Phần 1

55 0 0
                                    

Tục ngữ nói, thà rằng thiêu sai hương, không thể bái sai miếu, ta lại phạm vào kiêng kị, vào một tòa quỷ miếu cầu nhân duyên!

Vô tình bên trong, liền trêu chọc thượng khí thế khiếp người lại đẹp mắt như họa lệ quỷ, đối ta dây dưa không nghỉ...

Thao túng tiểu quỷ dưỡng quỷ sư từ trên trời giáng xuống, muốn mạng của ta luyện thi, ngủ đông yêu quái xuẩn xuẩn muốn thử, muốn ăn ta tâm tu tiên! Thiên kì bách quái quỷ dị này nọ bắt đầu ùn ùn!

Ta quả thực dục khóc. . .

Chương 01 : Lầm nhập ngụy miếu

Từ xưa đến nay, cầu thần bái phật đều là hứa nguyện một loại phương pháp, nhưng là còn có một câu, tên là thà rằng thiêu sai hương, không thể bái sai miếu...

Ta còn là từ đầu nói đi.

Ngày đó cuối tuần, ta nói ra hai đâu đồ ăn vặt dự bị về nhà xem phim, dù sao độc thân cẩu ngày nghỉ sẽ chờ Vu gia lý ngồi, mới vừa đi đến tiểu khu mặt sau son bờ sông, liền tiếp đến mẹ ta đánh tới điện thoại: "Lục Kiều, ngươi kết quả khi nào thì đem bạn trai mang về đến?"

"Tổ quốc chưa thống nhất, có thể nào nhi nữ tình trường?" Ta dừng lại cước bộ, phùng má giả làm người mập nói.

"Thiếu theo ta múa mép khua môi, " mẹ ta uy hiếp nói: "Này chu lại tìm không thấy bạn trai, ta liền ước Tống Chi Viễn cùng ngươi đi thân cận, nói cho ngươi, ta nói được thì làm được, nói ra nước miếng là cái đinh."

Tống Chi Viễn là nhà ta lâu kế tiếp cưỡng gian giết người đang lẩn trốn phạm đệ đệ.

Vừa nghe này, đầu ta da đều tạc , cũng không có kỳ thị tội phạm người nhà ý tứ, ta sợ hắn ca, biết mẹ ta nói là làm, chạy nhanh nói: "Mẹ, đừng như vậy, xúc động là ma quỷ, ta phân phân chung đi tìm! Tổng không thể thần tiên hiển linh, nhường nam nhân từ trên trời giáng xuống a!"

"Ngươi đều bao lớn , tại như vậy đi xuống, ai còn muốn ngươi?" Mẹ ta thanh âm đều dẫn theo khóc nức nở: "Lầu 3 Mã gia cái kia răng hô muội đều gả đi ra ngoài, mặc kệ ai hiển linh, ngươi mang về đến cái công là được..."

Kỳ thật ta cũng sốt ruột, nhưng là loại chuyện này, sốt ruột hữu dụng sao?

Ta một bên nghe mẹ ta lải nhải, một bên ủ rũ chậm rãi trở về đi, một bên đầu, chính thấy cỏ lau tối rậm rạp địa phương, chính thấp thoáng một cái cổ kính kiến trúc mái cong, còn quải thanh đồng phong linh. Xem ra, giống miếu.

Ôi? Mới nói thần phật hiển linh, như vậy một hồi, liền thật sự xuất hiện miếu ? Này cũng quá khéo thôi?

Này miếu thờ địa thế rất kỳ quái, khen ngược giống chuyên môn kiến tạo tại đây cái hoang vu địa phương, liền vì không để cho người khác phát hiện dường như, như vậy giấu kín, thành tâm đến thắp hương cũng không tốt tìm.

"Mẹ ngươi đem ngươi sinh ngũ quan đoan chính tứ chi kiện toàn, tìm bạn trai nan sao? Nan sao? Ngươi chỉ biết cùng ngươi mẹ không qua được! Ta một phen thỉ một phen nước tiểu... Gì, tam thiếu nhất?" Giống như có người nói gì đó nói, mẹ ta bay nhanh treo điện thoại.

Đến từ âm phủ lão công Tác giả: Mười Hai Tháng MườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ