Chương 1: Về nước

20 5 0
                                    


Sân bay một cô gái ngũ quan xinh đẹp, gương mặt trắng nõn , chân dài miên man ,tay kéo vali ra khỏi sân bay kéo theo bao ánh nhìn của mọi người. Cô gái ấy chính là Đường Tiểu Mẫn.''...hình bóng anh cứ mờ dần trong đêm tối.Nhìn hoa đào rơi, kết cục rồi sẽ ra sao? Nhìn anh ôm lấy em mà ánh mắt...''

-Alo, anh trai à!Em tới nơi rồi.

-Ừ, lát nữa sẽ có xe tới đón em.Em gái à sao em lại phải về Trung Quốc cơ chứ, không thích người ta thì cứ nói thẳng ra là được rồi mà.

-Nói giống anh ta sao, lên tận trên báo viết mấy dòng chữ: ''Mối hôn sự này là do người lớn trong nhà quyết định nên tôi không muốn cũng không cần biết đến thân phận của cô ta ''

-Hứ thật tức chết mà thần thần bí bí, có khi tại anh ta quá xấu nên mới không dám xuất hiện đó, em có tu thêm nữa cũng không thể quá đáng như anh ta.(tút tút tút ...)

- Tiểu Mẫn ,Tiểu Mẫn ...alo alo haiz con bé này.

Bước ra khỏi sân bay, cô thấy một chiếc xe BMW màu đen đập vào mắt, bước xuống xe là một người đàn ông trung niên cung kính nói:

-Đại tiểu thư tôi là Vương quản gia,thiếu gia bảo tôi ra sân bay đón cô.

-Ừm các ơn bác, vất vả cho bác rồi.

Lên xe, cô hỏi Vương quản gia:

-Giờ chúng ta đi đâu.

-Đại tiểu thư, bây giờ chúng ta đến biệt thự của thiếu gia

-Không cần, ông đưa tôi tới đường XX là được .

-Chuyện này...dạ được .Ông Vương nhìn nháy mắt , gật đầu với tài xế rồi xe tiếp tục chạy .

-Lát nữa bác không cần đi theo tôi , bác cứ về đi còn chỗ anh họ để tôi nói là lại được .

-Vâng, tiểu thư.

Nhưng đi được một quãng cô liền cảm thấy bất thường vì theo biển báo bên đường thì đường XX phải đi theo hướng ngược lại :

-Bác Vương cho cháu tới trung tâm thương mại ở ngã ba phía trước đi.

-Nhưng...

-Cháu muốn mua chút đồ, một lát là được.

-Vâng,dừng xe chút đi.

Xuống xe, đi được một đoạn cô thấy có 2 gã mặc đồ đen đi theo mình:''Biết ngay mà, chính là có vấn đề ,ông nội cũng thật quá cao tay đi''.Cô đến quầy bán quần áo có đông người nhất lấy đại một chiếc áo phông trắng vào phong thử đồ để thay,có lẽ là đồ nhái nhưng cũng tạm được .Trả tiền cho nguoi bán hàng rồi cô nhanh chóng thực hiện kế hoạch tẩu thoát trong đám đông.Vui mừng chưa được bao lâu thì ra đến cửa cô lại thấy thêm vài người áo đen nữa đang đứng ở bên ngoài.Đúng lúc đó cô thấy một chiếc xe Bugatti đen đang đi tới và dừng lại.Không kịp suy nghĩ cô liền lập tức mở cửa xe và lao vào trong chớp mắt.

HÀO MÔN, THEO ĐUỔI KIỀU THÊ CỦA BÁ VƯƠNG TỔNG TÀIWhere stories live. Discover now