Văn Ngạc Huyên đi gần nửa tháng mới đến Hồng Hoang sơn lâm.
Nàng lấy trong nhẫn không gian một thanh thủy tinh kiếm, tiếp cận bìa rừng, một mảnh yên tĩnh đến đáng sợ, chỉ nghe thấy tiếng đá lộc cộc dưới chân.
Văn Ngạc Huyên đang đi bỗng dừng lại, nhắm mắt cảm tri xung quanh, phát hiện phía sau cách 3 trượng, có một con hắc xà-linh thú Thiên giai Trung cấp.
Linh thú có linh tính, thấy Văn Ngạc Huyên dừng lại, nó cũng không tiếp tục chuyển động, đáy mắt hiện lên tia đề phòng.
Khóe môi Văn Ngạc Huyên khẽ cong lên, vung kiếm, một đạo bạch quang bắn ra, nhằm thẳng yết hầu hắc xà mà xuyên qua.
Hắc xà chưa kịp đề phòng đã ngã xuống.
Văn Ngạc Huyên bước tới chỗ xác con hắc xà, quan sát một lúc:
"Hắc hỏa xà? Đây chẳng phải là linh thú bảo vệ Hỏa linh quả sao?"
Văn Ngạc Huyên vui vẻ cười lớn.
Nàng đã từng đọc rất nhiều sách trong nhẫn không gian, trí nhớ lại rất tốt, đọc một lần liền ghi nhớ. Trong đó có ghi chép về loại Hỏa linh xà. Loại linh thú này không mạnh nhưng độc tính rất khủng khiếp, nếu không phải nàng một kiếm liền giết chết thì có lẽ sẽ gây ra rắc rối.
Hỏa linh xà bảo vệ Hỏa linh quả-nguyên liệu chính để luyện chế Hỏa linh đan, giúp tăng cường sức mạnh nhục thể. Tuy là đan dược cấp thấp nhưng hiện tại rất phù hợp với nàng.
Văn Ngạc Huyên cũng có chút hứng thú với luyện đan, trong nhẫn không gian cũng có sách dạy luyện đan, lô đỉnh và vô số đan phương.
Văn Ngạc Huyên liếc mắt tìm kiếm xung quanh, rất nhanh tầm mắt đã dừng lại ở một cây thảo dược.
Nàng đi đến, ngắt lấy Hỏa linh quả rồi thu vào không gian trữ đồ, đồng thời lấy một quyển đan trục ra, tìm đến đan phương của Hỏa Linh quả.
Văn Ngạc Huyên tiếp tục đi tìm mấy loại nguyên liệu còn lại, chỉ là các dược liệu cấp thấp nên không khó tìm, linh thú bảo hộ cũng dễ đối phó.
Gần 5 canh giờ sau, nàng cuối cùng cũng thu thập được gốc dược liệu cuối cùng.
Văn Ngạc Huyên tọa trên một phiến đá, nghiên cứu phương pháp luyện chế Hỏa Linh đan.
2 canh giờ sau, Văn Ngạc Huyên đóng sách lại, đứng dậy, lấy ra từ nhẫn không gian một cái lô đỉnh.
Văn Ngạc Huyên nhớ lại những gì mình vừa đọc, đầu tiên liền phóng một ngọn lửa vào lô đỉnh, điều hòa ngọn lửa ở trạng thái ổn định.
Sau đó cho từng loại, từng loại dược liệu vào, dùng nguyên khí tinh luyện và dung hòa dược liệu lại với nhau.
Bước cuối cùng, thành đan, dùng tinh thần lực xâm nhập vào dược liệu.
Từng bước từng bước, Văn Ngạc Huyên tiến hành rất thuận lợi nhưng đến bước cuối thì xảy ra sự cố.
Văn Ngạc Huyên đưa tinh thần lực vào dược liệu, vì tinh thần lực quá cường đại nên bản thân nàng không thể khống chế được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không-Huyền Huyễn] Nghịch Thiên
Action5 vạn năm trước, Tam giới chiến loạn, hắn và nàng cùng nhau chống lại Ma giới. Nàng rơi xuống vực sâu vạn trượng, từ đó liền biến mất. 5 vạn năm sau, nữ sát thủ thiên tài từ thế kỉ 21 vì một cuốn cổ thư mà xuyên không, kí thân là một cái phế vật th...