EPILOGUE
6 Years Have Passed .....
A/N : Guys paki-play ng music para ma-feel nyo yung moment . TY . :*
* James POV *
"At andito tayo sa harap ng puntod niya ... Nawa'y maging masaya ka sa iyong pupuntahan ... Nawa'y gabayan mo ang lahat ng nagmamahal sayo ...." sabi ng pari at nagsaboy ng holy water sa puntod nya .. Tumayo na kami isa-isa at tinapon ang puting bulaklak sa pababang kabaong niya ....
Kahit ako naiiyak ... NapaMahal na siya saken kahit papaano ...
Sa Anim na taon na inalagaan at nakasama ko siya ....
Pinaramdam niya sa aken ang Pagmamahal ng isang Tunay na Kaibigan At Kapatid ....
At sa anim na taon na yun ... Sinubukan ko ang lahat ...
-
-
-
-
-
Pati ang mahalin siya pabalik ay sinubukan ko ... Pero hindi ako nag-tagumpay ...
Pero inintindi niya ako ... AT bago sya mawalan ng hininga ....
May isang bagay siyang hiniling .....
> FLASHBACK <
HInawakan niya ang kamay ko ...
"James... *sob* patawarin mo ako ... *sob* ... ako ang dahilan kung bakit kayo nagkalayo .."
"Ano ka ba ... Wala kang kasalanan ... Wag mo sisihin ang sarili mo ..." sabi ko sabay punas ng luha niya ...
"James ..."
"Ano yun remiya ?"
"Gusto kong hanapin mo si Rich ... Sabihin mong mahal na mahal mo siya ... At hindi iyon nabago ...."
"Remiya....."
"Ipangako mo James ..."
"Pangako."
"Kahit wala na ako dito sa lupa .. Babantayan paden kita ... At pag hindi mo tinupad ang pangako mo saken ... Mumultuhin kita !"
"Hahaha. Baliw ka talaga remiya..."
"Basta .. Ipangako mo na kayo ang magkakatuluyan ... AT ihinge mo ko ng tawad kay rich ... Sabihen mo siya lang ang nag-iisa kong bestfriend at wala ng iba......mahal ko kayo james.. *sob* nangako ka saken ah!"
"Oo remiya...Tutuparin ko..."
"Edi mabuti------"
*eeeeeeeeeeeeeenggggggggggg*
At sa tunog na yun ... Yun din ang oras na .... Nawalan na siya ng buhay ...
> END OF FLASHBACK <
Patapos ng libing ay dumiretso na ako sa condo at naligo .. pagkatapos ay ....
BINABASA MO ANG
MISINTERPRET (COMPLETE)
FanfictionNagUmpisa sa Maling Pagkakaintinde ...... Inagaw ng isa .... Babawiin ng isa .... May mangyayare pa bang pagBawi kung ....... Yung umagaw na mismo ang nagparaya .. Para sa ikasasaya nilang dalawang tunay na nagmamahalan ? GRABE ANG SUCCESSFUL NUNG S...