Chapter 7
*James POV.*
"Iho..."
"Hindi ko po magagawa ang gusto nyo."
"Pro iho. Kailangan ka nya..."
"Mommy! Ano bang mahirap sa sinasabe kong hindi ko kaya yang gusto nyo! May mahal akong iba at si rich yun! At hindi yang si-------"
"JAMES!"
Napabuntong hininga ako at naupo sa sofa at nilagay ang dalawa kong kamay sa mukha ko. Parang gusto kong umiyak. Kahit lalaki ako. Naiiyak ako.
Ano ba kasing mahirap intindihin sa salitang 'AYOKO' .
"Anak lets not fight about this thing. Please. Pagbigyan mo na si mommy. Minsan lang ako manghinge ng favor." sabi ni mommy sabay halik sa forehead ko,. napapikit ako.
Paano na?
"Pero mommy. Paano si Rich? I love him mommy. I really did."
"Im not telling you to stay forever with remiya. Im just saying .... You need to help her out. You need to make her realize na you dont love her. And she needs to move-on." mommy sabay tapik sa balikat ko. "Can you please do this? For me?"
"Do i have a choice mommy. Okay." sabi ko sabay buntong hininga.
*Riiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnngggggggggggggg*
(Rich MyLhab Calling....)
"Rich-----"
(*sob* Je..james...*sniff*)
"Rich! Anong nangyare!?"
(A..alam ko na ang lahat! Ka..kayo na ni remiya! A..ka..kala ko ba ako ang mahal mo!)
Nasuntok ko nalang yung sofa. SHit!
( A/N: Hi guys! :D Hehe. Para feel na feel nyo ang moment na yan. Paki-click nalang po yung song sa right side. Thank You. :* PaVote and Comment naren.)
"Rich lets me explain.."
(Hindi na kailangan......Alagaan mo nalang si remiya."
"Rich..please..Mag-usap tayo...Let meet---------"
(No. Wag na james.)
"What!? But why?"
(Dahil...................................................................................Im leaving.)
O_______________________________________________O
"NOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!!!"
Napatayo na ako.
"Pupuntahan kita! Asaan ka!"
(*sob* please james....Wag na...Wag mo na akong pahirapan.....)
"ANo ba rich!? Paano ako!? Bakit ka aalis!? Paano na tayo!? Please rich.....*Hikbi* wag kang umalis. Nagmamaka-awa na ako...*sob*"
(*sob* *sniff* Sorry. Sige na. Aalis na kame..........I Love You james. *sob*) doot-doot
"Hello!? Rich! Rich!------Damn It!"
Agad akong lumabas ng bahay at kinuha ang kotse ni mommy at pinaandar!
Kailangan kitang maabutan rich..Wag mo kong iiwan...Hindi ko kakayanin....
Please....Ngayon kita kailangan...Kailangan ko ng Lakas......
At ikaw yun.....Paano pag nawala ka pa!!
-
-
-
-
-
-
Hindi ko na kakayanin... :'(
BINABASA MO ANG
MISINTERPRET (COMPLETE)
FanfictionNagUmpisa sa Maling Pagkakaintinde ...... Inagaw ng isa .... Babawiin ng isa .... May mangyayare pa bang pagBawi kung ....... Yung umagaw na mismo ang nagparaya .. Para sa ikasasaya nilang dalawang tunay na nagmamahalan ? GRABE ANG SUCCESSFUL NUNG S...