"Nói đúng là hắn đã rời đi nơi này ..." Trong lòng ta lại có chút thất lạc: "Xem ra lúc này đây trừ bỏ bị nhân đùa giỡn, cũng không tìm được chút gì thực tế ý nghĩa..."
"Nhặt hồi một cái mệnh còn chưa đủ?" Lão đầu nhi lắc đầu, nói: "Ngươi yên tâm đi, chuyện này không hoàn, hắn vẫn là hội tiếp tục tìm tới , này cái bí ẩn, chậm rãi phá giải tài thú vị."
Nhưng là này cái bí ẩn, ta hiện tại liền muốn biết.
Vì sao ta thật sự hội sáng lên? Rùa lại là cái có ý tứ gì? Chủ mưu là ai? Hắn đến cùng muốn làm gì?
Hứa Hứa nhiều hơn khó phân phức tạp vấn đề, ở trong lòng ta bành trướng lên, mau chống đỡ không được .
"Đừng nghĩ nhiều như vậy , thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng." Lão đầu nhi thanh thản nhìn bầu trời, nói: "Thái dương mau ra đây ."
Quả nhiên, Đông Phương phiếm mặt trời, hơi hơi có thể thấy thái dương hình dáng .
Ta bình tĩnh nhìn cái kia lão đầu nhi, không sai, ta quả thật là lần đầu tiên thấy này lão đầu nhi, nhưng là thế nào này lão đầu nhi này tư thế cùng này làn điệu, ta giống như đỉnh nhìn quen mắt , tựa như ở nơi nào thấy qua dường như.
"Ngươi còn không đi, chẳng lẽ luyến tiếc nơi này?" Lão đầu nhi nhìn ta, lại quay đầu nhìn sang đại sắc bầu trời: "Qua một lát nữa, thiên đều phải sáng."
Ta nhớ ra rồi, cái kia tư thái, cái kia làn điệu, cùng Ngụy Thiển Thừa quả thực là không có sai biệt!
Thật muốn là hắn trong lời nói...
Ta lấy lại bình tĩnh, đi tới cái kia bên cửa sổ biên, mát mát phong chính từ bên ngoài thổi vào đến, phất qua cái kia lão đầu nhi trên người, vọt tới ta chóp mũi.
Không sai, là cái kia thực nhẹ nhàng khoan khoái thảo lá cây hương vị!
Trong lòng ta căng thẳng, ho khan một tiếng, ngẩng đầu lên: "Còn không biết, ngài thế nào xưng hô a?"
"Xưng hô loại chuyện này, có như vậy trọng yếu sao?" Lão đầu nhi mỉm cười lộ ra một ngụm bảo dưỡng tốt bạch nha đến: "Có lẽ về sau, chúng ta cũng đều sẽ không tái kiến mặt."
"Thật không..." Ta cố ý đè ép thanh âm, nói: "Ngụy Thiển Thừa, mặc kệ ngươi là cái gì mục đích, này một chuyến, vất vả ngươi ."
"Ngụy Thiển Thừa?" Cái kia lão đầu nhi lại quay đầu, mạc danh kỳ diệu nhìn ta: "Ngươi nói ai đâu?"
"Ôi?" Ta nhìn cái kia lão đầu nhi: "Ngươi không cần trang , ta sớm đã nhìn ra! Tuy rằng không biết ngươi dùng xong cái gì biện pháp thay đổi một cái bộ dáng, nhưng là, ta chính là nhận ra được!"
"Thật sự là nữ nhân tâm đáy biển châm, vĩnh viễn cũng đoán không ra đến các ngươi là nghĩ như thế nào ." Lão đầu nhi lắc đầu, vẫn là một bộ đỉnh bất đắc dĩ bộ dáng: "Còn ấn chính mình yêu thích, cho người khác tránh ra tên ."
Này lại không đúng rồi, chiếu Ngụy Thiển Thừa cái kia kiêu ngạo tính cách, lại nói như thế nào, cũng sẽ không can loại này "Làm chuyện tốt bất lưu danh, ta gọi lôi phong" sự tình đến nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến từ âm phủ lão công Tác giả: Mười Hai Tháng Mười
RomanceTục ngữ nói, thà rằng thiêu sai hương, không thể bái sai miếu, ta lại phạm vào kiêng kị, vào một tòa quỷ miếu cầu nhân duyên! Vô tình bên trong, liền trêu chọc thượng khí thế khiếp người lại đẹp mắt như họa lệ quỷ, đối ta dây dưa không nghỉ... Tha...