____Trường Oasis____
--Trong sân trường--
DongWoon đang ngồi ăn trưa thì đột nhiên lên tiếng.
_Seopie ah. - DongWoon.
_Huh.- YoSeop quay sang DongWoon.
_Ngày mai cậu có rảnh không? - DongWoon nhìn lại YoSeop hỏi.
_Có chuyện gì thế Woonie? - YoSeop.
_Ngày mai là chủ nhật rồi, hay là ba đứa tụi mình đi chơi đi. - DongWoon cười lém lĩnh nói.
_Gì chứ chuyện này thì tớ giơ hai tay tán thành. - YoSeop vừa nói vừa bỏ hộp cơm trên tay xuống và giơ thẳng hai tay lên, cười tít cả mắt.
_Ok. Nhưng trước tiên phải gọi con heo lười này dậy cái đã. - Dong Woon nói rồi quay ra sau nhìn GiKwang đang nằm ngủ trên bãi cỏ trong sân trường. - Yah. Con heo lười kiết xác này có dậy không thì bảo hả.
_........... - Im lặng.
Dong Woon lấy tay lay mạnh GiKwang nhưng cậu vẫn nằm bất động. DongWoon tức điên, hét toán lên:
_YAHHHHHH!!!
_Động đất. Động đất tới rồi. - GiKwang giật mình tỉnh dậy.
_Động cái đầu heo nhà cậu đấy. - DongWoon nói rồi cóc vào đầu Gi Kwang một cái rõ đau.
_Cậu làm cái quái gì thế hả? - Gi Kwang lấy tay xoa đầu chỗ vừa mới bị DongWoon cóc, nhăn mặt nói.
_Ngày mai là chủ nhật, được nghỉ học nên ba đứa mình tìm chỗ nào đi chơi để xả Stress đi. - DongWoon hất mặt nói với GiKwang.
_Vậy thì đi khu giải trí chơi đi. - GiKwang hào hứng nói.
_Hay là mình đi ăn đi. - YoSeop chen vào.
Nghe Yo Seop nói mà cả hai đứa Dong Woon và Gi Kwang hai mắt chữ "O", mồm chữ "A". (OAO)
_YAH. Yang Yo Seop. - Cả hai cùng đồng thanh.
YoSeop giật bắn mình, lắp bắp hỏi lại:
_Chuyện... chuyện gì thế?
_Cậu có phải là heo không đấy? Sao suốt ngày cậu chỉ nghĩ về đồ ăn thôi vậy? - DongWoon gần như hét vào mặt YoSeop.
_Tớ... tớ chỉ... chỉ là...... - YoSeop bất ngờ với thái độ của DongWoon nên nói cà lâm.
_Aizzzz. - DongWoon và GiKwang không hẹn mà cùng nhau thở dài.
_Thôi thì quyết định đi khu giải trí chơi, đem theo thức ăn vào đó ròi cùng nhau cắm trai luôn, thế nào? Được không? - Dong Woon đưa ra ý kiến.
_YES SIR. - YoSeop và GiKwang cùng đồng thanh.
_Phì... Hahaha.... - DongWoon phì cười.
_Hahaha....- GiKwang và YoSeop thấy DongWoon cười nên cũng cười theo.
Một lúc sau GiKwang quay sang YoSeop hỏi:
_Seopie ah. Appa cậu đi công tác ở Sing về từ hôm qua rồi phải không?
_Ukm .- Cậu gật đầu và cười tươi trả lời GiKwang.
_Hay là cậu nói bác ấy qua công ty của gia đình tớ làm đi. - GiKwang đề nghị.
_Ơ... Tự nhiên sao lại bảo appa tớ qua công ty của gia đình cậu. - YoSeop.
_Vì công ty của gia đình tớ trả lương cao hơn công ty mà appa cậu đang làm. Nếu appa cậu đồng ý sang công ty gia đình tớ làm thì tớ sẽ không để bác ấy đi công tác xa nhiều ngày đâu, bác ấy đi công tác để cậu ở nhà một mình tớ thật không an tâm chút nào. - GiKwang.
_Tớ thấy Ki Lùn nói đúng đấy Yo Seopie ah. - DongWoon nhìn YoSeop nói thêm vào.
_Ukm ukm.... - GiKwang gật gù. Chợt cậu nhận ra điều gì đó thì hét lên. - Yong Dong Woon. Cậu nói ai là Ki Lùn hả cái con heo chân dài kia.
_Cậu nói ai là con heo chân dài hả? Bộ cậu nghĩ là cậu biết hét còn tui thì không hả? Đồ KiKi chân ngắn, thấy chân người ta dài hơn mình nên ranh tỵ hả? - DongWoon cũng không vừa rống cổ lên mà cải lại.
_Bla bla bla......- Cả hai cứ như vậy mà cải lộn với nhau đến hết giờ nghỉ trưa. YoSeop chỉ biết ngồi lắc đầu thở rồi cầm hộp cơm đang ăn dang dở lên và tiếp tục ăn.
-Chủ Nhật lúc 7h30-
"Baby look at me now, look at me now, baby look at me now, look at me now....."
Tiếng chuông điện thoại reo lên. YoSeop đang làm thức ăn cho buổi đi chơi, nghe thấy tiếng chuông điện thoại của mình liền lao đến phòng khách, cậu cầm chiếc điện thoại của mình đặt trên ghế sopha lên bắt máy.
_Yobosaeyo, tớ nghe đây GiKwangie. - YoSeop.
_Cậu đã chuẩn bị xong chưa YoSeopie? - Giọng GiKwang vọng ra từ trong điện thoại.
_Tớ đang là KimBad, sắp xong rồi. 8h các cậu tập trung tại nhà tớ đi rồi chúng ta cùng đi.
_Ukm. Cậu có cần bọn tớ giúp một tay không? - Gi Kwang.
_Không cần đâu, tớ làm cũng gần xong rồi, nếu để hai bổn thiếu gia đây phụ giúp chắc thành bãi chiến trường luôn quá. Hihihi....- YoSeop.
_Cậu coi thường tớ quá đó nha. Con heo chân dài kia thì tớ không biết chứ còn bổn thiếu gia ta đây thì không có gì là không thể cả. Hahaha..... - GiKwang.
_Nae nae. Bổn thiếu gia Yoon Gi Kwang là giỏi nhất. Bây giờ bổn thiếu gia có cúp máy để cho tui làm việc không đây hả? - YoSeop giả vờ ra vẻ cung kính.
_Hả? À.. ờ thì cậu làm đi. Tớ cúp máy đây. - giKwang.
"Tút tút tút...."