đầu ngược tra nam, sau đó liền bất hạnh trói lại vả mặt tra nam hệ thống, một đường ngược tra, không cần quá sảng. Giáo thảo, tổng tài, hoàng đế, ảnh đế, Trạng Nguyên lang...... Một chữ, lăn...