Kaeden;(P. O. V)
Habang nararamdaman kung aalis na talaga sya at dina nya talaga ako babalikan gumawa na talaga ako ng paraan para bumalik sya, pero tulad ng inaasahan bumalik nga sya.
Sobrang saya ko dahil bumalik sya kaya ng malapit na sya at ng tingnan nya ko diko talaga maiwasang matawa sa hitsura nya kita kita ko dun yung paag aalala na biglang nag laho at biglang nagalit sya sakin pero bago pa sya makaalis hinila ko na sya at nakita kung umiyak syaa at hinayaan ko lang syang umiyak sa dib dib ko.
Diko na talaga mapigilan ang sarili ko kaya ng nilapit ko yung mukha ko sa kanya, diko man lang pala napansin na tumulo na pala ang luha ko, at pinunasan nya yun, at tinitigan nya ang mukha ko, at diko man lang inaasahan na hahalikan nya ko.
Ilang minuto din ata bago pa nya tinanggal ang labi nya sa labi ko at naramdaman kung yumuko sya na parang nahiya kaya bago pa nya natuloy yun hinawakan ko na ang baba nya tsaka nag salita.
"Come on baby wag kanang mahiya tayong dalawa lang nandito look walang tao kaya baby do what you want and ill make you happy"nakangising tinitigan ko sya at kininditan sya kita kung ngumiti sya. Sabay tayo.
"Uyy come on im just joking...... Baby"tumayo na ko at hinarap na sya.
"You know what may place akong alam na pwede nating gawin lahat ng gusto natin kaya halika sumama ka sakin"pag mamayabang na sabi nya saakin sabay hinawakan ang kamay ko tsaka hinila na nya ako. Nag padala na rin ako syempre chosy paba ako eh sya na yung nag yaya.Sa wakas nakarating na rin kami sa lugar na sinasabi nya at sobrang mangha ko dahil mas maatagal ako dito sa kanya nag aaral pero ngayun ko lang to nakita. Pinag masdan ko muna yun bago ko sya binalingan at ng tingnan ko sya naakangiti lang sya sakin.
"See sabi ko sayo maganda dito kaysa dun sa tinatambayan mo....... So welcome to our home.... "Naka ngising tinitigan ko muna sya bago nag salita.
"Pano mo nakita tong lugar na to, ngyun ko lang nakita to ah, "namamanghang sabi ko sa kanya at maya maya pa umupo sya kaya tinabihan ko muna sya bago hinarap.
"Hellow diba nga ability ko na makakita ng mga bagay bagay sa paligid at ito yung nahagip ng mata ko. Diba maganda naman kaya ano ba nag rereklamo ka pa ayyyy ikaw ha....... Yang titig mo hindi maganda yan may binabalak ka no yan sinasabi ko sayo tigilan mo yang iniisip mo di pa ko han........... "Hindi na nya naatuloy ang sinabi nya dahil hinila ko na sya tsaka hinalikan sa kanyang labi at pinaikot ko sa baywang nya at diko inaasahan pinaikot nya ang kamay nya sa batok ko tsaka nag salita gamit ang bond namin.
"Ang bad mo dika nag papaalam di sana nakapag handa ako...... "Nag tatampong sabi nya.
"No im not bad nag paalam ako sayo kanina pa bago tayo pumunta dito alam kung nag papalusot ka lang dimo ko maiisahan. Baby,,,,,,,, "nanglalambing ko sabi sa kanya habang patuloy pa rin sa ginagawa ko.
"You know what i love your endarement to me its just like na ginagawa mo kung bata.... "Naiinis na sabi nya sakin. At natawa naman ako sa kanya. Buti na lang ay may bond na kami di na naiistorbo ang ginagawa namin.
"Ano ba gusto mo"
"Ikaw bahala wag lang yun pang bata"
"Ok ahh wifey tawag ko sayo at ikaw tawag mo sakin hobby""No ayoko nun "
"Ahh bunny or wala na kung maisip ehh,, "nagmamakaawang tinitigan sya.
"O my god i love that bunny "nag papacute na tinitigan nya ko sabay halik sa labi ko. Syempre wala akong magawa dahil mahal ko na sya eh.____________________________________
yan po muna inaantok nako ehh,,, haha sa susunod na chapter na lang ulit
😂😂😂