Im Nayeon mệt mỏi gục mặt xuống bàn, mặc cho lon bia ngã xuống và lăn long lóc. Cả căn nhà ngập tràn mùi cồn.
Đám nhỏ đã về nhà mình cả rồi, nàng thật sự không muốn trở về, những cảm xúc gần đây thật sự khiến cho nàng cảm thấy thật mệt mỏi và vô vọng. Nayeon thật sự không biết phải làm như thế nào.
Nàng thích em đã rất lâu rồi, nếu không muốn nói thẳng ra là nàng đã yêu em, Myoui Mina. Thật sự cũng không có gì to tát lắm đâu, vì nàng rất giỏi trong việc che giấu cảm xúc của mình. Nhưng những ngày gần đây không như vậy nữa.
Khi mà hầu như tần suất nàng muốn nhìn thấy Myoui, nàng muốn chạm vào em ấy, muốn trò chuyện cùng, thậm chí nàng muốn ôm lấy em ấy hằng đêm, nó lại tăng cao không phanh. Nàng tự dưng khó chịu khi thấy em vui đùa cùng thành viên khác. Có lẽ nàng đã không còn có thể kìm chế được lòng mình nữa rồi.Nayeon không muốn quay về nhà khi mà những mớ hỗn độn trong suy nghĩ cứ khiến nàng như người mất hồn, và có khi còn cáu gắt với mọi người. Nàng tự tìm đến cơn say, người ta nói cơn say có thể cuốn trôi đi phần nào nỗi buồn phiền trong lòng. Nhưng điều đó quả thật là tồi tệ khi mà nàng lại cảm thấy đau lòng và cô đơn hơn bao giờ hết.
Một bàn tay khẽ nhặt chiếc vỏ lon và đặt chúng lại trên bàn. Nàng cảm nhận được người ấy đang cố gắng dìu mình vào trong phòng.
- Mina..
Đây là ảo giác sao? Myoui Mina đang ở đây? Không! Em ấy đã quay về Nhật rồi cơ mà.. Cố gắng nhìn thật kỹ bóng người đang đỡ mình xuống giường, nàng như bừng tỉnh trong cơn mê man khi được người ấy lau mặt để tỉnh táo.
- Mina..thật sao?
- Sao chị lại uống nhiều như vậy? Sao chị không về nhà?
Myoui vắt chiếc khăn vào chậu nước ấm, xong lại tiếp tục lau một bên má của nàng.
- Mina không về Nhật sao?
Nàng rất bất ngờ, là mơ hay tỉnh? Chẳng phải lúc chiều đã thấy em mang hành lý và còn chào tạm biệt nàng?
- Chỉ được nghỉ vài ngày, nên em đã quyết định ở lại..
Đúng thật là Myoui Mina, người nàng thầm thương trộm nhớ rồi, em đã ở đây, nhưng..điều đó có lẽ làm cho nàng một lần nữa không kìm được cảm xúc của bản thân. Em đang ở gần nàng như vậy.
- Sao Nayeon lại uống nhiều như vậy? Chị không vui sao?
Mina gắng hỏi lại câu hỏi vẫn chưa có câu trả lời của mình. Em thả chiếc khăn tự do rơi xuống chậu nước. Nhìn thẳng vào mặt nàng chờ đợi.
- Mina..
- Em nghe..
- Mina có thích ai chưa?
Mina khựng người lại một lát, câu hỏi này thật sự rất bất ngờ, em chưa từng nghĩ đến việc đó.
- Vẫn..vẫn chưa..
- Thế à?
Nayeon không biết nên vui hay nên buồn, em vẫn chưa để ý đến ai..kể cả nàng.
- Thế Nayeon đã thích ai chưa?
Tim Nayeon ngừng lại một nhịp, người nàng yêu thương đang hỏi nàng và thật sự phải trả lời em như thế nào mới phải đây. Em sẽ như thế nào nếu như biết được sự thật? Nàng sẽ được đáp trả? Hay em sẽ biến mất mãi mãi trong tầm mắt nàng.....
- Chưa...
Nàng có thể nghe trái tim mình đau nhói, vẫn là nổi lo sợ đã che lấp đi con người mạnh mẽ trong Nayeon.
- Nayeon ngủ đi, em sẽ dọn dẹp bên ngoài một tí.
Nayeon vùi mặt mình vào gối để những dòng nước mắt có thể được che giấu đi. Tại sao em lại xuất hiện ngay lúc chị cảm thấy cô đơn như thế này..
Khụy gối xuống bên cạnh giường Mina, ánh mắt say tình nhìn ngắm em ngủ một cách mê dại. Có một chút cảm giác yên bình xen lẫn một chút đau đớn. Tại sao đó không phải là một chàng trai hay một ai khác cũng được, mà đó lại là Myoui Mina, một cô gái trong sáng thuần khiết như thể nàng không bao giờ muốn em gặp phải bất cứ vấn đề gì có thể ảnh hưởng đến sự hồn nhiên trong sáng đó.
Nàng khao khát được hôn lên đôi môi ấy gần như khó thở, nàng như đang chiến đấu điên cuồng với những cảm xúc bên trong khi Myoui Mina đang ngủ yên bình trước mặt nàng.
- Mina..chị thích em mất rồi..
Ngày hôm sau, Nayeon cảm thấy rất khác lạ khi Mina cố tình né tránh mình. Em đã đi ra ngoài khi thấy Nayeon bước vào phòng, rồi lại vờ mệt và đi về phòng khi nàng vừa mở cửa đi ra.
Chẳng lẽ em đã nghe được hết những lời tối qua của nàng?
Nayeon hoảng sợ, nàng phải làm sao đây? Giải thích cho em ấy hiểu và cầu xin em ấy hãy cứ bình thường với mình hay sao? Tâm trí Nayeon rối bời. Cái ngày nàng không mong muốn cuối cùng cũng đến rồi.
- Mina..
Nayeon bước vào phòng và chặn ngay cửa để em không thể tránh mặt nàng được, nàng phải giải thích rõ với em.
- Chị có chuyện muốn nói với em..
Mina cuối gầm mặt xuống không nhìn chị, hai bàn tay em đan chặt lại với nhau lo lắng.
- Chị không cố ý, Mina
Nàng ngồi khụy xuống trước mặt em, nhìn lên gương mặt khó xử đang cố né tránh ánh mắt nàng. Trái tim Nayeon đau nhói khi thấy biểu hiện của Mina như vậy. Và nàng biết được nàng đã mất em rồi.
- Chị xin lỗi..nhưng thật sự trái tim chị...
- Em xin lỗi..
Mina nhanh chóng đứng dậy, em với lấy chiếc áo khoát trên thành giường rồi chạy nhanh ra ngoài. Nayeon gục ngã xuống nền nhà, trái tim nàng vỡ nát. Nàng cắn đôi môi mình đến rướm máu để ngăn đi tiếng nấc.
Im Nayeon thật sự đã mất đi Myoui Mina rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minayeon] - Một Đêm Tuyết Phủ 🥕
Historia CortaReal Life / Im Nayeon tỏ tình với Myoui Mina.. và bị từ chối! 😢 Im Nayeon rồi sẽ ra sao khi hằng ngày đều phải đối mặt với em? Đây là phần 1 trong Series Fic của Cà Rốt: - Phần 1: Một Đêm Tuyết Phủ ❄ - Phần 2: Minayeon Satzu - Real Life 🐰🐧 - Phần...