CHAPTER 4

40 1 1
                                    

Chapter 4

 - Remiya's POV. -

"Akin ka jamesss. Naging tayo! Ni hindi ka nga umayaw nung sinabi kong tayo na eh! Ibig sabihin you did like it too!"

"Dahil wala akong masabi that time! And sa tuwing magsasalita ako. Lagi mo akong ineenterrupt! At ayaw kitang saktan dahil kaibigan kita."

 KA-I-B-I-G-A-N ???????????????? O____________________O Parang ang hirap idigest nun ah! >__________________________________< Hindi ako makakapayag!

"This talk would end up in no good. Kungh ano yung meron tayo kanina. Kalimutan mo na yun Remiya. Naging tayo dahil sa pagmisinterpret mo sa bagay na dapat ay kay rich." James. sabay hila kay rich at umalis na sila. Iniwan nila akong nakatanga dito.

Hindi! Hindi! Hindi ito pwedeeeeeeeee! Akin sya..Akin si james! Akin syaa! AKIN!

 - Rich's POV. -

"James. I said LET GO!" sigaw ko sabay hatak ng kanang braso ko kay james.

"WHAAAT-----Im-Im sorry." James.

"James hindi tama yung ginawa mo kay remiya kanina!Lalo mo lang syang sinaktan!"

"At anong gusto mo!? Manatili akong boyfriend nya kahit ikaw naman ang Girlfriend ko. Lalabas na akong ang timer dito! At rich hindi ko gusto si remiya. Mahirap turuan ang puso."

"At mahirap kalimutan ang sakit." sabi ko at naglakad na.

"Saan ka pupunta?"

"Babalikan ko si remiya."

"Wag mo na syang balikan. Sa tingen mo matutuwa syapag nakita ka nya?"

 napa-kagat labi ako sa sinabi ni james. Tama naman sya eh. Galit sa aken si Remiya. Hindi ko naman sya masisisi. Dahil alam ko na ngang mahal nya si james. Pero nagawa ko paren itong sagutin.....Mahal ko rin kasi si james.

________________________________________

VOTES AND COMMENTS PO :D TY :*

MISINTERPRET (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon