Phần 2

5 0 0
                                    

"Người bình thường, không lại ở chỗ này xem náo nhiệt mấy trăm năm."Béo bánh bao đi theo đứa nhỏ giống nhau nâng má, thập phần thích ý nhìn cái kia đại thiềm thừ: "Nhưng là cảm thấy, như trút được gánh nặng."Trang biên cát vong.

"Ngươi đến cùng là loại người nào?"A Cửu cảnh giác lên: "Ngươi cùng cái kia đại thiềm thừ có cái gì quan hệ, lại vì sao ở trong này khai nhà trọ?"

A Cửu lời này nói thành thật không khách khí, nhưng là lão bản cư nhiên cũng không động khí: "Kỳ thật, nơi này vốn, là một mảnh mộ địa, khả chẳng phải cái gì nhà trọ."

"Chẳng lẽ nói, "Tiểu viên lại như là nhớ lại cái gì đến giống nhau, trên mặt mang theo điểm kinh hãi: "Ngươi là thủ mộ nhân?"

"Thủ mộ nhân?"A Cửu đầu tiên là nhăn đi lên mày, hỏi: "Vì sao ngươi muốn đem nhà trọ kiến tạo ở tại trên mộ địa?"

Béo bánh bao rất thoải mái thân một cái lười thắt lưng: "Bởi vì nhàm chán."

"Đến cùng là thế nào một cái thủ mộ pháp?"A Cửu càng ngày càng tốt kỳ .

"Là dưỡng quỷ sư thủ mộ nhân."Tiểu viên nói: "Dưỡng quỷ sư một khi tử sau, trên người dưỡng quỷ, tổng hẳn là trước tán đi, hoặc là bị gia nhân nhận nuôi, nhưng là nếu có rất cường đại dưỡng quỷ sư chết oan chết uổng trong lời nói, trên người hắn này cái quỷ vật cùng vu cổ, không người nhận, sẽ luôn luôn thủ hộ ở tại thi thể bên cạnh, tác loạn nhất phương, giờ phút này, liền cần càng cường đại linh vật đi lại trấn thủ.

Này linh vật trấn thủ đồng thời, cũng sẽ hấp thu dưỡng quỷ sư thi thể thượng linh khí, lớn mạnh tự thân, về sau đem linh vật giết chết , này phần mộ sự tình, cho dù kết liễu .

Trông coi linh vật nhân, chính là thủ mộ nhân, thủ mộ nhân cùng linh vật định ra rồi khế ước, cần nhờ linh vật linh khí sinh tồn, linh vật thủ hộ mộ địa bao lâu, thủ mộ nhân sẽ ở chỗ này chờ hậu bao lâu!

Nhưng là, một khi linh vật đã chết, kia thủ mộ nhân, cũng liền cùng nhau tiêu vong !"

Béo bánh bao không trả lời, kia luôn luôn không khí trầm lặng trên mặt, lần đầu lộ ra hoài niệm dường như tươi cười đến.

Ta bỗng chốc cũng minh bạch , béo bánh bao nói qua, huệ nhân nhà trọ, này mấy trăm năm đến, luôn luôn đều không có đổi qua chủ nhân!

"Nói như vậy, có nhiều như vậy kim đầu Yến Tử, có nhiều như vậy âm khí, là bởi vì nơi này vốn, chính là dưỡng quỷ sư mộ địa?"A Cửu khó có thể tin nhìn béo bánh bao: "Táng ở tại nơi này dưỡng quỷ sư, kết quả là ai? Vì sao cư nhiên sẽ có lớn như vậy lực lượng?"

"Không chỉ có là một hai cái dưỡng quỷ sư."Béo bánh bao thản nhiên nhìn màn mưa, nói: "Lúc trước, nơi này có qua dưỡng quỷ sư trong lúc đó chiến tranh, đã chết rất nhiều rất nhiều dưỡng quỷ sư, chỉ có ngũ chân thiềm thừ thần có thể tinh lọc lệ khí cùng linh khí, ta liền như vậy lưu lại ."

"Ngươi, ngươi lại tùy ý này linh vật lớn như vậy?"A Cửu trành nhanh kia béo bánh bao: "Là vì ngươi luyến tiếc tử sao?

"Ngươi nói đi?"Béo bánh bao nheo lại ánh mắt đến: "Ta luôn luôn dựa theo ước định, luôn luôn chờ, ngũ chân thiềm thừ thần tướng âm khí cấp ăn xong, tiếp , người tới giúp ta giết nó.

Đến từ âm phủ lão công Tác giả: Mười Hai Tháng MườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ