its him my HOt prof ! (official)

906 7 4
                                    

PROLOGUE

 sabi nila may tao daw na par sayo ..

may taong itinakda ang diyos para makasama at mahalin mo ..

pero pano mo ba malalaman na sya nga ? kailangan ba na sa tamang oras,panahonat pag kakataon ang lahat ?yung tipong basta't mahal nyo ang isat-isa wala nang problema ..

sana nga ganun nalang kadali ang laht yung hahayaan mo nalang si "FATE" o "KAPALARAN" and magdikta .. Yung susunod ka nalang , pero pano mkung and lahat nang mga mangyayari ay taliwas sayong kagustuhan susunod ka pa rin ba ?o ipag lalaban mo ang iyong kaLIGAYAHAN ?

  CHAPTER 1

 "shit,shit,shit ! late na ko" yan lang ang mga salitang paulit-ulit na tumatakbo sa isip ko habang tumatakbo ako paakyat nang 4th floor ng school buildg namibn .. 1st day of school pa naman tapos malalate ako diba ?? bad shot agad yun sa teacher ko kung sakali .. habang tumatakbo akom nagawa ko pang tignan yung relos ko para malaman ko kung anong oras na nang ...

booogsh!!!!!!!!!!!

"aray!"shamay naman oh! ang sakit ng bagsak ko dun ah ! may njakabangga lang naman ako at ayun dahil sa lakas nang impact ito ako ngayon nakaupo sa sahig habang hawak ang balakang ko ..

"miss sorry ! okay ka lang ? kaya mo bang tumayo ?" sabi nung nakabangga ko impernes ang ganda nung boses .. hahaha .. ano kaya itsura matignan nga !

.

.

.

O_O

SPELL GWAPO "S-Y-A" hanep tao ba talaga tung nasa harapan ko ?? o baka naman nabagok ako kaninang nabangga ako at ngayon nasa langit na ako ?/

"uy miss ano ok ka lang ba?"habang winawagayway yung kanyang kamay sa harap ko ..

"huh?ah oo kuya ok lang ako naku sorry ha?nabangga kita di kasi ako tumingin sa daanan kanina"sinasabi ko habang inaalalayan niya akong tumayo ..

"okay lang ingat ka nalang sa sa susunod" sabi nya with a smile

"hehe oo mag iingat na ko sa sususnod"^_^

"bakit ka ba tumatakbo sa hallway?"

"ahh yun ba ?! kasi la..."shemz ! nakalimutan ko late na nga pala ako ! tingin agad sa relos ko 7:03 na ! late na ko for 3 mins !

"uy tulala ka ulit"sabi nya

"huh?? aa kasi late na ko sige,sige sorry huh ? kita nalang sa susunod bye !! 'sabi ko sabay takbo at kaway sakanya ..

 hingal na hingal ako pag dating ko sa aming room at salamatb naman at wala pa ang teacher namin ..

 "girl ! grabe huh?! di ka naman masyadong pagod nyan ?" sabi ni madz best friend ko since grade school kaya mahal na mahal ko yan ee .. nga pala i'll introduce myself first ..

 Im Roselle  C Ramos 16yrs old Mass Communication ang course ko and im a 1st year student sa isang kilalang catholic school sa pilipinas. Well hindi naman kami but hindi din mahirap me and my family were living a simple and comfortable life.And about my love life haha Im happy and contented w/ my long time boyfriend Lance Timothy Cruz. Malapit na kaming mag 3 years. Boyfriend ko na siya since 2nd yaer high school and i think were going strong but i know thres something wrong with him this past few days I think ano kaya problem niya ? well im sure magkukwento din youn maybe he's not yet ready.. hehehe .. back to business ..

 "hahaha kala ko nga kasi late na ko kaya ayun tinakbo ko from 1st floor hanggang dito buti nalang alam ko na yung room natin kaya di ko na kailangan hanapin" 

 "ohh .. by the way alam mo na ba may nrumors na bago lang din daw yung magiging prof natinsaka neng super gwapo daw hahaha Im so excited na na makita sya!"

"ahh okay'yun nalang nasabi ko tapos umupo na ako sa tabi nya ..

 so ayun after ilang minutes nang kumustahan at kwentuhan dumating na din yung prof namin ..

"Good Morning class"bati nya

hmmn parang familiar yung voice nya hahaha di ko kasi sya nakikita medyo busy pa ako sa pag mamatyag sa phone ko di pa kasi nag tetxt si Lance :( 

hay naku siguro busy lang yon .. pero teka grabe ang mga classmate ko kung mag bulyungan haha parang mga bububyog lang .. ano pinag sasabi nila ?? haha mga ganito ...

"shems ang dwapo naman nya'

"teacher ba yan ?/ grabe parabg ang bata pa niya "

"sana wala pa syang asawa"

 over huh ?! ang mamanyak nila mag-isip pati ba naman teacher hahaha pero teke gwapo daw ba ? hmmm tignan ko nga ..

*TINGIN SA PROF*

.

.

.

.

"OMG SIYA ???!!"

_____________________________________________________________

 AUTHORS NOTE :

 whaaa !!!!!!!! this is my first sory guys so please bear with me hahaha .. so ayan na ang 1st chappie sana nagustuhan niyo !! love you guys  mhuahh !!!!!!!!!

Comment , and be a fan ..

.. selLe ..

its him my HOt prof !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon