Một, vả mặt hệ thống tìm tới môn

850 54 1
                                    


Ninh chín trần lại một lần thượng trang web trường đầu đề.

Làm hãn vân đại học cao lãnh chi hoa ninh chín trần, ở trang web trường thượng xuất hiện tần suất quá cao, không có gì hảo kinh ngạc, bất quá là lơ lỏng bình thường sự thôi.

Ăn dưa quần chúng tỏ vẻ, ta đã sớm xuyên thấu qua hiện tượng xem bản chất, không chừng lại là cái nào không biết xấu hổ lại đây cọ nhiệt độ, bác chú ý.

Thật hương, chân trước còn tự tin không để trong lòng, sau lưng đã bị bạch bạch bạch vả mặt. Đến, lúc này thật đúng là ra kiện đại sự.

Hai nàng tránh một nam, nguyên lai vì sao, đánh người giả cư nhiên là băng sơn hoa hậu giảng đường ninh chín trần?

Hai nàng tranh một nam, sao có thể?

Chúng ta ninh nữ vương thân cao một mét bảy, thể trọng bất quá trăm, nhan giá trị vượt qua thử thách, không thể bắt bẻ, toàn thân khí chất, thoát tục xuất trần. Sống thoát thoát một tiên tử hạ phàm, hảo đi, này tiên tử khả năng không quá thân dân.

Hiểu thông âm luật, vưu thiện đàn tranh, thô thông Hàn Mặc, xuất khẩu thành thơ......

Nàng sở trường quả thực bày ra không xong, từ tiến vào hãn vân đại học tới nay liền không ngừng đổi mới mọi người nhận tri, tựa hồ không có gì là ninh nữ vương sẽ không.

Để cho người kinh ngạc chính là, như vậy xinh đẹp muội tử, nàng cư nhiên là máy tính hệ, biên một tay hảo trình tự, sợ ngây người mọi người.

Loại này có thể so với thần thoại tồn tại, thật sự không biết khi nào mới có thể toát ra một vị nhân vật có thể chinh phục nàng.

Trong trường học chín thành trở lên người đều là ninh nữ vương tiểu mê đệ tiểu mê muội, rốt cuộc mười hạng toàn năng hoàn mỹ nữ thần, quá khủng bố, thật không biết là cái dạng gì hoàn cảnh hạ mới có thể bồi dưỡng ra tới.

Ninh chín trần sẽ nói cho ngươi, ta vốn dĩ liền không phải người bình thường? Đương nhiên sẽ không, ngươi nghĩ đến quá nhiều.

Sinh mà biết sự, chỉ số thông minh cùng hành động lực hơn người, như vậy ưu tú bẩm sinh điều kiện không cần tới học tập không phải quá lãng phí sao?

Nếu đại gia biết ninh nữ vương là dùng sinh mệnh ở nhiệt tình yêu thương học tập, không bao giờ sẽ cảm thấy căm giận bất bình. Rốt cuộc ngươi thua ở trên vạch xuất phát liền tính, ngươi còn chạy trốn không bằng người khác ra sức, tự nhiên cũng chỉ có nhìn lên người khác phân.

Đối với ninh chín trần tới nói, sở hữu sự tình đối nàng tới nói, trước nay chỉ có hai loại, nàng muốn học cùng nàng không nghĩ học. Đến nỗi nàng học không được, thực xin lỗi, nàng tỏ vẻ nàng còn không có gặp được quá.

Nhiên ninh nữ vương vạn năm cây vạn tuế bất khai hoa, tự xưng, chú cô sinh. Người theo đuổi nhưng thật ra vô số kể, đáng tiếc nàng đối với người theo đuổi giống địch nhân giống nhau tàn khốc, này về sau nếu là thật thoát đơn phỏng chừng nàng vị kia cảm giác an toàn bạo lều.

Xuyên nhanh chi vả mặt tra nam hộ chuyên nghiệp -Tác giả:Loạn lăng khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ