Cái này muội tử ta tráo

508 25 4
                                    

Một, tinh tế thiên

Này tình huống như thế nào a, ninh chín trần vừa mới tiến vào thế giới này, liền cảm thấy không thích hợp, nơi nơi đều không thích hợp, đặc biệt là trong căn phòng này mang cho người cảm giác.

Này mãn nhà ở nùng liệt khí vị là chuyện như thế nào, ninh chín trần có thể cảm giác được, hoa sơn chi vị ngọt thanh hơi thở chính che trời lấp đất về phía nàng tịch tới, cả người đều giống như bị loại này mãnh liệt hơi thở chậm rãi cấp vây quanh đi lên.

Chẳng lẽ lúc này đây nàng tới là thần quái thế giới, nhưng từ căn phòng này kiến trúc phong cách tới nói, hẳn là hiện đại không sai a. Không phải nói kiến quốc về sau không được thành tinh sao, nhưng nàng như thế nào cảm giác còn có hoa sơn chi có thể thành yêu đâu?

Xem này tư thế, nguyên thân tựa hồ đang định đi ra ngoài, chính là căn phòng này tựa hồ không phải chỉ có nàng một người a. Quay đầu lại, nàng thấy đại đến kinh người giường, xem này chiếm địa diện tích, ít nói cũng có thể cất chứa năm sáu người ngủ chung a. Như vậy giường, nếu không phải tư nhân độc nhất vô nhị định chế, đại khái cũng cũng chỉ có khách sạn một ít xa hoa giải trí trong phòng mới có đi.

Có thể là bởi vì giường quá lớn, nàng mới không có lại trước tiên phát hiện này trên giường thế nhưng còn nằm cái mỹ nhân. Ninh chín trần là lần đầu tiên muốn dùng mỹ nhân cái này từ đi hình dung một người, bởi vì này khi sương tái tuyết nghịch thiên dung nhan, quả thực không giống như là người bình thường khả năng mỹ ra tới độ cao a. Duyệt nhân vô số ninh chín trần, cũng không thể không thừa nhận, đây là nàng gặp qua nhất tuyệt sắc mỹ nhân, không gì sánh nổi, tuyệt đối là duy nhất.

Liền tính ninh chín trần luôn luôn đối chính mình dung mạo tự cho mình rất cao, cũng không thể không kinh ngạc cảm thán nhân gian thế nhưng sẽ có này vưu vật, này nếu là đặt ở thế giới của chính mình, tinh thăm đại khái muốn đi theo nàng mặt sau dọc theo đường đi diễn theo dõi tiết mục. Liền chỉ bằng tướng mạo này một cái, liền tính nàng là bình hoa, cũng tuyệt đối là khắp nơi fans, bởi vì này bề ngoài, chính là hút phấn bảo đảm a, đương người mẫu phỏng chừng cũng là nhất tuyệt.

Ninh chín trần tuyệt không thừa nhận, nàng cư nhiên sẽ nhìn chằm chằm người khác mặt đã phát một hồi lâu ngốc, hơn nữa nàng trong miệng cái này người khác cư nhiên vẫn là cái nữ nhân. Chẳng lẽ ta có che dấu nhan khống thuộc tính, không có khả năng, sinh thời trước nay chỉ có bị người khác khống.

Trên giường mỹ nhân trắng nõn trên mặt dần dần nổi lên đỏ ửng, nguyên bản an phận vẫn không nhúc nhích sáng trong ngủ ngon tư, cũng rốt cuộc bị đánh vỡ. Ninh chín trần nhìn nàng thường thường động nhất động thân mình, môi cũng không hề là mân khẩn, mà là ngẫu nhiên có nhẹ giọng nỉ non thanh âm truyền đến.

Ta thiên, muốn nổ tung chảo, này mỹ nhân thấy thế nào như thế nào như là trung dược tư thế, làm cái quỷ gì. Nếu không phải nguyên thân là cái nữ nhân, nàng đều hoài nghi là nguyên thân đối người khác mưu đồ gây rối, lăn lộn như vậy hạ tam lạm thủ đoạn.

Một cái tát hô ở hệ thống ót thượng, "Còn không nhanh đưa cốt truyện cùng nguyên thân ký ức truyền cho ta", ninh chín trần trong thanh âm có chút một tia kỳ quái thẹn quá thành giận.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 24, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên nhanh chi vả mặt tra nam hộ chuyên nghiệp -Tác giả:Loạn lăng khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ