its him my HOt prof!chapter 2

425 4 3
                                    

chapter 2

"teka siya??" sabi ko pagka kitang pagkakita ko sa mala adonis na lalaking naka bangga ko mkanina. Grabe teacher ko pala siya at bukod sa gwapo ang bata pa niya. Ang ganda din nang boses niya nakakaralax. Kung wala lang akong boyfriend ee crush ko na tong si Sir.

"so im Mr. Seth Alexander Sandoval. You can call me Sir Seth or Sir Alex whatever you want.i will be your biology teacher and adviser as well. And since it is our first day of shcool we should get to know each other "he said smiling.

tsk ito na nga ba ang ayaw ko sa first day ee...

puro introduce yourself walang katapusan every year nalang '_'

so ayun nag simula nang magpakilala ang mga classmates ko nasa may kalagit naan pa naman ako kaya ayos lang ..

ayan its my turn na ..

"Ahm , good morning everyone Im Roselle C. Ramos 16 years old Imn taking up Bachelor of arts in Mass Communication I hope for all of us to get along" uupo na sana ako kaso nag tanong ulit si sir ..

"so how about your civil status ms ramos are single? in a relationship? married ? or its complicated ??"

Eh! bakit parang ako lang ata ang tinanong niya non ? saka parand di naman yun kasama sa getting to know you ques tions preo syempre dahil proud ako sa loves ko I answered his question with a smile ..^_^

"Ahm yes sir Im in a happy relationship with my lonh time boyfriend and he's alsoa student here  2nd year and taking up Industrial Engineering Sir " ^_^

parang may dissapointmaent akong nakita sa mukha niya pero bigla din nawala hay naku baka namalik  mata lang ako ...

"is that so ?? okay you can now take your seat ms ramos tnx"

"uy best grabe huh proud na proud ka sa Lance ma yun ?/ tsk"

hay naku kahit ang tagal na namin ni Lance ayw paring maniwala nitong si madz na loyal at talagang mahal ako ni Lance .. pero naiintindihan ko naman siya kaya hinahayaan ko nalang ..

pagkatapos magpakilala nang lahat nag padismiss na din si sir seth ..

"okay so thats all for today class dismiss"

hahaha !! yes !! break time na namin nauna na akong tumayo sa upuan ko at hinintay nalang si madz sa tapat nang pinto ...

habang naghihintay ako dumaan si sir para umalis kaya binati ko sya ..

"ahm bye sir ingat po kayo sa pag lalakad !!" then i gave him my sweetest smile ..

halatang nagulat sya pero ngumiti nalang din sya at nag thank you tapos umalis na din ..

*CANTEEN*

"bhest alam mo halos buong period pasulyap sulyap sayo si sir" sabi ni madz

"hahaha siguro iniikot niya ng tingin yung mga estudyante niya para madali nyang makilala nagkataon lang siguro na sakin sya napatingin nung tumingin ka" sabi ko

"siguro nga"

pero di ko na sya nasagot kasi m,ay nakita akong bumuo sa araw ko ...

"BABE !!!!!' 

____________________________________________________________________

AUTHORS NOTE :

 nakapag update na din !! hahaha i dedicate this chpter to turning_japanese grabe inspiration ko teage sya ganda kasi nang your place or mine hahaha kaka inlove si seth ..

so ayun sorry kung may typo man pag pasensyahan niyo na so try ko makapag UD as soon as possible so please check it out love lots ...

vote , comment , become a fan ..

.. selLe ..

its him my HOt prof !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon