Phần 5

8 0 0
                                    

Nơi này thân cao tương đối cao , cho nên vào đông bầu trời nhìn qua đặc biệt trong suốt, thanh lãnh tinh quang hắt vào, nhường cái kia bao phủ ở tại bóng ma bên trong đại thụ nhìn qua càng hiển quỷ dị.

"Chính là nơi này !" Đặng tiên sinh hướng về phía ta nói: "Thấy cái kia đại thụ đi? Cẩn thận một chút, chúng ta cùng nhau đi qua!"

Nói xong cái kia thân thể cao lớn trước đi phía trước mại hai bước, nhị ông ngoại cùng Lưu lão phu nhân bận mang theo nhĩ đinh cũng muốn đi qua, Trình Khác lại như là đột nhiên nghĩ tới cái gì dường như, Đào Hoa đại nhãn trầm xuống, lập tức nói: "Trước chờ một chút. Không cần đi thải dưới cây đa mặt đất!"

Nhưng là nói nói ra, Đặng tiên sinh bọn họ đoàn người cũng không có phản ứng đi lại, Đặng tiên sinh chính là vừa quay đầu lại: "Ngươi nói cái gì?"

"Trở về!" Cùng Trình Khác thanh âm cùng nhau vang lên, là Đặng tiên sinh bọn họ dưới chân đột nhiên phiếm đi lên một trận sàn sạt thanh!

"Kha... Sát!" Như là kia lạc đầy cành khô lá héo úa mặt đất không chịu nổi gánh nặng, bỗng nhiên liền xuống phía dưới trầm xuống, bất quá một cái chớp mắt, Đặng tiên sinh đoàn người, đều bị cái kia như là mở ra miệng rộng mặt đất cấp cắn nuốt đi xuống!

Nhị ông ngoại vừa chìa tay, muốn đi bắt lấy trong tay chi can, nhưng là không ngờ tưởng, cố tình kia chi can là mục , bỗng chốc liền lưu loát rõ ràng ngăn ra, theo một tiếng thét kinh hãi. Bọn họ tất cả chúng ta trước mắt tiêu thất, mà mặt đất thế nhưng lại lần nữa khôi phục thành nguyên lai bộ dáng!

Trình Khác mày nhất ninh, lưng ta liền đi qua , ta tâm tắc đã sớm hung hăng chìm xuống : "Đây là có chuyện gì?"

"Là cái cạm bẫy..." Trình Khác đường cong duyên dáng trên mặt long một tầng tối tăm: "Đáng chết... Vì sao hiện tại tài nhớ tới?"

"Đó là cái gì cạm bẫy!" Ta chạy nhanh muốn từ trên người Trình Khác nhảy xuống: "Bọn họ làm sao bây giờ?"

"Vừa rồi Lưu lão phu nhân bị thương kia thụ cành, thụ biết bọn họ hồn phách không tốt nuốt, hay dùng này cạm bẫy đưa bọn họ cấp bao ở , phía dưới là thụ động, bất quá lấy bọn họ năng lực, sẽ không bị thụ cấp nuốt ăn luôn." Trình Khác cau mày: "Nhưng là cũng không nhất định có thể chính mình xuất ra. Tìm cách, đưa bọn họ cấp lôi ra đến."

"Ngươi có biết như vậy rõ ràng?" Ta lập tức nghĩ tới, phía trước Đặng tiên sinh vừa nói, Trình Khác chỉ biết là này một thân cây: "Có phải hay không, ngươi trước kia đã tới?"

Trình Khác hơi hơi gật gật đầu: "Lúc đó Đặng tiên sinh lại nói tiếp, trong lòng ta chỉ có một mông lung ấn tượng, nhưng là đến vừa rồi, tài phản ứng đi lại, chỗ này, ta quả thật đã tới... Là tới táng hồn ."

"Táng hồn?" Ta vội hỏi: "Táng hồn là chuyện gì xảy ra?"

"Cùng giết người không sai biệt lắm." Trình Khác tựa hồ nghĩ tới cái gì không đánh khoái trá nhớ lại, đem câu chuyện cấp đình chỉ : "Hiện tại đưa bọn họ cấp cứu ra. Trường sinh sự tình, cứu ra bọn họ đến lại làm."

Ta bận gật gật đầu, sinh mệnh quý giá, cấp bách không nói, thế nào đem trường sinh mặt trên ý chí cấp U quét sạch xuất ra, còn cần Đặng tiên sinh chỉ đạo.

Đến từ âm phủ lão công Tác giả: Mười Hai Tháng MườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ