Roleplay 12

13 0 11
                                    

JUST YOU
6:00 PM

You
Ehee!

You
Eheehee!

You
Eheeheehee!

You
Just 4 Fun. Hehezzzxs.

Athena Alistair
3 days ago • 🌎

Mga elementary ngayon excited na mag-jowa. Ako nga nung elementary ako excited na mag-grade 4 kasi ballpen na gamit.

You, Diana and 43 others like this.

You
Ang daming knows just you! Paulit ulit 'ko ng nakita yan pati nga sa real account 'ko eh. Inulitsszsx?

Comments

Princess Dahyun Kim Noonxr
Mga elementary ngayon excited na mag-jowa. Ako nga nung elementary ako excited na 'ko mag-highschool para wala ng bilao't soup.

You
Hahahahahaha! Ang funny tiba?

You
😑

You
Ngayon 'ko lang narealize na wala pala akong ibang post kundi yung profile pic 'ko lang saka yung birthday 'ko. Hahahaha! Makapagpost nga.

You
Yung nakakafamous.

Princess Dahyun Kim Noonxr
3 seconds ago • 🌎

Dahil happy si dude ngayon pili ka!

5Likes
5Loves
5Haha
5Angry
5Sad

~Gwapong Dahon💪😎

Rain Sakamoto and 3 others like this.

Comments

Rain Sakamoto
5Loves

Seulgi Qin
4Sad except tags yung mga post lang din na sa tingin mo parang sad. Tapos yung latest post pwedeng Haha? Nakakatawa kasi yun eeeeii.

Are you sure you want to delete this comment?

You
YESSS!

You
Masyadong demanding. Nagpapakabait ako dito eh masyado siya.

You
Walang kakwenta-kwenta naman yung mga post. Puro tungkol sa ex ampota!

Royal Squad 6:45 PM
Mr. Pogi<3<3<3 Pogi kasi ako.

You
Oo prince! Ang pogi mo sobra! Nagchachat siya sa gc! Kyaaaaah!

Royal Squad 6:46 PM
Queenie Maganda kasi ako.

You
Pano mo nasabe?

You
Haysssss. Okay na sana may sumingit lang. Wala nanaman tayong magagawa dahil nga that's life dude. Lols.

You
Oh ano? Hanggang tingin nalang ako sa mga nag-popop na yan sa taas ng cp 'ko?

ROYAL SQUAD
6:50 PM

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 04, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

It Started with a RoleplayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon