4

4.9K 35 2
                                    


Diệp Tư hắc tuyến hạ, thuyết pháp như vậy thật sự được không?

Thượng Quan Vân nói tiếp: "Sau đó đụng tới nữ nhân này cách xa nàng một chút, ai biết có thể hay không bị nàng giận chó đánh mèo thượng. Đúng rồi, kia tống sở tâm tư cũng rất sâu, tốt nhất cũng không cần cùng hắn đi được gần quá, muốn nói tiết vi biến thành ngày hôm nay dáng dấp kia, cũng có hắn phóng túng duyên cớ, hiện tại hắn chính mình cũng nếm trải đau khổ."

Diệp Tư không rõ, Thượng Quan Vân nhìn thấy hắn mê hoặc tiểu dáng dấp cười ha ha, nhượng Diệp Tư chỉ để ý nhớ kỹ lời của nàng là đến nơi.

Cùng tống sở đồng thời cộng sự, Thượng Quan Vân biết rõ đó là cái thế nào nam nhân, có dã tâm hội luồn cúi, lúc trước cũng bởi vì phải dựa vào tiết vi phụ thân quan hệ tại hội học sinh bên trong đứng vững gót chân, cho nên đối với tiết vi có bao nhiêu tung dung, nàng không thích tiết vi nữ nhân như vậy, nhưng đối với tống sở cũng xin miễn thứ cho kẻ bất tài, cũng may người này hoàn có điểm mấu chốt không tới vì đạt được mục đích đến không chừa thủ đoạn nào nông nỗi, hơn nữa trong công tác xác thực có năng lực.

Cửa trường học Vương Thư Kiệt chờ ở nơi đó, nhìn thấy cùng xuất hiện Thượng Quan Vân, sắc mặt quái lạ quan sát nàng liếc mắt một cái. Ngồi trên xe Thượng Quan Vân bạc không khách khí bắt đầu vỗ hắn trán một cái: "Nhìn cái gì vậy đâu? Chờ xuống xe hai ta luyện một chút?"

Vương Thư Kiệt ngày hôm qua liền từng trải qua nữ nhân này lợi hại, vội vã xin tha: "Đại nhân không chấp tiểu nhân, sư tỷ tha mạng a!"

Thượng Quan Vân giương lên cằm: "Lo lái xe đi liền tạm thời buông tha ngươi."

"Vâng, là, sư tỷ ngồi vững vàng." Vương Thư Kiệt một bộ chân chó dáng dấp, nhượng mặt sau Diệp Tư buồn cười.

Vương Thư Kiệt hướng mặt sau làm cái mặt quỷ, lập tức đem xe phát động, hướng ra phía ngoài mở ra.

Hắn nghe Diệp Tư nói Thượng Quan Vân thể chất, không biết nên ước ao đố kỵ cũng hoàn là đồng tình nàng, cho nên tại nhìn đến nàng xuất hiện thời điểm biểu xinh đẹp mới có hơi vặn vẹo, chọc nữ vương không thích.

Chương 175: Đường Tăng thịt

Thượng Quan Vân ngồi ở Diệp Tư đối diện, Vương Thư Kiệt tắc khứ vườn học lắc lư đi, loại này đối thoại là không cần tham dự.

Lúc thường không chuyện gì, hắn và Diệp Tư căn bản là hồi bên này sân vuông, Vương Thư Kiệt ở tại nơi này một bên cũng không một chút ở tại người khác trên địa bàn không dễ chịu, thiết, hắn cùng lá cây quan hệ gì, đó là so với anh em ruột còn thân, cho nên người không thể như thế nông cạn tích.

"Xem ra lá cây ngươi đối với ta thân thể tình hình hiểu rõ vô cùng, là tốt hay xấu chỉ cần mở miệng đi, so với mơ mơ hồ hồ, ta tình nguyện tỉnh táo mà rõ ràng. " Thượng Quan Vân thản nhiên nói, trước Vương Thư Kiệt xem ánh mắt của nàng làm cho nàng có lĩnh ngộ, chỉ sợ này tình trạng thân thể nói không chừng hảo.

Diệp Tư cân nhắc làm sao tìm từ: "Thượng Quan học tỷ ngươi biết Long Tổ đi, " xem Thượng Quan Vân sau khi gật đầu nói tiếp, "Tình trạng thân thể của ngươi cùng Long Tổ bên trong dị năng giả có chút tương tự."

Trọng Sinh Chi Nhà Có Sủng Phu - Bắc Phong XuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ