Yuu sợ hãi rụt cổ, nghiêng đầu tránh đi hơi thở ấm nóng từ người nam nhân phía sau, bàn tay nhỏ bé cố gỡ đôi tay hữu lực đang ôm chặt lấy eo mình, mặc dù cố ra vẻ bình tĩnh nhưng giọng nói vẫn dễ dàng nghe ra sự hoảng loạn:
"Ry..Ryouta, cậu mau buông tôi ra"
Cánh tay vòng qua eo cô chẳng những không có ý định buông ra mà còn có dấu hiệu ngày càng siết chặt hơn
"Yuucchi~ tớ sẽ không bao giờ buông ra"_ Nói xong, hắn cắn nhẹ lên vành tai khéo léo khiến chân cô như muốn nhũn ra.
Cô hoảng hốt tránh né, giọng nói hổn hển mang theo tia run rẩy:
"Ryouta, chúng ta bắt đầu từ 1 năm trước đã không còn quan hệ gì rồi, cậu mau buông tôi ra"
Cô chỉ cảm thấy đôi tay đang ôm mình thoáng cứng lại, lúc cô tưởng như hắn sẽ buông tha cô thì một trận choáng váng đánh úp lại, hồi thần lại thì tầm mắt đã đối diện với tấm lưng dày rộng của hắn.
"Yuucchi~ có lẽ tớ phải làm một việc để cậu biết chúng ta có quan hệ mật thiết như thế nào"_ Giọng nói của hắn lãnh đi, chữ "mật thiết" dường như được hắn nghiến răng nhấn mạnh.
Mặc dù không biết được hắn định làm gì nhưng đáy lòng bất an vang lên hồi chuông cảnh báo khiến mặt của cô tái nhợt, vội vàng vùng vẫy, đấm vào lưng hắn
"Ryouta, tôi cảnh cáo cậu không được làm bậy, mau thả tôi xuống"
Nắm đấm của cô giáng xuống tấm lưng hắn mà dường như hắn không xi nhê gì trong khi hai tay cô lại mỏi nhừ đau điếng, chẳng khác nào lấy trứng chọi đá vậy!
Kise không nói một lời vác cô vào nhà, đặt cô lên ghế sô pha, thân thể cường tráng cũng ngay lập tức đè ép lên cơ thể mềm mại phía dưới. Hắn chống một tay, tay còn lại nắm lấy cái cằm tinh tế của cô, tuấn mĩ gương mặt dán vào gò mà mịn màng ửng hồng của thiên hạ dưới thân, giọng nói so với bình thường trầm khàn đi vài phần:
"Yuucchi~ tớ từ lâu đã muốn được đè cậu ra như bây giờ, hung hăng lộng khóc khiến cậu cầu xin tớ"
Lời tâm tình tà tứ thốt ra từ hắn khiến toàn thân cô tê dại, mắt cô dại ra không thể tin nhìn gương mặt quen thuộc trước mắt. Rõ ràng vẫn là Ryouta nhưng sao...lại thay đổi nhiều tới vậy? Sao mới một năm không gặp mà hắn lại thành bộ dạng thế này?
Kise nhìn gương mặt xinh đẹp ngày nhớ đêm mong đang gần trong gang tấc, cúi đầu mạnh bạo hôn lên đôi môi căng mọng mà hắn hằng mơ tưởng, xúc cảm mềm mại cùng dư vị ngọt ngào khiến hắn gần như mất khống chế muốn thêm nhiều hơn nữa.
Yuu mở to mắt nhìn gương mặt phóng đại trước mắt, hơi thở nam tính mang đầy sự xâm lược quanh quẩn chóp mũ khiến hô hấp cô dồn dập. Môi mềm bị mạnh bạo gặm cắn làm cô không khỏi nhíu mày mím chặt môi muốn nghiêng đầu tránh thoát.
Kise không hài lòng với hành động của cô, bàn tay bóp mạnh chiếc cằm tinh tế khiến cô ăn đau, khẽ "a~" kêu lên, hắn ngay lập tức thừa cơ tiến vào khuấy đảo khoang miệng ngọt ngào, đầu lưỡi cuốn lấy cái lưỡi đinh hương của cô mà trằn trọc như muốn hút cạn cô như nhau.
Bấy giờ, cô mới thực sự triệt để sợ hãi nam nhân trước mặt này...
_________________________________________Này thì ta...cắt😂 Không biết chương sau ta có nên viết cao H không tại sợ từ ngữ nặng quá các nàng không xơi được😅
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân KnB] Buông Tha Ta Đi, Nhị Hoàng
RomanceTác giả: Midorima_Ai Cp: Kise Ryota x Kishita Yuu Phối hợp diễn: Kuroko no Basuke chúng Thể loại: Romance, Đồng nhân, Hắc hóa, H... Hoan nghênh nhảy hố a~😘😘