Kết thúc

546 18 5
                                    

Mặt trời lên cao, tôi cuối cùng cũng uể oải tỉnh lại.

Mở mắt ra, liền có thể nhìn thấy gương mặt anh tuấn của An Nhiên, thực sự là một điều vô cùng hạnh phúc.

Anh không phải vừa mới tỉnh dậy, mà là đã xong xuôi không ít công việc, tính toán thời gian, mới từ thư phòng trở về đây.

Thấy tôi đã tỉnh, theo thói quen cúi đầu xuống, trao một vòng hôn môi mãnh liệt, cắn môi tôi đến ẩn ẩn phát đau.

"An Nhiên, đủ rồi..."

"Xuỵt," An Nhiên nói, "Tôi mới là người làm chủ."

Ngữ khí thật độc tài.

Anh thực sự, đã thay đổi rất rất nhiều.

Hôn tôi đến thở hồng hộc, lại xốc chăn lên, chui vào trong giường.

Tôi cả kinh.

Không phải chứ? Đêm qua nếu như chiếu theo cấp độ lao động mà nói, đã thuộc loại cường độ lao động mạnh.

Kết quả, anh thực sự làm, ở dưới lớp chăn thuần thục lưu loát lột áo ngủ của tôi, ném lên mặt đất.

Tôi bắt được bàn tay của anh đang sờ loạn đến đùi, nỗ lực lảng sang chuyện khác, "Có phải hôm nay Thành Cung Lượng lên máy bay không?"

"Quân Duyệt, tôi muốn cấp cho cậu thêm bốn chữ đánh giá nữa: không thể dung nhân*," An Nhiên nói, "Tiểu Lượng đã ra sân bay rồi, tôi để A Kỳ lái xe đưa cậu ấy đi."

(*không thể dung nhân: không thể tha thứ cho kẻ khác)

Ngày ấy bọn A Kỳ nhặt về được một cái mạng nhỏ, hoàn toàn là nhờ vào An Nhiên mang theo anh em tới ứng cứu kịp lúc.

Sau khi cứu được Lâm Tín A Kỳ, An Nhiên mới biết Mẫn Nhi đã mang tôi đi, biết không hợp lý, liền vội vã đuổi đến biệt thự.

Một chút trì hoãn như vậy, hại tôi một súng.

May mắn chỉ là thương tổn phần mềm.

"Bất quá, cũng tốt," An Nhiên sờ sờ vành tai tôi, bên môi nhiều thêm chút ý cười, "Cậu cuối cùng cũng hiểu được cái gì là ghen."

An Nhiên nói, "Trước kia, cậu chưa từng đem những chuyện này đặt vào trong lòng, tôi ở một bên bốc hỏa lên, cậu vẫn thong dong bình thản như thường, một bộ dáng vẻ đốc định như tôi chỉ có thể cần cậu."

Tôi hỏi vặn lại, "Chẳng lẽ hiện tại không phải chỉ có thể cần tôi sao? Cả ngày bới móc lỗi sai ngày trước của tôi, lẽ nào anh đã từng vì tôi mà ăn dấm chua?"

Đột nhiên kêu to một tiếng.

An Nhiên rất quá phận, cứ như vậy không hề báo trước, xỏ xuyên vào.

Vừa áp bách tôi, vừa ở trên nói, "Đương nhiên có, tôi ăn dấm của Lâm Tín, không biết đã ăn bao nhiêu lần."

Tôi rất kinh ngạc, "Có cái dấm gì mà ăn?"

Không biết tại sao đột nhiên anh lại nảy sinh hung ác, dụng lực đụng sâu một cái, cơ hồ khiến tôi hồn phi phách tán.

Một lúc sau, mới nói, "Cậu khi đó, đừng nói là Lâm Tín, ngay cả ở trong quán bar, cũng không biết đã có bao nhiêu người âm thầm để mắt đến cậu. Mỗi lần cậu đi quán bar, tôi lại tức đến phát điên."

[dammy] Tịnh Phi Dương Quang _ HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ