Brandy Sky
Matalim ang titig niya kay Alarkan habang inaasikaso nito ang pagkain niya. It was dinner time already at wala siyang ganang kumain. She stayed in the treehouse for an hours at wala siyang nagawa kahit bwisit na bwisit siya.
Alarkan picked her up just awhile ago dahil kailangan na daw niyang kumain. Alarkan made a pizza at nagluto pa ito ng stew. Kahit mamatay pa siya, hindi siya kakain.
She pushed away the plate ng ilapag nito sa kanyang harapan ang hinanda nito para sa kanya. Alarkan looked at her at kuminang ang mga mata nito. Hindi siya natatakot!
"Kakainin mo iyan o gusto mo munang masaktan?" Nagngalit ang mga ngipin nito sa galit.
Inirapan niya ito. "Na-b'bwisit ako sa letseng pagmumukha mo!"
Napatayo siya dahil sa gulat ng suntokin nito ang lamesa at nawasak iyon. Nagsitalsikan ang mga pagkain at isang iglap lang ay nakasandal na siya sa dingding at napapikit siya ng suntokin ulit nito ang dingding sa tabi niya at nawasak ulit iyon.
"Ano ha?! Kakain ka tang-ina! Dahil isang tanggi mo lang ipapakain na talaga kita kay Enfer!"
Her heart race in fear. Putang ina! Highblood ang walanghiyang ito! She slowly opened her eyes at kita niyang ang pulang mga mata nito ay unti unting naging itim, mas maitim pa kesa sa gabi. She was speechless. Her eyes, they are beautiful but it's too scary and it's screaming danger.
She gulped.
She will never win against her! Shit!
"Ano?!" Sigaw ulit nito sa kanya. Mabilis itong nawala sa harapan niya at binuksan ang isang pintuan. "Enfer, come out." Tumingin si Alarkan sa kanya saka ito ngumisi.
Ilang sandali pa ay lumabas doon ang isang napakalaking leon. Her eyes widened at halos malaglag ang puso niya sa kaba. Nakakatakot ito ng sobra dahil itim na itim ang kulay nito. She had never seen a lion like this.
"Say hello to her Enfer."
Mabilis na nakalapit sa kanya ang leon at tumayo ito. Halos magkasingtangkad na sila. Pinagitnaan na siya nito, his big paws beside her head. She covered her face using her palms at gusto na niyang umiyak. Bakit ba ito nangyayari sa kanya?
The lion roared so much na halos ikabingi niya. Her knees weakened at nanginig na siya. She fucking hate animals!
Enfer licked her hand thats covering her face kaya kahit ayaw niya ay mahina niya itong tinulak sa kanya. Nanginginig ang kamay niya pero nandidiri siya sa animal na ito.
She licked her again at tinulak niya ulit ito habang nakatakip ang isang palad niya sa kanyang mga mata. Pero halos mapahiyaw siya ng isubo nito ang buong kamay niya.
"Ayaw ko na! Kakain na ako! Kakain na! Ilayo mo sakin iyan!" She opened her eyes and saw the scary beast infront of her. Ang lakas lakas ng tibok ng puso niya dahil sa takot.
Alarkan whistled at agad lumayo si Enfer sa kanya't tumayo sa tabi ni Alarkan. Nakangisi parin sa kanya habang nakatitig lang ang alaga nito. She wanted to cuss them both! Mag-amo nga ang dalawa. Mga hayop! Napakahayop!
Alarkan pat Enfer's head gently. "Get inside Enfer." At ang masunorin nitong alaga ay pumasok sa loob. Alarkan closed the door.
Sa galit niya ay sinugod niya ito't pinagbabayo ang dibdib nito. Naiiyak siya dahil sa galit niya but Alarkan pinned her on the wall and kissed her lips. Tinulak niya ito but it's no use! She's strong. Halos pangapusan siya ng hininga sa tindi nitong humalik.
She didnt expect Alarkan to kissed her neck at nanindig lahat ng mga balahibo niya sa ginawa nito. Para siyang kinuryente na ewan niya kaya wala sa loob na napakapit siya sa mga balikat nito. She gasped when Alarkan sucked her soft spot. She almost, almost close her eyes in delight.
What the fuck?! Minamanyak na nga siya tapos may pa-delight delight pa siyang nalalaman! No, shit!
Ng mahimasmasan siya ay kusa na itong lumayo sa kanya't nakangisi parin ito.
"Check your neck. I left a hickey."
Dinuro niya ito. "Bastos kang pangit ka! Shit ka! Manyak!"
Alarkan smirked at her. "Ang bastos naghuhubad. Pasalamat ka't hickey lang ang binigay ko sa iyo. Sa susunod." Tumingin ito sa puson niya. "Tatamnan kita ng bata."
Naningkit ang mga mata niya rito. That will never happen! She's not gay! Hindi siya bibigay sa panlalansi nito. She will never ever bear Alarkans kid! Nungka!
"I will never--"
"Wala kang karapatang tumanggi o kahit ano dahil simula nang makita kita't dinala rito, PAG-AARI NA KITA!"
"Fuck you!" Galit niyang sigaw rito. Walang pwedeng mag-may ari sa kanya kundi siya lang din!
Mabilis siya ulit nitong naisandal sa dingding at nanlaki ang mga mata niya ng maramdaman ang matigas na bagay na nasa pagitan ng mga hita nito. Mas lalo pa nito iyong idiniin sa kanya.
"Magsalita ka ngayon din at bubuntisin kita." She spoke so low and cold. "Gusto mong subukan kung gaano ako k'kamandag ha?!"
Umiling siya rito.
"Kakain ka o ikaw mismo ang kakainin ko ngayon dito?!"
She wanted to cry. She was doing everything but she couldnt stop her. She's powerless when it comes to Alarkan. Alarkan have her wrapped in her fingers at nagsisimula na ang kalbaryo niya rito.
This will never stop. It will never stop. She couldnt escape and theres no way out at all.
"K-kakain na." Iyong itim na mga mata nito kanina ay bumalik sa normal.
Alarkan smirked at her.
Gustong gusto niyang burahin ang ngisi nito pati ang karumal dumal na pagmumukha nito. Nanggigigil talaga siya sa letcheng ito!
Well, fine! She's beautiful pero nungka kung aaminin niya iyon dito. Demonyo, oo! May sungay na! May buntot pa!
Alarkan intertwined their fingers together. Gusto niya iyong bawiin pero baka baliin nito ang mga daliri niya. Hindi nakaligtas sa kanya ang pagngiti nito. Nakadrugs pa yata ampucha.
They walked up to the sink and Alarkan washed her hands. Titig na titig ito sa mahahaba niyang mga daliri. Huwag nitong sabihing pinagnanasahan nito ang mga daliri niya?!
Wala sa loob na napatingin siya sa gitna nito. Namumukol ang--
"Sigurado kang wala kang pagnanasa sakin sweetheart?"
Umasim ang mukha niya sa sinabi nito. "Wala! Ang pangit mo!"
Tumawa ito. She was stunned to see her laughed. Is this the other side of Alarkan kapag hindi highblood? She's um.. She's really beautiful. Teka nga! Bakit ba niya pinupuri ang pangit na ito?!
Pinunasan nito ang kamay niya matapos sabunin at banlawan. Inakay siya nito't nagulat pa siya ng buhatin siya nito't paupoin sa may counter.
"Susubuan kita."
Inirapan niya ito. "Kaya ko, hindi ako baldado!"
"Baka gusto mong palapa kita kay Enfer ngayon din?"
Natigilan siya ng maalala ang hayop na iyon! Umiling siya rito.
"Good. Now open that pretty mouth of yours and I'll give you a real food."
Wala siyang nagawa ng subuan siya nito't baka pilitin pang isaksak sa bunganga niya. Wala sa loob na napatingin siya ulit sa gitna nito. Halos maibuga niya ang kinakain niya ng makitang bahagyang kumislot iyon.
Binigyan siya nito ng tubig at dali dali siyang uminom.
"Hello daw." Kumindat ito sa kanya habang natatawa. "Nambubuso ka kasi e."
Sa inis niya ay kumuha siya ng pizza at isinaksak iyon sa bunganga nito pero natawa lang ulit ito.
"Sweetheart isa pa." Kumindat ulit ito sa kanya while wiggling her eyebrows. Inirapan niya ito.
Bwisit!
BINABASA MO ANG
The Heartless Hellcat _Series 5 (Completed)
VampirAlarkans mate is a hellcat teacher and she's Brandy Sky De Vries .