Một, vườn trường thiên
Phủ vừa mở mắt, liền tới đến một cái mới tinh thế giới, bình tĩnh như ninh chín trần cũng là kinh ngạc không thôi, bất quá lấy nàng tiếp thu năng lực, thực mau liền thích ứng lại đây.
Này phòng ngủ phong cách nhưng thật ra ngoài ý muốn hợp nàng khẩu vị, Âu thức phong cách cực giản kiến trúc, xám trắng hai sắc chủ điều, đơn giản, mỹ quan mà lại hào phóng lịch sự tao nhã.
Nàng ở thân thể này nguyên thân cũng kêu ninh chín trần, Hải Ninh thị long đầu Ninh gia con gái duy nhất, cha mẹ luôn luôn đối nàng hữu cầu tất ứng, đem nàng sủng thành tiểu công chúa.
Nàng cùng Long gia nhị thiếu Long Bá Thiên từ nhỏ liền định rồi oa oa thân, nàng cũng không biết chính mình là khi nào thích thượng, dù sao thích dán hắn kêu hắn thiên ca ca, đi theo hắn cùng đi quý tộc cao trung đọc sách.
Tiếp thu ký ức cũng chỉ là trong nháy mắt sự, nàng cũng cũng không có cái gì không thoải mái cảm giác.
Hệ thống lại ở lẩm nhẩm lầm nhầm, "Ngươi xem ta có phải hay không thực có khả năng, cho ngươi tìm cái thứ nhất thế giới còn tương đối tới gần ngươi nguyên lai sinh hoạt, như vậy sắm vai lên có phải hay không không hề áp lực?"
Nhìn tiểu hoa miêu mở to đại đại đôi mắt vẻ mặt chờ mong nhìn nàng, tựa hồ lại nói, ta như vậy có khả năng, mau khen ta, mau khen ta a.
Chính là ninh chín trần cũng chỉ là nhàn nhạt mà liếc nó liếc mắt một cái, trừ bỏ đối kỷ vân cùng cái kia xuẩn hồ hồ đồ vật, những người khác, nàng cũng không có hống tất yếu.
"Cũng bao gồm ninh chín trần cái này tên họ?"
"Nga, về sau ngươi xuyên sở hữu nhân vật đều kêu ninh chín trần, chẳng lẽ ngươi sẽ không cảm thấy người khác đều như vậy kêu ngươi, sẽ làm ngươi ở dị thế đặc biệt có lòng trung thành? Hơn nữa hết thảy mỗi lần cho ngươi an bài nhân vật đều là nhất gần sát ngươi tính cách nga. Đúng rồi, ta trước đem cốt truyện truyền cho ngươi đi."
"Ngươi nên câm miệng, quá sẽ lại truyền cho ta." Nghe được dưới lầu có người kêu nàng rời giường, ninh chín trần đánh gãy vừa nói lên liền không dứt dong dài hệ thống, đây là cái cái gì rác rưởi cộng sự, thoạt nhìn chính là cái kéo chân sau vô dụng đồ vật.
Ninh chín trần thật sự là vô lực phun tào, nguyên thân trước học còn muốn tài xế mở ra tao bao hồng Ferrari đưa nàng đi, đây là sợ người khác không biết nhà nàng có tiền không thành?
Cốt truyện thật sự là cẩu huyết lại cũ kỹ, ninh chín trần bảo đảm, cái kia chó má nam chủ Long Bá Thiên hiện tại nếu là đứng ở nàng trước mặt, nàng khả năng trực tiếp liền động thủ làm hắn ngỏm củ tỏi, đây là cái cái gì tra nam hỗn trướng đồ vật.
《 bá đạo giáo thảo yêu ta 》, làm Long gia nhị thiếu Long Bá Thiên có làm người truy phủng gia cảnh, thành tích tuy rằng kém cỏi, nhưng là bĩ bĩ soái soái tướng mạo cùng tính cách thâm chịu nhị trung nữ hài tử thích. Ở gặp được nữ chủ giang như cũ phía trước, vẫn luôn đối ninh chín trần biểu hiện đến phi thường thâm tình.
Long Bá Thiên một bên cùng giang như cũ ái muội, một bên đối ninh chín trần biểu đạt chính mình chuyên nhất. Đối với giang như cũ lời thề son sắt mà bảo đảm chính mình cùng ninh chín trần không có cảm tình cơ sở, nhất định sẽ hủy bỏ hôn ước cùng nàng ở bên nhau; đối với ninh chín trần lại nói là giang như cũ thông đồng hắn, hắn đều lười đến phản ứng nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi vả mặt tra nam hộ chuyên nghiệp -Tác giả:Loạn lăng không
Humoroàn năng đại chúng nữ thần ninh chín trần vì khuê mật xuất đầu ngược tra nam, sau đó liền bất hạnh trói lại vả mặt tra nam hệ thống, một đường ngược tra, không cần quá sảng. Giáo thảo, tổng tài, hoàng đế, ảnh đế, Trạng Nguyên lang...... Một chữ, lăn...