Vương Thư Kiệt thành tích trải qua nâng lên sau, vẫn luôn ổn định tại lớp mười vị trí đầu, tình cờ có thể chen vào năm người đứng đầu, nhưng bởi vì tập võ chiếm đi hơn nửa tâm thần, đối với thành tích học tập cũng không bằng Diệp Tư nhìn ra như vậy trùng.
Trước kỳ thi tốt nghiệp trung học, Diệp Tư hỏi hắn thi đại học chí nguyện, nằm ngoài sự dự liệu của hắn, Vương Thư Kiệt không lại đem trường quân đội liệt vi mục tiêu thứ nhất, hắn vỗ vỗ lá cây vai nói: "Trường quân đội đều là kiểu phong bế quản lý, hiếm thấy đi ra một chuyến, hơn nữa tư nhân không gian quá ít, không tiện ta tập võ cùng tu luyện, kỳ thực ta hiện tại càng muốn gia nhập các ngươi như vậy bộ ngành."
"Ngươi biết?" Diệp Tư kinh ngạc, hắn cùng gia gia đề ra, cũng không cùng Cuồng Côn tiền bối cùng với Vương Thư Kiệt nói rõ, bất quá trung gian Tư Việt đến Đào Nguyên sơn trang du ngoạn quá một hồi, bây giờ suy nghĩ một chút, tựa hồ cùng Vương Thư Kiệt cũng có tiếp xúc qua, "Là ty tiên sinh cùng ngươi nói cái gì?"
"Ha ha..." Vương Thư Kiệt cười ha ha, không nghĩ tới cũng có nhượng Diệp Tư giật mình, "Có thể không phải là hắn, ngươi sau đó về trường học lên lớp đi, ta cùng hắn bên người người giao ra tay, không cẩn thận thắng người kia, vị kia ty tiên sinh liền hỏi ta có muốn hay không vì quốc gia hiệu lực, còn nói lá cây ngươi cũng là bọn hắn người."
Diệp Tư hắc tuyến, làm sao cảm giác Vương Thư Kiệt hoàn toàn là bị Tư bộ trưởng cấp đầu độc dụ dỗ rồi đó, tuy nói lời của hắn cũng có đạo lý, trường quân đội quản lý là tương đối nghiêm khắc, trong quân đội cũng giống như thế, có thể luôn cảm giác mình tựa hồ đem tương lai của hắn cấp giảo: "Có thể ngươi không phải Cuồng Đao môn người sao? Ty tiên sinh hội chiêu người trong môn phái?"
Vương Thư Kiệt không để ý mà nói: "Ty tiên sinh cùng lão đầu nói chuyện một lát lời nói, lão đầu đi ra nói với ta theo ý của ta, ngược lại Cuồng Đao môn từ trước đến giờ độc lai độc vãng quen rồi, không cần tuân thủ bận tâm này đó ước định mà thành quy củ, hơn nữa lão đầu nói, chiến tranh niên đại, ta tổ sư liền khiêng cây đại đao khảm không ít quỷ đầu. Lão đầu còn nói, hắn lúc trước quyết định thu ta làm đồ đệ thời điểm, lo lắng cho mình sống không lâu lâu ta còn chưa tới xuất sư thời điểm, bằng một mình ta không đối phó được Cuồng Phong tên khốn kiếp kia, cân nhắc qua gọi ta tiên tiến trong quân đội ngốc mấy năm, cái loại địa phương đó cổ vũ giới người không chen tay được."
"Đương nhiên không có lựa chọn tốt hơn thời điểm, ta cũng cảm thấy làm lính không sai, ngươi biết, ta từ nhỏ đã đối quân nhân có ngóng trông, mà cuộc sống bây giờ phương thức làm cho hắn cảm thấy được càng thoả mãn, một ngày nào đó sẽ đi trong chốn võ lâm nhìn một cái." Cuối cùng Vương Thư Kiệt gãi đầu một cái cộc lốc mà nói, nếu không có lần này bổ sung, Diệp Tư thiếu chút nữa cho là, đời trước hắn đi tham quân hoàn toàn là sư phụ hắn yêu cầu, đồng thời cũng sợ mình thay đổi hội tạo thành Vương Thư Kiệt tiếc nuối, may là hắn nghe ra, Vương Thư Kiệt kỳ thực càng thêm ngóng trông chính là loại kia nhiệt huyết phương thức sống đi, mà không ở chỗ một cái nào đó loại cụ thể hình thức.
"Cho nên ta quyết định, với ngươi đồng thời thi đi b thị đi, tương lai hai anh em chúng ta hoàn là một khối hỗn."
Nghĩ đến Vương Thư Kiệt thành tích, Diệp Tư không thể không cho hắn bồi bổ, tranh thủ lên trên nữa đề cao một chút. Trên trấn cấp ba cấp độ trình độ hắn vẫn là rất rõ ràng, những năm qua có thể thi đậu mấy cái một vốn là cực kỳ trình độ phát huy, cho nên bằng Vương Thư Kiệt thành tích nếu muốn thi đậu B thị tốt hơn một chút một chút đại học, tương đối khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Nhà Có Sủng Phu - Bắc Phong Xuy
RomanceTrọng sinh chi gia hữu sủng phu Trọng sinh, hiện đại, tu chân, không gian, sảng Nguồn: Liên Thành ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 256 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Một đời trước Diệp Tư chết thảm, sống lại một lần Diệp Tư quyết định có thù...