5

2.5K 37 3
                                    

"Phốc!" Thượng Quan Vân đối cao nhân hình tượng có chút hủy diệt, nàng lần trước không đi giao lưu hội chưa từng thấy râu bạc trắng, mà rõ ràng người nọ là yêu tu đầu lĩnh, nói chuyện xác thực như thế tiếp nền, không nhịn được cười ra tiếng. Vì nàng căn dặn đặc biệt tới rồi cùng bọn họ đồng thời hành động Thượng Quan gia chủ còn không có từ trên đảo tình huống bên trong phản ứng lại, liền bị nữ nhi không lễ phép tiếng cười thức tỉnh, vội vã hướng nữ nhi nháy mắt.

Thượng Quan gia tộc cuối cùng chỉ đến ba người, điển hình già, trung niên, trẻ ba đời, trưởng lão một tên, đệ tử trẻ tuổi một tên, Thượng Quan gia chủ đam tâm nữ nhi lâm thời đem gia chủ vị trí nhượng huynh đệ tạm đại, tự mình theo lại đây, nếu như ba người bọn họ trở về không được, vậy này điểm hi sinh đối Thượng Quan gia tộc tới nói tổn thất không lớn, xa không tới thương cân động cốt nông nỗi, mà bị Thượng Quan gia tộc chèn ép Diêm gia, lại được ăn cả ngã về không mà điều động tinh nhuệ thành viên, Thượng Quan gia chủ ám đạo không biết có thể có mấy cái sống sót trở về, trải qua này một trận chiến Diêm gia chỉ sợ tái không thể cứu vãn. Thượng Quan gia chủ rất cẩn thận, từ giao lưu hội sau khi trở về cũng không có ỷ vào nữ nhi thực lực độc bá bắc bộ, mà là trải qua cân nhắc sau nâng đở bắc bộ một cái khác gia tộc nhị lưu cùng Diêm gia chống lại.

"Ồ?" Râu bạc trắng tò mò ngắm Thượng Quan Vân vài lần, "Nha đầu này tu vi ngược lại là vững chắc vô cùng, một thân linh khí sung ấm ức cực kì."

Thượng Quan gia chủ lập tức khẩn trương, Diệp Tư nở nụ cười nói: "Đây là ta cùng Đường đại ca đích sư muội Thượng Quan Vân, ta đang có cái yêu cầu quá đáng, tưởng xin nhờ Bạch tiên sinh giúp Thượng Quan sư muội che lấp một chút khí tức trên người."

Lo lắng Thượng Quan Vân thể chế bị người phát hiện, chính mình chỉ có Trúc cơ kỳ tu vi, ẩn nấp ngọc bội tại Kim đan thật trong mắt người căn bản không đề phòng, cho nên Diệp Tư liền trực tiếp cầu đến râu bạc trắng trước mặt, có chính hắn một Đan sư, có thể cung cấp cuồn cuộn không ngừng đan dược, nói thế nào cũng so với Thượng Quan Vân thể chất đặc thù làm đến càng có giá trị, người thông minh đều hội biết đến nên lựa chọn như thế nào.

Vốn là râu bạc trắng chỉ là có chút hiếu kỳ, Diệp Tư vừa nói như thế hắn trái lại chăm chú lên, liền nhìn chằm chằm quan sát vài lần, Thượng Quan gia chủ thấp thỏm, Thượng Quan Vân lại tin tưởng Diệp Tư trái lại rất thản nhiên.

Râu bạc trắng không phụ trên người chịu huyết mạch, truyền thừa ký ức làm cho hắn đối một ít tu giới đã tính bí ẩn đồ vật đều có hiểu biết, cho nên dần dần, hắn lộ ra vẻ kinh ngạc, nhíu mày nhìn về phía Diệp Tư cùng Đường Lăng Thu, lúc này hắn có chút đố kị này lưỡng khí vận của người, dĩ nhiên làm cho bọn họ trên địa cầu đụng phải loại này nghịch thiên thể chất.

Đường Lăng Thu cùng Diệp Tư mặt mỉm cười hồi nhìn hắn, râu bạc trắng bật cười nói: "Các ngươi ngược lại là không có sợ hãi, hảo đi, đem trước che lấp khí tức ngọc bội lấy ra, ta đến gia công một chút."

"Thượng Quan Vân đa tạ tiền bối giúp đỡ!" Thượng Quan Vân tiến lên một bước cảm kích nói, từ cần cổ lấy ra một khối nhìn qua không đáng chú ý ngọc bội.

Trọng Sinh Chi Nhà Có Sủng Phu - Bắc Phong XuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ