Đứa nhỏ nghiêng đầu qua chỗ khác: "Mẹ, cái túi xách của ta đâu?"
"Ở đây này, tại mẹ ở đây." La phượng đẹp từ trong bao nhảy ra nhi tử bảng kết quả học tập, đứa nhỏ đoạt lấy, mặt ngoài biệt nữu kì thực tự mãn đắc ý, còn dùng khóe mắt liếc mắt một cái dính vào bà nội bên người đại ca, đem bảng kết quả học tập đưa cho gia gia, chờ gia gia nhìn thành tích của hắn sau giáo huấn đại ca.
Cũng không biết Vương lão gia tử trước nghe đến tiểu tôn tử thi cả lớp thứ mười hoàn rất vui vẻ, liền một chút tử bị nhi tử câu nói kế tiếp dội tắt, tức giận đến run cầm cập, nụ cười trên mặt toàn bộ cũng bị mất, không thể lấy tiểu tôn tử thế nào, lại mạnh mẽ trừng nhi tử liếc mắt một cái, chẳng lẽ tại nhi tử trong lòng, lão Vương gia cũng chỉ có thể dựa vào hắn tiểu nhi tử xanh môn mi, hắn cứ như vậy đem đại tôn tử xem chết rồi một chuyện không thành?
Trước vui sướng không còn, nhận bảng kết quả học tập cũng chỉ là nhìn lướt qua, bất quá thi cái lớp thứ mười, Tiểu Tư hoàn lớp năm thứ nhất kỷ luật đệ tam cũng không có gì khoe khoang tâm tư, lưỡng tương đối chiếu, đại tôn tử lần này có vẻ chăm sóc, hắn đều hận không thể thay đại tôn tử tại trước mặt nhi tử hảo hảo xả giận, cho ngươi này lão tử không lọt mắt chính mình nhi tử, ngươi nhi tử có thể so với ngươi cho rằng còn muốn tiền đồ nhiều hơn, tương lai so với này lão tử càng có tiền đồ.
Hắn tính nhìn ra rồi, cùng Tiểu Tư đồng thời đại tôn tử, tương lai tiểu tôn tử cũng là xa xa thúc ngựa không kịp.
Trước đây hắn ngăn nhi tử giáo huấn Tiểu Kiệt, cũng là muốn tương lai bọn họ lão hai cái nhắm mắt, Tiểu Kiệt vẫn là muốn trở lại cha hắn cùng mẹ kế bên người sinh sống, bọn họ dù sao tại tỉnh thành tích lũy phần gia nghiệp, sau đó tổng không thể thiếu Tiểu Kiệt phần, nhưng bây giờ buông tha phần tâm tư này, mới phát giác tiểu tôn tử bị hắn mẹ giáo thành như vậy, sau đó có thể cùng hắn ca ở chung hòa thuận xuống? Đinh hơi lớn hài tử chỉ biết đấu trí, không cần nói là chính hắn từ nhỏ sẽ.
"Gia gia?" Thấy gia gia không lên tiếng xuất thần, vương thơ tuấn không nhịn được kêu một tiếng.
Vương gia gia tỉnh táo lại, tái nhìn lướt qua bảng kết quả học tập đưa tới, nói: "Thi không sai, sau đó muốn tiếp tục giữ vững, ba mẹ ngươi đối với ngươi kỳ vọng lớn, ngươi cũng đừng làm cho bọn họ thất vọng, đi thôi, tìm nãi nãi của ngươi muốn ăn, ngươi nãi chuẩn bị không ít."
Vương thơ tuấn nhất thời có chút thất vọng, trong dự liệu bắt hắn làm tấm gương phê bình đại ca cục diện sao không xuất hiện? Sơ trung đứa nhỏ đến cùng hoàn không bao nhiêu lòng dạ, không bằng từ chính mình nhắc nhở một chút gia gia: "Gia gia, đại ca thi kiểu gì?"
La phượng đẹp đã phát hiện bầu không khí có chút không đúng lắm, nàng là cái nữ nhân thông minh, bằng không cũng sẽ không đem lòng của nam nhân đều kéo qua đặt ở chính mình cùng trên người con trai, đem phía trước lưu lại con lớn nhất bỏ vào quê nhà.
Bận kéo qua nhi tử, đưa ngón tay đâm đâm hắn trán sẵng giọng: "Ngươi là sơ trung, anh của ngươi là cấp ba, ngươi tại tỉnh thành đọc sách, anh của ngươi tại trên trấn, điều này tựa như so sánh? Đứa nhỏ gia gia, ba, tiểu Bảo cái này cũng là quan tâm hắn ca học tập, hai huynh đệ đồng thời tiến bộ, tương lai mới hảo giúp đỡ lẫn nhau, ba ngươi nói có phải không."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Nhà Có Sủng Phu - Bắc Phong Xuy
RomanceTrọng sinh chi gia hữu sủng phu Trọng sinh, hiện đại, tu chân, không gian, sảng Nguồn: Liên Thành ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 256 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Một đời trước Diệp Tư chết thảm, sống lại một lần Diệp Tư quyết định có thù...